Giam em (kaiisa)

4.4K 248 12
                                    

Isagi đang chạy trốn tên biến thái đã giam cầm trong suốt thời gian qua , bây giờ cậu đang chạy để tìm cổng chính ra khỏi chỗ này nhưng mà nhà của hắn rộng quá cậu không biết chạy trốn chỗ nào .

Isagi: chỗ này rộng quá vậy , trốn chỗ nào đây

Chân của isagi đang bị chứ còng sắt nên di chuyển khó khăn nhiều , đang tìm chỗ nào trốn thì em nghe có một giọng nói rất quen . Là hắn , hắn tới bắt em sao? Cậu liền tìm một bụi cây nào trốn vào thì hắn đã gần tới chỗ em trốn .

Kaiser: béeee~~ yêu ơi bé trốn đâu rồi mau ra đây đi không thì hậu quả sẽ đau lắm

Isagi nghe vậy không muốn ra chỗ đó chút nào vì trên tay hắn đang cầm cay roi hay đánh cậu mỗi khi cậu không nghe lời hắn . Lần nào làm tình nếu cậu không nghe lời hắn sẽ dùng cay roi ấy nên cậu rất sợ .

Kaiser: hazzz chỗ này không có bé yêu rồi đi tìm chỗ khác thôi

Thấy kaiser vừa đi thì cậu liền ra bụi cây ấy bỗng ai đó dùng khăn thuốc mê đánh ngất cậu .  Kaiser thấy vậy bế cậu vào nhà và ra lệnh cho vệ sĩ cắt hết những bụi cây ấy đi không để sót .

______________________isagi tỉnh lại .

Isagi: đau đầu quá , đây là ....

Cậu giật mình vì đã trở lại căn phòng lạ , chân còn bị còng nữa , đều đó khiến cậu khó chịu mà muốn tháo cái còng này ra .

Isagi: đụ má mau thả tao ra

Vừa lúc ấy kaiser đi ra khỏi phòng tắm của mình , hắn chỉ quấn khăn ở eo và che đi phần cung khủ của bản thân . Hắn thấy isagi la làng vậy liền tới chỗ cậu , isagi thấy kaiser tới chỗ mình liền rụt rè né đi chỗ khác .

Kaiser: mày biết gì không ? Nếu mày dám chạy khỏi tao lần nữa tao sẽ chặt chân mày đấy !

Isagi: tao ...tao chỉ không muốn ở đây nữa thôi , tao ghét mày .

Sau khi hắn nghe được những lời đó từ cậu thì tức giận phát điên , liên tới chỗ giường ghì chặt người cậu xuống mà hôn môi cậu . Hắn chuyên nghiệp luồng lách trong họng cậu , isagi bênh khó chịu và thở không được thấy cậu dần hết thì kaiser mới thả ra .  Kaiser cởi toàn bộ quần áo trên người cậu vứt xuống giường ngủ .

Isagi: ta..o không ..muốn

Kaiser : tao thì có .

______________________________
Hắn cho 3 ngón tay vào cùng một lúc bênh trong cơ thể cậu , khiến cậu chịu đau đến bật khóc , hắn cứ cho ngón tay nhanh tới nổi cậu không kịp thở .

Isagi: aaa...ahhh đau..qu..á

Kaiser: mày đã biết lỗi sai của mày chưa ?

Isagi: âhhh...haa. Biết ...r..ồi

Kaiser: sai thì phải phạt

Cứ thế không nói lời nào liền đưa dương vật vào bất ngờ khiến isagi đau không nói lên lời . Hắn ta cứ đưa vào không để ý cậu có sướng hay đau gì không . Tiếng bạch bạch như thế vài giờ đồng hồ trôi qua .

Isagi: mệt ... mệt quá

Kaiser: một lần nữa thôi nha bé yêu

Đây là câu thứ 10 hắn nói vậy , nhưng chẳng bao giờ dừng lại . Hai người như thế làm tận sáng mới dừng .

Sáng ấy kaiser đã xích em lại như mọi ngày và bảo người hậu làm đồ ăn sáng còn hắn nhìn ngắm em đang ngủ ngon giấc .

Kaiser: em chỉ mãi ở được bênh tôi thôi hiểu không? Nếu em chạy trốn tôi lần nữa thì tôi sẽ bẻ gãy chân em thật đấy !

________________________

1 con vã otp dâm như tôi làm sao cưỡng nổi đâyyyy

Allisagi R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ