-"Mình đang nghĩ gì vậy chứ? Vốn dĩ ngay từ đầu chỉ mình là kẻ đơn phương!" Anh vừa kiềm lại để không phát ra tiếng khóc vừa trách thầm bản thân sao quá dễ rung động.
-"Là yêu.." Gã đột nhiên lên tiếng.
-"Anh yêu em! Jimin!"
Anh ngạc nhiên nước mắt cũng ngưng chảy, anh xoay người qua, thấy gã đang nhìn chằm chằm mình, ánh mắt đầy sự ôn nhu.
-"A-anh vừa mới nói cái gì?!"
-"Anh nói.. Anh yêu em Jimin à!"
-"..."
-"Anh yêu em! Không biết từ khi nào nhưng anh đã yêu em rồi!"
-".. T-Thật sao?"
-"Em tin cũng không tin cũng được, lời anh nói với em chưa bao giờ là dối trá cả!".
-"..."
-"Nào không khóc nữa! Nín đi, nếu khóc nhiều sẽ ảnh hưởng tới em bé đó!"
-"Vâng"
Anh không ngờ là gã yêu mình, anh thầm vui mừng.
__________
Ở phía Taehuyng, đã 2 tháng hắn không được gặp cậu rồi, hắn sốt ruốt nôn nóng muốn gặp cậu nhưng không có lí do gì để gặp cậu cả.. anh cứ thế mà chỉ quanh quẩn trong nhà nhớ quá thì lấy ảnh của cậu ra xem..
..
*Cốc Cốc Cốc* tiếng gõ cửa.
Cậu đang ngồi xem tivi ở phòng khách thì nghe thấy tiếng gõ cửa liền đi ra mở cửa, trong đầu cậu nghĩ cuối cùng anh Jimin cũng về rồi.
-"..." Cậu mở cửa ra, người đằng sau cánh cửa đó chính là hắn, hắn không chịu nổi nữa nên đã đi gặp cậu.
Cậu chết đứng tại chỗ khi nhìn thấy hắn. Vốc dáng ấy vốn đã ốm rồi giờ lại càng ốm đến khiến người cảm thấy thương sót hơn, ánh mắt ấy vô hồn đến chua sót.. Bỗng tim cậu cứ nhói lên liên hồi.
Hắn cứ đứng đó và nhìn cậu với ánh mắt đầy nhớ nhung nhưng khuôn mặt lại buồn đến lạ thường, không nói không làm gì cả, chỉ đừng nhìn cậu thôi.
-"Sao anh đến đây?"
-".. Anh nhớ em nên mới tới nhìn em một cái rồi đi!"
-"..." Khi nghe hắn nói vậy, tim như bị dao liên tục đâm thật mạnh vào, vừa đau vừa thương.
Đúng như lời hắn nói, hắn nhìn xong rồi rời đi vì sợ cậu sẽ ghét mình thêm nên không làm gì cũng không vào nhà.
-"Khoan đã!"
Hắn nghe cậu nói liền đứng lại nhìn cậu.
-"Tới rồi thì vào nhà chơi đi!"
-"Anh có thể vào sao?"
-"Ừm"
Hắn mừng rỡ liền chạy vào nhà cậu rồi ngồi trên ghế, miệng vô thức cứ cười mãi.
-"Anh ngồi đó chơi đi, tôi đi lấy nước cho anh!"
-"Vânggg" Hắn trả lời cậu còn không quên cười xinh một cái với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] • Fluoxetine.
FanfictionFluoxetine ý nghĩa của nó giống với tình yêu của hai ta. Ý nghĩa sơ lược là: em là sinh mệnh của tôi, không có em, tôi sẽ phát điên mất Có một Kim Taehyung khi nghe tin em không còn trên cõi đời này, dường như hắn không thể kiểm soát được bản thân n...