-"Nàyy.. aaa.. đừng.. đừng mà.. dừng lại..!"
Cậu hét lên vì cái hành động của hắn. Hắn dùng tay chạm vào 'bông cúc' của cậu, xoa xoa một lúc rồi dần tiến vào, ngón tay đầy hư hỏng ấy cứ ra vào bên trong làm cậu co giật. Chỗ đó của cậu siết chặt lấy ngón tay hắn, làm hắn khó khăn đi chuyển, bỗng dưng hắn dừng lại với tình trạng ngón tay còn bên trong cậu, tay còn lại cầm lấy chiếc điện thoại bấm cái gì đó rồi đưa cho cậu xem.
"Mau thả lỏng ra đi, cậu cứ siết tay tôi chặt như thế thì nó sẽ gãy mất."
Ánh mắt mơ hồ đọc những dòng tin nhắn.
-"K-không được.. đau lắm.. dừng.. dừng lại... aaaaaaa" Cậu khó khăn nói thành chữ bỗng dưng cậu hét toáng lên.
Hắn cảm nhận được có cơ hội thì liền dùng ngón tay đó đâm thẳng vào làm cậu đau điếng mà hét lên.
-"Aa.. đau.. đau.. aa.. đau lắm.. dừng lại đi.. " Cậu vừa rên vừa cố gắng nói thành lời.
Hắn dường như tìm được điểm G của cậu thì liền ra vào nhanh hơn cố gắng trêu đùa có lỗ nhỏ của cậu, khiến cậu cứ thả ra rồi lại khít vào rồi giật nảy liên tục, càng lúc càng nhanh hơn, càng mạnh hơn làm khoái cảm của cậu lên đỉnh điểm.
-"Aa.. aa.. ư...ư.. dừng dừng.. dừng lại.. tôi sẽ ra mất.."
-"Aaaaaaaaaaa" Cậu hét lên vì đã bắn ra, những tinh dịch văng tung tóe trên cơ thể của cậu và hắn.
Tưởng chừng như hắn đã dừng lại, nhưng không! Hắn dùng một lực mạnh lật ngược cậu lại. Dùng trái ớt to đùng của hắn cọ cọ chỗ ấy của cậu, cậu bây giờ đã không còn sức nên không thể kháng cự được nữa. Hắn dang đẩy hai chân cậu ra, nâng mông cậu lên để hành động cho dễ dàng hơn.
-"Ha.. aa.. dừng lại đi mà.. làm ơn.."
Cậu tha thiết cầu xin, mong rằng hắn sẽ thả cho cậu. Nhưng hắn bỏ ngoài tai những lời cậu nói, trực tiếp tiến vào bên trong cậu, vì đây là lần đầu của cậu và hắn, nên hắn nhẹ nhàn tiến vào, dù là vậy nhưng cậu vẫn rất đau.
Hắn nhẹ nhàn ra vào bên trong cậu, đưa đẩy một lúc hắn bỗng dưng mạnh bạo hơn có thể nghe rõ tiếng "bạch bạch" Do hai cơ thể va chạm vào nhau.
Cậu lấy tay che miệng lại để ngăn không phát ra âm thanh nào.. Hắn nhìn thấy liền khòm người xuống hôn nhẹ vào lưng cậu rồi hôn vào sau ráy.
Trong một màn đêm tất cả các nhà đều đã tắt đèn ngủ, tại một căn biệt thư xa hoa, trong một căn phòng bên trong bao trùm những âm thanh "bạch bạch" Của hai cơ thể va chạm và cả tiếng "nhóp nhép" Của thứ nước dâm thủy chảy ra.
Những âm thanh khiến người khác nghe phải đỏ mặt, xấu hổ.
Hai mắt cậu sưng húp vì khóc lóc cầu xin hắn, giọng cậu cũng đã khàn, hơi thỏ khó khăn, cơ thể không còn chút sức nào để kháng cự, cứ để hắn làm gì thì làm. Cái lỗ đó của cậu cứ thả lỏng rồi lại khít vào làm hắn càng lúc càng kích thích giống như cái lỗ đó đang thách thức hắn vậy, khiến trái ớt của hắn càng lúc càng to thêm bên trong cậu.
-"Á.. đau.. đừng to thêm nữa.. đau chết tôi mất" Cậu dường như cảm nhận được của hắn đang to lên, nên cậu hoang mang nói với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] • Fluoxetine.
FanfictionFluoxetine ý nghĩa của nó giống với tình yêu của hai ta. Ý nghĩa sơ lược là: em là sinh mệnh của tôi, không có em, tôi sẽ phát điên mất Có một Kim Taehyung khi nghe tin em không còn trên cõi đời này, dường như hắn không thể kiểm soát được bản thân n...