GAME (naisagi)

4.4K 295 9
                                    

Nagi là một tên nghiện game chính hiệu vì cậu ta suốt ngày suốt đêm trừ những buổi luyện tập và thi đấu với các đội bóng khác . Vì cái tính mê game suốt ngày của nagi khiến isagi tò mò về game . Bỗng một ngày chán nản không biết nên làm gì thì isagi đã đến giường nagi có thể chỉ cậu chơi game được không ? Vì cậu muốn thử , nagi nghe vậy liền đồng ý .

Sau khi nagi chỉ cậu chơi vài trận thì cậu cũng đã hiểu rõ, nhìn gương mặt vui tươi của isagi khiến nagi đỏ mặt .

Isagi: nè nè cái này chơi sao vậy ?
Nagi: vậy nè

Như vậy isagi đã lấn tới con đường nghiện game như nagi nhưng isagi giờ đây không còn quan tâm tới anh nữa vì cậu quá nghiện game , khiến anh ta hơi tức giận và lấy lại điện thoại không cho cậu chơi nữa .

Isagi : này trả đây đang chơi mà * tức giận *
Nagi: dạo này mày chơi game nhiều rồi đấy

Isagi thấy vậy liền nhõng nhẽo đòi chơi nhưng với chiều cao 1m9 của nagi thì sao isagi với tới ? . Tối đến cả phòng đều ngủ ngoại trừ isagi vì cậu vẫn chưa chơi được game , nhìn trên giường thấy nagi đã ngủ cậu liền nghĩ ra í tưởng là lấy chơi xíu rồi trả , nói nhanh làm nhanh cậu mò trong gối tìm được cái điện thoại thì định móc ra thì nagi đang mở mắt ra nhìn cậu đều này khiến cậu giật mình mà xém té may có nagi đỡ cậu lại .

Isagi : na..gi à chỉ .. là tớ tớ mượn chơi game chút rồi sẽ trả lại cho cậu

Nagi : cũng được nếu như cậu chịu làm 1 yêu cầu với tớ

Isagi: à à gì cũng được .. miễn là tớ chơi ván game này

Nagi : làm cái này vừa chơi game vừa vui nữa

_______________________________ tối đó .

Nagi: hhaaa.... Thả lỏng cái lổ nhỏ của cậu đi muốn cắn đứt của tớ hả .

Isagi : aaa...a đau... qu.á

Dương vật của nagi cứ thút ra thút vào cơ thể isagi khiến cậu khó chịu mà muốn nghỉ chơi ván game lúc này . Nagi cuối người xuống thì thầm vào tai isagi nói những lời dâm dục nhất có thể để cậu ngại ngùng đỏ mặt .

Nagi: sao hả ? Không chơi game nữa sao

Isagi: ahh..aaa.. hông ..hong chơ nữa ... mau dừng ...lại ...haaaa

Nagi: vậy cậu không chơi game thì tớ chơi cậu vậy .

Isagi nghe vậy liền rung người vì nagi dễ thương anh biết đâu như vậy đâu , dương vật cứ thế mà ra vào , đến giới hạn nagi bắn hết vào trong cơ thể isagi . Nagi bế cơ thể bé nhỏ ấy lên người mình và tiếp tục chịt .

Isagi : dừ...ng lại ...mệt quá

Nagi : tớ thì chưa

Và thế là 2 người chit nhau gần 4h sáng .

________________________
Tiếp theo là ai nhở ?

Allisagi R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ