4. Ditto

516 59 4
                                    

Minji's POV.

Nhiều người thường bảo, cuộc sống của tôi khá là may mắn. Ban đầu tôi là thực tập sinh của công ty Source Music, sau đó được tập đoàn Hybe mua lại. Tôi may mắn được chọn làm cameo trong MV của tiền bối. Cũng tình cờ giám đốc Min có dự án thành lập nhóm mới và tôi được chuyển về ADOR.

Việc tôi được chọn debut trong Newjeans như là giấc mơ, mà gặp được Phạm Hanni cũng là may mắn của tôi.

Chúng tôi không hẳn là bạn thân, cũng không phải người yêu... mà có lẽ từ ngữ đúng để diễn tả nhất là "soulmate". Bởi tôi "thương" cậu ấy, mà so ra thì từ "thương" nó còn bao hàm cả từ "yêu" trong đó.

Tôi không lo là cậu ấy không biết được tình cảm của tôi, chúng tôi đã thân thiết với nhau đến mức cuộc sống không thể thiếu vắng đối phương rồi. Bây giờ chúng tôi không thể yêu đương, lệnh cấm hẹn hò bắt buộc phải thực hiện trong 5 năm để tránh ảnh hưởng tới hình ảnh của nhóm. Mà tôi cũng đủ hiểu khi mối quan hệ của Hanni và tôi tiến xa hơn sẽ có bao nhiêu là khó khăn và rắc rối.

Cho nên chúng tôi trước ống kính vẫn là "thành viên cùng nhóm", sau màn hình thì là "bạn thân"...

Tôi không biết Hanni có biết tôi thích cậu ấy không, điều đó chẳng quan trọng bằng việc chúng tôi có thể ở bên cạnh nhau mỗi ngày như thế này nữa. Nhưng chí ít thì tôi vẫn mong cậu ấy biết tôi xem cậu ấy quan trọng như thế nào.

ESTJ ấy mà, là kiểu người thực tế, nguyên tắc và lí trí. Đó cũng là tôi. Tình cảm của tôi vẫn luôn ở đó nhưng không thể chạm vào, tôi gói gọn nó trong tim như một hộp quà tặng cho Hanni, mà cũng không quá mong chờ cậu ấy mở nó ra.

Bởi khi Hanni từ chối hoặc cậu ấy đồng ý... mối quan hệ của chúng tôi đều sẽ khác đi. Cũng có thể trở nên xấu hơn. Đúng là tôi có trăn trở chuyện tình cảm nhưng bây giờ vẫn là nên quan tâm tới sự nghiệp hơn chìm đắm trong tình yêu. Tôi biết Hanni cũng là một người kính nghiệp, cậu ấy cực kì chăm chỉ và sẽ không yêu đương trong giai đoạn này.

Năm 2023 đúng là có nhiều kỉ niệm với tôi về Newjeans và Hanni. Lần comeback singer mở đường Ditto cũng như là lời tỏ tình thầm kín của tôi.

Lần comeback này, Hanni và tôi có viết lời bài hát. Tôi biết cho ca khúc mở đường Ditto, còn Hanni viết lời bài hát chủ đề OMG... chúng tôi dường như là bên cạnh nhau cả ngày... Từ phòng tập tới sudio.

Chúng tôi bàn với nhau về ca khúc mới. Tôi rất thích cái tên "Ditto", đây là lời đồng ý, cũng như mang dáng vẻ "Thanh âm tình đầu", nghĩa của nó bao gồm rất nhiều phạm trù, rất thơ...

Mà khi viết lời cho bài hát này, tôi nghĩ về Hanni.

Có một điều buồn cười thế này, tôi thích Hanni nhưng không tỏ tình, cũng không thể hiện rõ ràng... nhưng vẫn hi vọng cậu ấy có thể hiểu một chút gì đó về tâm tư của tôi, cũng hi vọng cậu ấy "So say it ditto", nói lời đồng ý, rằng cậu ấy cũng thích tôi...

Một sự trái ngược đấu tranh từ nội tâm, tôi chỉ bên cạnh cậu ấy, tình yêu của tôi nhẹ nhàng mà kiên định. Không cần đáp lại, không tỏ tình vội vàng, nhưng hãy là Hanni được hạnh phúc. Như tôi nói, tình cảm tôi là món quà thì tôi sẽ đợi chính tay Hanni "mở" nó ra, còn cậu ấy có nói "Ditto" hay không là điều tôi không thể biết được. Bây giờ không thể yêu đương hẹn hò nhưng biết đâu tương lai... biết đâu cậu ấy sẽ cho tôi câu trả lời như thế?

Ditto! | BbangsazNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ