-"Cậu đây là.. đang mang thai!"
-"S-sao ạ?"
-"Là mang thai ạ?"
-"Đúng vậy! Cậu đang mang thai đã được 6 tuần rồi"
-"Hả? Được 6 tuần! Là được 1 tháng rưỡi rồi ạ?
-"Ừm! Tuy là rất khó tin, ngay cả tôi cũng bất ngờ nhưng sự thật là vậy, vì cậu là con trai nên rất khác với phụ nữ, những chu kì giai đoạn đều giống nhưng có thể cậu sẽ khó khăn hơn so với phái nữ, cậu nên cận thận!"
-"Vâng tôi hiểu rồi!"
-"Có những triệu chứng gì thì cậu hãy đến đây để kiểm tra nhé và nên nhớ cậu phải thật cẩn thận, sẽ khó khắn cho cậu đấy!".
-"Vâng"
___________Cậu đi về trên mặt nhất thời chưa kịp ổn định lại cảm xúc, nên vui hay nên buồn? Cậu cũng không biết nữa. Trên tay cậu là tờ giấy khám bệnh trong đó có tờ siêu âm nữa.. Cậu cứ thẩn thờ nhìn vào nó rồi sờ lên bụng..
Câu vừa mới mở cửa vào nhà thì hắn nhào tới ôm cậu.
-"Anh sao vậy"
"Sao cậu đi lâu vậy?"
Taehuyng dùng ngôn ngữ của người cầm để nói với cậu.
-"Tôi.. tôi đi khám bệnh" Cậu nói trên mặt hơi buồn.
Hằn liền đưa cậu lên phòng rồi cho cậu nằm xuống, ngồi cạnh cậu.
"Vậy cậu bị bệnh gì?"
Cậu chần chừ một hồi rồi đưa tờ giấy khám bệnh cho hắn xem.
"Có thai?"
Cậu gật đầu mặt có chút buồn và lo lắng.
"Không lẽ anh ấy không thích sao? Anh ấy muốn bỏ đứa bé sao? Mình phải làm sao đây?" Một đống suy nghĩ hỗn độn trong đầu cậu, cậu sợ hắn sẽ bỏ đứa bé..
"Là cậu đang mang thai của tôi và cậu hả?"
-"ừm! Anh không thích sao?"
-"..."
"Tôi vui quá! Vậy là tôi có em bé rồi, tôi sắp làm ba rồi"
-"Anh vui đến vậy sao? Tôi còn sợ anh sẽ bỏ đứa bé chứ"
"Sao phải bỏ, cậu có em bé của tôi thì cậu sẽ ở đây mãi với tôi sẽ không bỏ đi" Hắn gật gật cái đầu, dùng kí hiệu ngôn ngữ để nói với cậu.
-"Anh thích thế vậy mình nuôi em bé lớn nhé?" Cậu vui vẻ nói với hắn.
"Được tôi đồng ý"
Cậu mỉm cười hạnh phúc, hắn xoa xoa lên bụng cậu. Khung cảnh thật hạnh phúc..
_________-"Taehuyng à! Anh đang làm gì vậy"
-"Taehuyng à! Giúp em!"
-"Taehuyng à! Đừng xoa nữa!"
-"Taehuyng àaaa, đừng theo em nữa!"
Sau khi hắn biết cậu có em bé thì ngày lúc nào giờ nào cũng bám theo cậu vốn dĩ bình thường hắn đã dính theo cậu rồi bây giờ lại càng dính hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] • Fluoxetine.
FanfictionFluoxetine ý nghĩa của nó giống với tình yêu của hai ta. Ý nghĩa sơ lược là: em là sinh mệnh của tôi, không có em, tôi sẽ phát điên mất Có một Kim Taehyung khi nghe tin em không còn trên cõi đời này, dường như hắn không thể kiểm soát được bản thân n...