Kim Taehuyng luôn bị người khác xa lánh, ngay cả chính gia đình của mình cũng vậy. Tất cả mọi người đều xa lánh hắn, họ nói hắn bị tâm thần.
Không hẳn là bị tâm thần, chẳng qua là hắn làm một số chuyện không giống người bình thường.
Trên khuôn mặt chỉ có một nét không bao giờ thay đổi hay biểu hiện ra và hắn cũng không bao giờ nói chuyện, dù chỉ một tiếng "ừ" cũng chưa bao giờ phát ra từ trong cổ họng của hắn.
Kim Taehuyng sống trong một căn biệt thự cách xa thành phố, trong căn biệt thự đó có rất nhiều người hầu để chăm sóc hắn hoặc có thể để hắn hành hạ.
Người hầu trong nhà nói hắn bị điên bị bệnh tâm thần, là bị "điên"? Bị bệnh "tâm thần"? Đúng, là hắn có bệnh hắn từ lúc được sinh ra không khóc cũng không cười cũng không cau có, trên mặt chỉ có một biểu cảm duy nhất và không bao giờ thấy đổi, hắn vô cảm với tất mọi thứ, cũng không nói chuyện dù chỉ một từ hay một âm thanh cũng không phát ra bên ngoài, lâu lâu hắn làm những chuyện khiến người ta phải rùng mình khiếp sợ.
Mẹ hắn tên Kim Suhan, ba hắn tên Kim Hongjin. Lúc mẹ hắn mang thai hắn đã bị trầm cảm nặng, rất rất nặng vì lúc bà mang thai, ba hắn chỉ chú tâm trong công việc, ngày nào giờ nào lúc nào tất cả hầu hết thời gian ông chỉ cấm đầu vào công việc và quên rằng đang có một người vợ đang mang thai ở nhà, phụ nữ trong thời kì mang thai thường dễ suy nghĩ tiêu cực và mẹ hắn cũng không ngoại lệ, chỉ vì những điều đó bất kì ai cũng có thể suy nghĩ đủ điều, bà vì suy nghĩ tiêu cực quá nhiều nên dẫn đến bị trầm cảm và càng lúc càng nặng, sau khi sinh hắn ra thì bà càng nặng hơn lâu dần bà không thể kiểm soát được suy nghĩ của mình dẫn đến mẹ hắn bị hoảng loạn như người bị điên làm ra những chuyện không ai ngờ tới và khiến mẹ hắn qua đời ngay sau đó..
Bà ấy lên cơn điên dại và tự làm hại bản thân..đó là nguyên bà ấy mất..
Ba hắn biết được thì rất hối hận cho nên đã dẫn hắn hết chỗ này đến chỗ kia, đi qua các nước để tìm kiếm cách chữa bệnh cho hắn nhưng dù cho có đi đến đâu thì luôn nhận lại câu trả lời là "chúng tôi thật lòng rất xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức.." Ba hắn bất lực chỉ đành chờ đợi thôi.
5 năm trôi qua.
Cũng là lúc Taehyung 5 tuổi ba hắn dẫn một cô gái khác về và nói "từ giờ đây sẽ là mẹ thứ hai của con" Hắn không trả lời biểu cảm trên mặt lại càng không, chỉ gật đầu và đi lên phòng ngay sau đó.
2 năm lại trôi qua.
-"Chúng ta đưa thằng bé ra nơi khác sống nhé?" Bà ta nói với ba hắn.
-"Em xin lỗi.. Nhưng em không chịu đựng được thằng bé nữa, em biết là làm vậy có hơi quá đáng nhưng em.. Thật sự rất sợ.. " Bà nói giọng điệu có chút buồn và sợ hãi.
-"... "
-"Được!".
Bà ta đã nói với ba hắn là đưa hắn ra chỗ khác sống vì bà ta không chịu đựng được hắn nữa, hắn ta khi lên cơn lại kiếm bà ta đánh, cấu xé, cắn đến chảy máu, có thể.. Cầm dao đuổi bà ta nếu ai đó dám ngăng cản hắn thì hắn sẽ không tha cho người đó luôn.. Cho dù bà ta có cố gắng làm thân với hắn hay đối xử tốt đến đâu đi chăng nữa thì chỉ nhận lại như vậy,
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] • Fluoxetine.
FanfictionFluoxetine ý nghĩa của nó giống với tình yêu của hai ta. Ý nghĩa sơ lược là: em là sinh mệnh của tôi, không có em, tôi sẽ phát điên mất Có một Kim Taehyung khi nghe tin em không còn trên cõi đời này, dường như hắn không thể kiểm soát được bản thân n...