Bỗng dưng có thứ gì đó làm hắn lo lắng bồn chồn giống như hắn sắp mất đi thứ gì đó quan trọng. Hắn nắm tay cậu chặt hơn đi sát gần cậu hơn.
*ĐÙNG! KÉTTT* tiếng tông xe và tiếng bánh xe chà xát trên mặt đường khi bị thắng gấp.
"Không! Không! Khôngggg!!"
"Em ấy đâu rồi!??"
"Vợ tôi đâu rồi!!?"
"Máu nhiều quá!!"
"Là em ấy sao?"
"Không được! Mau tỉnh lại đi em!! Không được bỏ anh"
"Em rời bỏ anh thì anh biết sống sao đây!?"
"Em là niềm hy vọng để anh tiếp tục sống nếu em bỏ anh mà đi trước thì anh sống còn ý nghĩa gì nữa đây hả!?"
Một tại nạn xe vừa xảy ra, một chiếc xe hơi lao nhanh không thắng phanh kịp đã lao tới, người bị tông là những người đang đi băng qua đường có cả hắn và cậu nhưng hắn chỉ bị nhẹ ngoài da thôi. Hắn mở ra đứng dậy điều đầu tiên là nghĩ đến cậu, hoảng loạn tìm kiếm cậu trong bất lực.
Khi hắn nhìn thấy cậu là cậu cậu đang trông tình trạng nguy kịch, phần đầu máu cứ chảy liên tục hơi thở yếu ớt. Hắn lắc lắc cậu để gọi cậu dậy vỗ vỗ mặt cậu nữa làm mọi thứ để khiến cậu tỉnh táo hơn. Mọi người đi đường đều lại gần xem bỗng chốc bao kín xung quanh, có người đã gọi điện cho xe cấp cứu và cảnh sát.
-"Alo! Dạ ở đây có một với tai nạn có khá nhiều người bị thương và có người đang trong tình trạng nguy kịch!"
Lúc đó hắn đã giữ chặt tay cậu rồi, rõ ràng là giữ rất chặt khi xe lao tới hắn đã kéo cậu lại và ôm chặt cậu vào lòng, hắn đã dùng thân thể của mình để che chắn cho cậu rồi mà? Rõ ràng là đã giữ rất chặt! Đã hi sinh thân mình để làm lá chắn cho cậu! Nhưng tại sao? Tại sao cậu vẫn bị xe tông trúng chứ? Tại sao hắn không sao mà cậu lại nguy kịch!?
-"Cậu gì ơi! Sẽ không sao đâu!"
-"Đúng đó cậu hãy bình tĩnh đi xe sắp tới rồi!"
-"Cố lên mọi chút nữa thôi! Sẽ được cứu rồi!"
Mọi người thay phiên nhau động viên hắn và cậu.
Bỗng dưng có một giọt hai giọt ba giọt dần dần nhiều hơn những giọt nước rơi xuống khuôn mặt đẫm máu của cậu, là hắn đang khóc? Hắn khóc ư? Đúng là hắn đang khóc, hắn đã khóc rồi.
-"AAAAAAAAAAAAAAA" Hắn hét lên, hắn đau lòng nhìn người con trai hắn yêu thương nhất đang nằm dưới đất sắp rời xa hắn. Hắn đã hét, hét rất lớn.
-"Em mau tỉnh lại cho tôi! Em không được rời khỏi tay tôi biết chưa?"
-"..."
-"Em dậy đi! Đừng nằm ở đó ngủ nữa! Dậy đi ở đây bẩn lắm! Về nhà rồi ngủ!"
-"..."
-"Huhu em mau trả lời đi chứ, dậy đi anh sẽ dẫn em đi làm đám cưới, em đã nói muốn làm đám cưới mà! Em định thất hứa sao?"
-"Tôi nói chuyện được rồi này! Em không vui sao? Em làm tôi đau chết mất, tôi đau lòng lắm đấy! Em hứa sẽ không để tôi tổn thương cơ mà? Sao giờ em lại làm tôi đau quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] • Fluoxetine.
FanficFluoxetine ý nghĩa của nó giống với tình yêu của hai ta. Ý nghĩa sơ lược là: em là sinh mệnh của tôi, không có em, tôi sẽ phát điên mất Có một Kim Taehyung khi nghe tin em không còn trên cõi đời này, dường như hắn không thể kiểm soát được bản thân n...