GHEN (saeisagi)

7.8K 438 32
                                    

2 người là người yêu của nhau
_______________________
Tối nay nhóm bạn của isagi có một buổi tiệc ở nhà bachira , nên cậu đã chuẩn bị từ trước . Tắm rửa sạch sẽ thơm tho. Sae thấy isagi chuẩn bị cẩn thận để chuẩn bị đi đâu thì liền hỏi cậu

-Sae: nay em đi đâu vậy? Đi với ai ? Mấy giờ về ?

Isagi bất lực với những câu hỏi trên và không muốn trả lời vì sae là người rất nóng tính và hay ghen tuông . Nhưng nếu không nói ra anh ta sẽ không cho cậu đi

- isagi: à ...à em đi chơi nhà bạn thôi , bọn em có bữa tiệc nhỏ .

Sae nghe vậy liền không muốn em đu vì sợ có ai khác cớp em , nhưng isagi đã năng nỉ rất nhiều và sợ làm em bé giận đã cho em ấy đi tới 10h về .

Khi tới buổi tiệc ấy isagi thấy mọi người đều đã đến hết rồi chỉ chờ mỗi cậu nên cậu có chúc ngại ngùng .

-Reo: ê mày tới trễ đấy biết không mau uống chịu phạt đi

Isagi nghe tới uống bia thì hơi e ngại vì cậu không giỏi uống lắm và dễ say . Nhưng đây là buổi tiệc nên cậu cũng bỏ qua .
Sau vài tiếng nhậu say với đám bạn thì chỉ có isagi là say nhất khiến đám bạn ở đó đều cười bò .

Bênh kia sae đang đợi isagi về nhà ngủ cùng vì nếu không có em thì sae sẽ không ngủ được . Vì đợi quá lâu nên sae đã quyết định đến chỗ bữa tiệc để đón isagi về .

Bênh này isagi vì quá say nên nhìn lầm rin là sae nên là đã trèo lên ngườii anh và nói mấy câu yêu thương .  Vừa lúc isagi đang định hôn môi rin thì sae tới mở cửa ra thì thấy cảnh như vậy . Sae như núi lửa phun trào mà tới đẩy rin ra một bênh rồi ôm isagi vào lòng .

-sae : mày đang làm cái đéo gì bồ tao đấy ?
-rin: bồ anh không giữ được thì để em thôi ?

Sae ôm eo isagi mạnh bạo để chứng minh đây là đồ của mình và dắt isagi về nhà . Rin thấy vậy thì hơi tức trong lòng .

______________________________tối đó
Isagi : aaa..aa sa..e dừn..g lạiii
Sae: em dám ngồi trên người thằng khác hả , vậy thì tối nay tôi cho em liệt người luôn !!
Isagi: em .. ahhh ... xin..lỗi ..á nhẹ thôi sae

Dương vật cứ thế và ra vào bênh trong isagi mạnh bạo , hết tư thế này đến tư thế khác khiến isagi ngất lên ngất xuống .

Isagi: đã ..đã 3h sáng... rồi ..dừng lại sae
Sae nghe vậy liền đẩy mạnh dương vật sâu bênh trong khiến isagi liền bắn ra .

Sae : em còn dám nữa không ?
Isagi: em ...haa.. em hôg dám nữa !

Sae nghe vậy thì tha cho isagi dẫn em ấy vào nhà tắm để kì rửa sạch sẽ rôi bế nào giường ngủ . 
_____________________
Fb:uchiha huyền châm

Allisagi R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ