Bị bắt (reoisgi)

3.5K 200 13
                                    

Reo là một công tử nhà giàu chính hiệu vì đồ hiệu nào anh cũng có không gì là không thể với anh trừ một thứ đó chính là nagi người bạn thân bị cớp của anhh . Trong đầu anh chỉ có thể nghĩ tại sao nagi tại đi theo thằng nhóc nhỏ xíu đó chứ nó có cái lồn gì hơn anh đâu , mỗi lần nhìn thấy thằng nhóc đó anh lại muốn bắt cậu xem thử nagi sẽ phản ứng thư thế nào .

Không suy nghĩ nhiều anh liền lên kết hoạch tối nay bắt cóc isagi . Thuê vị sĩ để đem isagi về dinh thự của mình .

Bênh isagi thì tối nay cậu phải đi mua đồ ăn về nấu bữa tối . Đang đi mua thì cậu luôn cảm giác ai đó theo dõi nhưng nhìn lại thì chẳng thấy ai .

Isagi: sao mình có cảm giác ai đi theo mình v ? Phải đi về nhanh mới được

Đang đi tới công viên thì cậu nghe đằng sau bụi cây có gì đó lạ , bước ra hoá ra là một chú mèo . Cậu thấy chú mèo ấy cũng dễ thương nên tớii sờ một chút nhưng cậu lại chẳng để ý đằng sau đang có một người chuẩn bị đánh ngất cậu.

__________________
Vs: alo cậu chủ tôi bắt được mèo con rồi

Reo : um mang về nhanh đừng để ai thấy được

Sv: vg ngài !
__________________________ isagi tỉnh dạy
Isagi: aaa đau đầu quá * đưa tay sờ lên tráng *

Isagi giật mình vì thấy đây không phải nhà mình nữa còn sang trọng hơn rất nhiều . Cậu tính đi ngắm phòng nhưng phát hiện chân mình bị xích chật mất rồi . Cậu liền kêu la ai đó thả mình ra nhưng không ai trả lời cả , bất lực ngồi dưới đất mới để ý bản thân chỉ mặt một cái áo ngủ của ai đó và cậu đang không mặt quần . Đang hoang mang thì cánh cửa mở ra , cậu nhìn vào người đó quen quen .

Thì ra là reo bạn cũ nagi nhưng mà cái cậu để ý là quần hắn ta mặt giống cái áo cậu đang mặt trên người .

Bênh này thì reo thấy cậu đang nhìn mình với ánh mắt hoang mang thì anh nhanh chóng đến bênh cạnh isagi .

Reo: sao lại ngồi dưới đất vậy
Isagi: mày thả tao raa
Reo: không thả thì làm sao ?

Isagi nghe vậy liền tát thẳng vào mặt reo một phát , nhưng phát hiện hành động của mình là sai nên muốn xin lỗi thì bị reo đè xuống và ghì chặt tay lại . Khuôn mắt reo bây giờ như muốn ăn tươi cậu vậy ,nên đã cầu xin rep thả mình ra .

Isagi: hu..hu thả tôi raa... nagi cứu tớ

Reo nghe tới tên nagi thì liền nổi gân lên hết . Isagi thấy vậy cũng rung sợ vì chưa bao giừo thấy reo như vậy .

______________________
Isagi: ahh..á reo đừng cắt ti ...áaaa
Reo: ti này mà có sữa nữa chắt sẽ ngon hơn nhiều nữa.

Những lời biến thái ấy phát ra từ miệng reo khiến cậu đỏ hết mặt mũi , không thể tin được cậu đang làm tình với người bạn thân cũ với nagi chính là reo . Trong khi cậu đang suy nghĩ tới nagi thì reo đã đưa 3 ngón tay vài bênh hậu nguyệt của cậu , vì chưa quen với ngón tay nên khiến cậu khó khăn di chuyển với tóc độ của reo .

Isagi: áaaa.. haahaa.re...o dừng lại ... á chậ.m lạii reo

Reo càn nghe tiếng rên càn phấn khích đâm mạnh hơn nữa . Cứ ra vào cơ thể của isagi đến khuya mới thả ra . Isagi thì ngất từ lâu vì quá mệt mỏi .

__________________________ sáng

Sáng ấy isagi tỉnh dạy thấy bản thân ê nhứt người , khi cậu muốn ra khỏi giường thì bị ngã xuống . Reo ở trong nhà vệ sinh thì nghe thấy tiếng động ngoài đó liền đi ra ngoài xem , thấy isagi đang chổng mông đứng dạy , đều đó khiến anh muốn tập thể dục buổi sáng . Reo tiếng lên đỡ isagi vào lòng anh. Isagi ngại ngùng chỉ biết nằm trong ngực reo .

Isagi: thả ..thả tôi xuốnh tôi muốn về nhà .
Reo: mày sẽ ở đây mãi mãi với tao , nếu mày cố tìm nagi để nhờ sự cứu trợ thì tao sẽ kể toàn bộ mày bị tao chịch cho nó biết đấy .

Isagi nghe vậy sợ hãi không muốn phản kháng .

__________________________
Tiếp theo là ai đây ?
Fb:uchiha huyền châm
Ig:tokurorika_018

Allisagi R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ