- yo, Shiori - chan.
Murayama nâng cánh tay chào như mọi lần, hướng đến cô gái đang dắt xe đạp duy nhất trên đoạn đường. cô bối rối cúi đầu.
- chào đại ca.
- tôi không phải đại ca của cậu.
cậu lân la tiến đến gần hơn, ánh mắt hờ hững nhìn xuống xe đạp. không phải mọi ngày đều chạy rất tốt sao.- nó bị sao vậy?
- dây sên bị tuột rồi.
Murayama không nói gì, cậu ta thiết nghĩ bản thân có nhất thiết vào vai người tốt hay không khi còn loanh quanh ở đây giúp người sửa lại xe đạp.
- được rồi, Shiori, về nhà sớm đi.
- hả?
không để cô gái nán lại thêm giây nào nữa Murayama kéo cô ngồi lên xe đạp.
Shiori bất đắc dĩ bị đuổi đi, cứ liên tục ngoảnh đầu lại nhìn.
cho đến khi cô gái mất dạng.- giờ thì, là đứa nào bày trò này? bước ra đây xem nào.
chậm rãi, từ hai người lên đến năm người bước dần ra, cậu ta chống tay mà nhìn, có lẽ đám người này cho rằng cậu sẽ không bao giờ biết việc họ đã làm.
đoạn đường đi học của Shiori buộc phải đi ngang cao trung Oya đám nam sinh ở đây thì lúc nào cũng thèm thuồng cứ trông thấy nữ sinh là hò hét trêu chọc.
nhưng bọn họ cũng biết tự tránh một người trong số đó.- kìa anh Murayama, bọn em tưởng là anh thích cô bé đó nên mới tạo cơ hội cho hai người nói chuyện chứ bộ.
- không phải chuyện của chúng mày.
cậu ta nhàm chán bỏ đi.Murayama nhớ như in cái lần hai người gặp nhau, cậu từ Itokan trở về, lướt qua những con hẻm tối nơi chứa đầy lũ mọi rợ. Shiori cũng theo sau, cô nàng là khách quen của Itokan. quen đến mức người mang cơm ra là cô, giúp Naomi lau bàn ghế cũng là cô.
thông thường Murayama chỉ lui đến vào ban đêm vì ban ngày cậu ta tối mặt với những trận đánh nhau vô nghĩa.
còn Shiori thì sẽ đến vào những buổi đêm gần cuối tuần tỉ như bắt đầu từ ngày thứ sáu đến chủ nhật. chỉ có ngày hôm đó, Shiori đến Itokan muộn hơn mọi lần, còn xuất hiện trông bộ dạng gấp gáp như ma đuổi.- xem ai đến đây này Cobra - chan.
Murayama ngồi trên quầy nghịch ly nước sặc sỡ của mình, nghe tiếng cửa mở chỉ tùy tiện nhìn một cái rồi lên tiếng nhưng lúc này nhìn thấy dáng vẻ tội nghiệp của cô gái mới bất ngờ.- cậu đã làm cái quái gì vậy?
- Shiori, trên đường đi gặp phải chuyện gì sao?
cô gái ngồi cạnh quầy điều chỉnh lại hơi thở và nhận lấy mấy miếng keo cá nhân dán lên khuỷ tay bị xướt mảng lớn. sao mà dán vừa.
- bị ngã thôi ạ.
tình trạng khác thường của cô gái cũng khiến những người phía cửa sổ lân la đến gần.- không giống ngã chút nào, này, đừng nói là mày đã đánh nhau? hay là bị người ta đánh?
Yamato tất nhiên nhìn lướt qua một cái cũng đủ biết, âm cuối còn nhấn mạnh mà hỏi. trước khi anh ta lại xấn tới Noboru liền đứng ra can ngăn.- từ từ Yamato, mày đang làm con nhỏ sợ đấy. nói chuyện bình thường xem nào.
song anh ta ngồi bên cạnh, Murayama tạm ngừng động tác ăn uống mà chuyển sang hóng chuyện.