Chapter 6

320 18 0
                                    

Vices'POV

Nadito kami sa project pie kasama si karylle at ang mga kaibigan ko :)

Ito na ang madalas naming tambayang simula ng babuo ang pagkakaibigan nming lahat

actually marami kaming mag kakaibigan eh... Nasa gmy lng yung iba.

Lahat kami nag gigmy si karylle sinasama ko rin sya sa gmy threadmill lng ginagawa nya atyaka SitUp :)

"Sigurado ka Yan lng kakainin mo!?"Tanong ni buern.

Nakita nya kasi yung inorder kong vegetables salad lng atyaka yung wheat grass na iniinum ko.

Ako kasi yung taong maalaga sa katawan :) atyaka gusto ko alagaan ang biceps ko. Baka pag nawalan ako ng biceps pagsawaan ako nitong kulot na to! Joke!

"Kaylangan eh..."simpleng sagot ko kay buern.

"Hon konti lng ang kain ng pizza hah mag woworkout pa tayo mamaya."Sabi ko kay karylle saby halik sa noo nya. Nakita ko namang tumango sya.

"Kayo di kayo mag woworkout"Tanong ko sa tatlo kong kaibigan.

"Kaninang umaga pa kami nag work out"Matt.

"Oh! Nag work out na pala kayo tapos kung makakain kayo dyan parang bibitayin kayo! Edi parang wala rin yung winorkout nyo!"sabi ko.

5pm na ng makauwi kami ni karylle sa bahay.
Di sya umuuwi sa bahay nila kasi nasa probinsya ang mama nya atyaka mga kapatid nya natatakot raw sya mag isa kaya pinaalam ko sya kay tita na sa bahay nlng matutulog si karylle.

"Hon ligo lng ako huh"Sabi ni karylle.

"Okay hon :) nxt ako. 6pm kasi tayo naka sched. Ngayon sa gmy"Sabi ko habang nag cecellphone.

Authors'POV

6pm nasa Silvers gmy na ang lovebird.

"Hi vhong,Hi Billy"Bati ni k kila vhong.

"Hi k!"Bati ng dalawa kay k.

"Hey brod!" Sabi ni vice sa dalawang kaibigan sabay apir at chest to chest.

"Heey..."Vhong billy.

"Hon ano plano natin bukas?"Tanong ni vice kay karylle habang tumatakbo silang dalawa sa threadmill.

"Diko alam Hon... ano ba gusto mo para sa 1st monthsary natin?"Karylle.

"Date tayo?"Vice.

"Or Sine?"karylle.

"Shopping?"vice.

"Picnic?"Karylle.

"Or Bakasyon tayo sa pangasinan bolinao!! Tutal summer naman!!??"Vice.

"Hmmm... Pwede! Pero tayung dalawa lng?"Sabi ni karylle.

"Sama natin sila buern atyaka sila vhong?"Vice..

"okay!! Bukas na ba?"karylle.

"Oo"Vice.

"So kaylangan na pala natin mag pack"Sabi ni karylle.

"Hoy Hon... Kontrolin mo yang nararamdaman mo! Bawal pa satin yon... Nxt time nlng yan.."

"Gago! Hindi Fuck! Pack! P-A-C-K! Gago nito!"

"ayaw mo kasi linawin!"Tawang tawa na sabi ni vice.

"Hon Sabihin mo na kila vhong, tawagan ko lng sila buern"

"Okay ... :)"

Karylles'POV

Tinawagan ko si vhong at billy
Sure na raw silang sasama sila :) ipapabantay nya nalang raw yung SilversGym sa kapatid ni vhong na si Anne.

Oo sila billy & vhong ang may ari ng silvers gym. Kaya nga libre kami hihi...

After ko mag luto ng hapunan nmin agad akung umakyat sa kwarto para tignan kung tapos na mag pack si vice ng gamit.

"Hon... Tapos kana? Kain na tayo??"Sabi ko.

"Ahhmm... Hon saglit nlng to wait lng"sabi nya habang nag lalagay ng gamit sa maleta.

1week kasi kaming mag iistay dun sa panggasinan :) may bahay naman raw ang lolo ni vice dun na si Papa Jess :) Na-meet ko na yung lolo nya nung highschool pa lang kami. Mabait ang mga kamag anak ni vice mapagbigay sila.
Dati nga tuwing unuuwi si daddy ninong galing newyork palagi akong may pasalubong na parang kamag anak ako xD

Naudlot ang pag iisip ko ng makita kong tumayo si vice.

"Tapos kana hon?"sabi ko.

"Yeah."maikling sagot nya.

Nakita kong tagaktak ang pawis ni vice sa noo at halata ring pawis ang likod dahil basa na ang damit nito kaya kumuha ako ng face towel.

"Umupo ka muna dyan hon"sabi ko.

Umupo naman sya sa kama ako naman ay umupo sa kaliwa nya at pinunasan ko ang muka nya...

"Pawis na pawis ka na! Bakit ba ayaw mo buksan yung aircon! Or yung Fan!"chukchak ko sakanya.

"Okay lng yan... Kaylangan ko rin mag labas ng pawis hon"Sya.

Pinunasak ko naman ang likod nya dibdib nya kili kili nya...

"Palit ka na ng damit! Handa ko na yung pagkain"sabi ko.

End of chapter...

Helow!! :)

Please read my story "ViceRal Family

Sleepy!

Matutuloy kaya ang trip to pangasinan?

Abangan... Ang mga susunod na kaganapan.

The BICEPS | ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon