rất nhiều lần Shiori cố nói với bà rằng cái cậu trai nhà bên vô cùng kì lạ, cứ đi sớm về muộn lúc nào cũng trong bộ dạng cà lơ phất phơ, ấy thế chỉ để đổi lại một câu nói.
- thằng nhóc tốt tính lắm, chỉ là có hơi nóng nảy xíu thôi, thanh niên mà.
được rồi, Shiori biết đến cậu ta từ cái thuở miệng hai đứa còn hôi sữa. cái nóng nảy mà bà nói không hề có "chút xíu" mà là cực kì luôn, nếu như cậu ta thật sự an toàn giống một cậu học sinh cao trung trong lời của bà thì mấy cái nghệ danh như rapper về cậu ta đã không lan truyền khắp các trường học xa gần cmnr.
nó phổ biến đến mức Shiori suýt chút quên mất tên khai sinh của anh bạn hàng xóm.Binzo với cái chất hỗn loạn dần tách khỏi mấy đứa nhóc cùng lứa, không ai biết cậu ta tiếp xúc với bạo lực từ bao giờ để rèn ra được cái sức bền bỉ dẻo dai gần như bất bại.
- zombie á?
Shiori không kịp ngậm được miệng trước mấy lời đồn không cơ sở trong trường học, càng ngày họ càng thổi phồng lên rồi đấy.- không bao giờ có chuyện đó.
cô chắc chắn trả lời, thừa nhận việc Binzo đúng là mạnh, cậu ta giỏi đánh nhau và chỉ có thế thôi.
việc tên tuổi cậu ta bay sang tận trường học phổ thông của Shiori làm cô dần bị tha hóa bởi rất nhiều tin đồn. phần lớn là về trường nam sinh mà Binzo đang học, ít là thi thoảng cậu ta cũng nằm trong câu chuyện đó.
rốt cuộc cậu ta đang làm trò gì ở trường vậy?
sao còn nổi tiếng hơn cả idol nữa, đến nghệ danh cũng có hai ba cái.
khi bước vào cao trung số lần hai người gặp nhau ít đi, Binzo thường bận rộn cho những cuộc chiến bất chợt ở Suzuran vì nội bộ không thể thống nhất trong khi Shiori thì bận rộn kết thúc một buổi học thư giãn sau lại khăn gói đi ăn uống với bạn bè, tận hưởng tuổi trẻ.
cho đến lần gặp mặt mới nhất, Shiori đi theo địa chỉ trong tin nhắn đến một tiệm bánh ngọt trên đường. một điểm gặp mặt nghe thôi cũng thấy ngọt ngào của những nữ sinh trung học.
mọi chuyện nên diễn ra một cách hết sức suôn sẻ, Shiori đã từng nghĩ như vậy, và suy nghĩ yên bình của cô nhanh chóng theo gió bay đi.- nghe nói phía trước chính là Suzuran.
- thật sao? hèn gì tôi nhìn thấy trên đường có mấy nam sinh đi lại, nhìn đáng sợ lắm.
- chúng ta mau đi thôi.
mọi người nhận lấy bánh ngọt của mình cũng nhanh chóng tản đi gần hết, một cô bạn theo phản xạ khoác tay Shiori để kéo cô trở lại con đường ban nãy.- xin chào mấy người đẹp.
cái gì đến cũng đến, trên vỉa hè là đám nam sinh ngồi vắt vẻo cứ thấy nữ sinh đi qua sẽ bắt chuyện một số còn chặn lại không cho đi qua.
con đường cũng không đến mức chật hẹp Shiori tăng tốc bước một khoảng xa.
mấy tên nam sinh kia ở trên vỉa hè tròn mắt nhìn theo Shiori tránh như tránh tà đầu cũng hiện lên dầu chấm hỏi.- ô kìa, đó có phải là cái tên xác sống không?
cô bạn bên cạnh đột nhiên reo lên, ngạc nhiên.
Shiori nhìn theo ánh mắt của cô, một cậu trai đang đi phía trước chỉ có thể thấy được từ phía sau. áo khoác sẫm màu và mái tóc bù xù, bước đi thẳng tắp trông như đang đi dạo.
trong một khắc Shiori giống như không sợ nhận nhầm người, cô lập tức ra hiệu cho cô bạn cùng với mình đi thật nhanh bám theo phía sau cậu ta.