Đôi lời: Vì độ tuổi Njs hiện tại còn nhỏ nên là mình mới đôn tuổi lên để viết.
Anyway ~ sau bao ngày cuối cùng mình cũng có cảm hứng để viết tiếp, tập trung lấp hố bộ này. Ai còn theo dõi thì cmt hoặc vote cho mình biết với nhé.
---
Những năm 2025, 2026 và 2027 là khoảng thời gian đột phá của Newjeans. Đưa nhóm trở thành hàng top không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ngoài quốc tế. Cái tên NewJeans và tên tuổi của từng thành viên hot hơn bao giờ hết.
Năm 2026, Min Hee Jin sẽ đẩy mạnh các hoạt động solo cho các thành viên. Minj thì đi đóng phim, Hanni tập trung sản xuất và thu âm bài hát solo. Danielle và Haerin là thành viên cố định của một show giải trí, Hyein thì tham gia cuộc thi âm nhạc. Độ nổi tiếng từng cá nhân tăng vọt.
Song song với điều đó, ai cũng bận rộn, không có nhiều thời gian bên cạnh nhau. Minji đa số toàn thời gian là ở cùng đoàn làm phim.
Minji và Hanni không nói chuyện nhiều với nhau kể từ ngày đó. Cố gắng lấy công việc vùi lấp đi sự cô đơn trong lòng.
Vì là phim đầu tiên được đảm nhận vai nữ chính, Minji đã làm việc rất chăm chỉ và đặt nhiều kì vọng về vai chính đầu tay này.
Min Hee Jin là người có tầm nhìn xa, lúc trước bà nhìn trúng Minji cũng là vì ấn tượng bởi visual đầu tiên. Rõ ràng đây là gương mặt điện ảnh mà Hàn Quốc rất thích, cho nên bà mới định hướng con đường cho Minji.
Bà đâu thể để tình cảm cá nhân của hai đứa nhỏ ảnh hưởng tới tâm huyết cả đời mình được, cho nên đã suy nghĩ sẵn một kế hoạch.
Lee Chaemin và Minji đã từng hợp tác làm MC trước đó, coi như đã quen biết nhau trước. Bây giờ anh lại là nam chính của bộ phim này.
Mọi người trong đoàn làm phim đều rất vui vẻ, thậm chí còn trêu đùa chọc họ là một cặp vì cậu chàng này rất quan tâm tới Minji. Dù phim chưa công chiếu mà fan couple của cả hai nhiều không đếm xuể.
Bà nhớ lại câu nói của Minji lúc bà yêu cầu chọn hoặc là cô, hoặc là Hanni cho tin media hẹn hò, Minji trả lời:
"Giám đốc chọn con đi ạ!"
"Con chắc chưa? Nó sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của con, có khi sẽ gây ra phản ứng trái chiều và những điều tồi tệ!"
"Nếu bắt buộc phải chọn một trong hai thì giám đốc cứ chọn con đi. Hanni dẫu sao cũng là idol ngoại quốc, có tin hẹn hò thì sẽ ít được chú ý hơn idol thuần Hàn. Cậu ấy cho tới bây giờ luôn chăm chỉ, debut là cả quá trình không dễ dàng gì. Con là người Hàn, lượng fan ổn định hơn, hình ảnh cũng trưởng thành hơn cậu ấy. Cứ chọn con đi ạ!"
Đứa nhỏ này làm gì cũng suy nghĩ tới Hanni. Làm sao bà không nhìn ra là con bé thích Hanni được chứ?
Min Hee Jin lại nhớ về Lee Boojin, bạn gái cũ của bà. Bà vì công việc bỏ rơi người mình yêu, còn Minji thì lại là người có thể vì tình yêu mà đánh đổi ảnh hưởng sự nghiệp.
...
Nửa đầu năm 2026, các thành viên của Newjeans bận rộn tất bật cho các dự án cá nhân đã được lên lịch sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ditto! | Bbangsaz
FanfictionPhạm Hanni đem tình yêu và ước mơ năm 15 tuổi một mình đi đến Hàn Quốc. Fic thể loại real life. Hanni, Minji, Newjeans và thế giới trong fic là hư cấu. Cảm hứng từ bức ảnh fanart. Nhấn mạnh fic là nội dung của trí tưởng tượng, mọi người đọc giải tr...