Phải là của ta (egoisagi)

2.5K 162 12
                                    

Đcm nhớ mọi người quá trở lại rồi đây
_______________
Ego là người luôn quan sát isagi , không hiểu vì sao dạo gần đây ego luôn để ý tới cậu nữa , cậu chỉ nghĩ là chẳng lẽ hắn muốn tìm ra khuyết điểm để loại mình ư ?

Vào buổi tối cậu đang chuẩn bị đi ngủ như mọi người thì ego bỗng xuất hiện thông báo cho cậu một việc .
Ego: ngày mai isagi sẽ lên gặp tôi
Isagi: tại sao tôi phải lên gặp anh ?
Ego: muốn đá bóng nữa không ?

Isagi nghe vậy liền không muốn đô co với hắn vì hắn có quyền thế nhất ở đây . Tối vì quá lo lắng gặp ego nên isagi không thể ngủ được nên đành ra nhà bếp uống nước , khi đi ra thì hắn thấy nagi nên qua chào hỏi .

Isagi chạy tới nhảy lên người nagi làm cả hai đè lên nhau , nagi thấy vậy cũng không có ý định bảo isagi xuống vì nhìn từ hướng này isagi rất dễ thương , sau khi hai người đứng lên thì cùng nhau xuống nhà bếp . Isagi vội chạy qua lấy nước uống nhưng vì uống vội quá nên đã đổ hết nước lên áo , nagi thấy vậy liền cởi áo cậu khiến cậu ngại muốn chết . Nagi lấy áo mình mặc cho cậu nhưng cậu cứ cảm giác có ai nữa ấy .

Ego bênh này như muốn đâm chết nagi vậy, hắn đã chứng kiến hết mọi thứ nãy giờ từ camera , phải làm phải làm sao đây ego nên suy nghĩ phải làm sao để isagi thuộc về mình đây , bỗng hắn chợt cười lên và nói .
Ego: phải giam em thôi hoa xanh xinh đẹp .

_____________________

Sáng hôm sau cậu thức dạy trễ hơn mọi người nên phải ra sân tập luyện trễ hơn , sau khi tập luyện cậu đi tắm rửa sạch sẽ tới phòng ego . Sau khi gõ cửa đi vào thì bất ngờ cậu bị những xích phóng vào người và khoá chặt lại . Trước mặt cậu là ego cậu liền hỏi hắn đang làm cái trò gì vậy thì hắn không trả lời và chỉ tiến đến chỗ cậu . Bỗng hắn xé hết toàn bộ đổ trên cơ thể cậu ra khiến cậu bất ngờ sợ hãi muốn hét lên nhưng hắn đã chặn lại bằng nụ hôn , luồn vào khuôn miệng của cậu bắt cậu giao lưa lưỡi với hắn , thấy cậu sắp ngất tới nay hắn mới buôn thả ra .

Isagi : a..ha..ha tại sao
Ego: mày chỉ được của tao thôi nghe rõ chưa

——————————
Isagi: aaaa.. đừng...liếm dưới đó ..ahhaaa

Ego làm ngơ lời nói của cậu cứ tiếp tục công việc của mình , hắn cứ như thế đến khi cậu bắng ra , cậu cứ nghĩ bản thân đã xong , hắn liền đút dương vật to bự của mình vào bênh trong khiến hai mắt cậu mở to .
Ego: thả lỏng ra nào , cậu muốn tôi chết sao
Isagi: aaa..ha..ha đau quá ... làm ơn rút ra

Ego nghe vậy liền thút mạnh vào trong khiến cậu như chết lặng vậy , hắn không quan tâm tới cậu sướng hay đau. Dương vật to lớn ấy cứ ra vào bênh trong cậu đến khi cậu bắn ra .

Isagi: dừng... lại ..e..go ..aaa

Ego bế cậu lên trên đùi hắn tư thế này sâu hơn rất nhiều. Hắn còn tàn ác hơn khi bật trận đấu các cầu thủ cho cậu coi , người trong hình là nagi .

Ego: sao hả muốn tôi cho cậu ta thấy người cậu ta yêu thương đang nằm dưới người đàn ông khác rên rỉ không .
Isagi: kh..ông .. làm ơn đừng .

Cậu khóc nức nở cầu xin hắn . Hắn không quan tâm mà vẫn cứ đâm vào , đến khi hắn bắn ra thì isagi đã mệt lã người . Khi cậu tính nằm xuống ngủ thì bị hắn lôi dạy làm thêm một hiệp . Nghe tới đó cậu muốn bỏ chạy xuống giường nhưng không thể .

Isagi: thả tôi raaa..huhu...
Ego bước tới ôm cậu vào lòng cho cậu một nụ hôn .

Ego: em chỉ là của tôi mà thôi!!

____________

Allisagi R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ