Hôm nay isagi có một môn thể dục vào chiều nay nhưng cậu lại không muốn đi vì cậu rất ghét thầy dạy thể dục , thầy ấy cứ thích đứng gần cậu sờ soạn quần áo này nọ khiến cậu không thoải lắm . Nhưng nếu không đi thì cậu sẽ bị bắt trực nhặt đều đó còn kinh khủng hơn nhiểu , nên vậy cậu liền lật đật nhanh chóng tới trường .
________________________
Noa: rin điểm danh thiếu ai nếu ai dám đến trễ và vắng thì tôi sẽ cho các anh chị trượt môn và ở lại lớp !
Rin: dạ chỉ thiếu mỗi isagi ạTrong lúc đó isagi đang chạy bán chết bán sống đến thật nhanh để không bị phạt , cậu không muốnn bị phạt trực nhặt chút nào . Vừa đúng lúc khoá cổng trường thì cậu vừa tới . Isagi đang thở gấp và xin thầy để được vô lớp lại nhưng noa lai nhìn cậu với ánh mắt sắt bắn khiến cậu sợ hãi .
Noa: em biết lỗi của mình chưa isagi ?
Isagi: em ..em xin lỗi lần sau em sẽ không tái phạm nữa ạ
Noa : còn có lần sau hả ? Chỉ vì đi trễ em biết ảnh hưởng tới lớp không , tí cuối giờ đến gặp tôi lại phòng riêng .Isagi nghe vậy chỉ biết gật gù vì không dám chống trả vì sợ bị nặng hơn . Trong lúc đang thi chạy thì isagi vô tình gã vào lòng rin khiến isagi ngại ngùng xin lỗi , rin chỉ để ý cậu có bị thương gì không . Nhưng luôn có cảm giác ai đó đang liếc mình vậy.
_________________cuối giờ
Isagi nhanh chống tới chỗ văn phòng riêng của thầy noa chết tiệt , cậu vừa đi vừa chửi mắng trong miệng , tới nơi cậu gõ cửa nhưnh không nghe tiếng trả lời liền mở cửa xem sao . Thì bị lực kéo đấy xuống sàn nhà, không ai hết đó là thầy noa , cậu thấy vậy liền vùng vẫy thoát khỏi bàn tay ấy tại cậu nghĩ thầy sẽ dùng bạo lực với mình . Noa thấy vậy liền đe doạ cậu nếu không ở yên một chỗ thì hắn sẽ chịt cậu tê liệt , cậu há hóc mồm vì không tin được chính miệng thầy giáo của mình lại nói vậy . Noa bênh này thấy cậu không cựa quẩy liền bế lên đùi anh ngồi và hỏi chuyện rin và cậu .
Noa: tại sao em với rin lại thân nhau vậy?
Isagi: cậu.. cạu ấy giúp em về mọi thứ ạ và tốt bụng tuy hơi xấu tínhChưa kịp để cậu nói hết thì hắn đã hôn lên môi em vì hắn không muốn em khen thằng khác trước mặt hắn , chiếc lưỡi luồng qua khuôn miệng hắn hôn rất mạnh bạo muốn ăn tươi nốt sống cậu vậy , cậu không thở được nên đã đập vào vai hắn để báo hiệu hắn thấy vậy cũng nhả môi cậu ra .
Isagi : thầy ... thầy sao lại hôn em
Noa: tôi thích em
Isagi: em.. em cũng thích thầy______________________
Noa: em thả lỏng chút đi isagi khít quá
Isagi: ahhh...áaa đau quá thầy ... dừng ..lạ..iNoa thấy như thế cũng di chuyển nhẹ nhàng để cậu quen với dương vật to lớn của hắn . Khi thấy isagi đã thả lỏng cơ thể hắn liền đẩy mạnh khiến cậu như chết đi vậy .
Isagi: no...a aaaa...haaa.. to quá
Noa : vậy mới làm sướng em được nhờDương vật to lớn ấy cứ ra vào khiến cậu mệt tả người , khi cậu muốn bắn ra noa lại bịt lại cậu nhỏ cậu khiến nó khó chịu vì không được bắn .
Noa:đợi anh bắn cùng nếu em bắn sớm thì làm lại 1 hiệp nữa với anh .Isagi liền không muốn nên phải đợi hắn ra cùng . Sau khi kiệt liệt thì hắn cũng đã bắn vào trong cậu vì tinh trùng nhiều quá nên một số đã trào ra ngoài , cảnh tượng này lại muốn hắn làm thêm một hiệp nhưng vì bé yêu của hắn đã ngất rồi .
___________________
Dọn dẹp bãi chiến trường hắn chở cậu về nhà hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Allisagi R18
Short StoryVã vã vã hết nổi rồi anh em , tôi chỉ viết r18 để tổ mãn sự răm này cho otp 🥰🤌