Author'sPOV
Alas tres palang ng umaga ay gising na si vice dahil ngayon ang alis nila papuntang 'Pangasinan'.
"Hon... wake up 3am na oh... ngayon ang punta natin sa pangasinan diba?"Sabi ni vice habang tinatapik sa legs si karylle.
"Goodmorning..." sabi ni karylle kay vice sabay halik sa labi (smack lang xD)
"Happy 1st monthsary... ILoveyou so much!"Vice.
"Happy 1st monthsary ren hon. Love you"Karylle sabay halik kay vice.
"Ligo ka na... kota kana kakahalik"Vice.
"Haha. Eto na nga po oh maliligo na"Sabi ni karylle sabay tayo.
Bago pa man masara ni karylle ang pinto ng banyo sumilip ulit sya at tinignan si vice..."LOVE YOU!"Sabi ni karylle kay vice sabay sara ng pinto.
Napailing nalang si vice sa kacutan ng kasintahan nya.4:30am.
Nasa isang Van na ang lahat...
Kumuha ng driver si vice para maenjoy ang trip sa byahe ng mag kakaibigan...(Pwesto nila)
|Manong driver|= (Syempre nasa driver seat sya!)
Dahil 'Hitech' ang Van ni vice... mag kakasama sila sa loob ng kotse.
Nakaupo sa kama ang vicerylle, habang si billy,vhong,buern,matt,archie naman ay naka palibot sa lapag."Brad! Bumili kami ng incan beer... para habang nasa byahe tayo inuman muna..."Sabi ni vhong kay vice.
"Aish! Alak nanaman!"Vice.
"Dali na brad... Tatlong beses lang tayo mag iinuman. Isang beses dito sa van mo. Dalawang beses sa bolinao!"Sabi ni billy sabay tawanan sila.
"Hmm... pwede ba hon?"Tanong ni vice kay karylle.
"Oo naman... enjoyin nyo tong trip natin! Basta wag mag papalasing ah. Matutulog muna ko dito"sabi ni karylle sabay halik kay vice.
"Thankyou hon..."Vice.
Nag simulang mag inuman ang mag kakaibigan habang si karylle ay nag suot ng earphone at natulog.
2pm ng hapon... nakarating na kami sa bahay nila papa jess. Medyo napatagal kami dahil bumaba kami sa isang store at bumili ulit sila ng alak at mga sitsirya at bumaba rin kami ng palengke at bumili ng kasoy nuts! (Peyborit ko po kasi talaga yung kasoy nuts! XD)
"Papa jess!!!!!!"Sigaw ni karylle kay papa jess sabay takbo at sinalubong ito ng yakap.
"Iha... namiss kitang bata ka."Sabi ni papajess habang yakap si karylle.
"Wow! Hon parang ikaw yung totoong apo kesa sakin a! XD"pabirong sabi ni vice.
"Sorry hon... namiss ko lang si papa jess"sabi ni karylle.
"Tutoy apo! May namamagitan na ba sa inyo ni kaykay?"PapaJess.
"Ahm... opo lo ^_^ kami ay mag karelasyon na"Nakangiting sabi ni vice.
"Aba'y mabuti yon... alagaan nyo ang isa't isa... wag kayong susuko sa kahit anong problema. Dahil sa ganyang edad ninyo ay... marami pang problema at pagsubok na darating sa inyo... kaya matuto kayong mag patawad sa isa't isa"Sabi ni PapaJess.
"Opo lo.. hinding hindi ko po papabayaan si kulot! At lalong lalo na hinding hindi ko sya saksaktan at papaiyakin pangako yan lo." Sabi ni vice sabay akbay kay karylle sabay kiss sa temple ni karylle.
"Oh... halina't pumasok kayo... nag handa ako ng kare kare at adobo. Siguradong magugustuhan nyo ang luto ko." sabi ni papajess
Vice'sPOV
Pumasok kami ng bahay at pumasok muna kami ni kulot sa aming kwarto at nag ayos muna ng gamit.
Pag tapos naming mag ayos. Lumabas na kami para kumain.
Paglabas namin naabutan naming nakaupo sa sala sila vhong...
"Ayos na mga gamit nyo?"tanong ni vice.
"Tapos na kuys!"Matt.
"Halika na't makakain na"Pag aaya ko sa kanila.
End of chapter...
PATAWARIN NINYO PO AKO. :( pasinsya na po kung ngayon lang naka pag update. Patawad
-Yanyan.galang<3
BINABASA MO ANG
The BICEPS | ViceRylle
RastgeleIsang lalakeng na inlove sa babaeng may pagka Wierdo na may gusto sa kanyang BICEPS? xD Helow! :) Sana Magustoha nyo! xD