Vices'Pov
Pag tapos naming kumain ay dumiretso na kami sa aming mga kwarto para mag pahinga.Alas otso ng gabi ng magising ako... Urrgghh Sobrang pagod sa byahe.
Lumingon ako sa kaliwang bahagi ko at nakita ko ang prinsesa ko... Ang ganda talaga ng babaeng to. <3Matapos ko syang titigan ay nag disisyon na kong gisingin sya.
"Hon... Gising na"Malabing na sabi ko sabay halik sa noo nya.
"10 minutes hon."Inaantok na sabi nya.
"Aba hon... Alas otso na ng gabi baka nag iintay na sila don sa baba"
"Urrrgghh... Eto na nga oh."Sabi nya sabay tayo at dire-diretsong lumabas ng kwarto.
"Aba hoy!! Ginising kita tapos iiwan mo ko dito"Tumatawa kong sigaw.
"Bahala ka dyan! Istorbo ka!"Narinig kong sigaw nya.
Napailing nalang ako at bumaba na rin.
"Mga apo... Matulog kayo ng maaga at ililibot ko kayo bukas ng umaga sa kuweba"Narinig kong sabi ni lolo.
"Talaga lolo?"Masaya kong tanong.
"Oo apo."
"Yeess!!! Makikita ko ulit yung Cindy's Cave!!"Tumatalon talon kong sabi.
"Para kang bata hon"Sabi ni kaykay.
Lumapit ako sa kanya at ginulo ang buhok nya...
"Wag ka nga hon... Panira moment ka e may kasalanan ka pa sakin"
"Hahaha... Kumain ka na! Payatot"Pang aasar nya.
"ako? Payatot? Eh Crush na Crush mo nga tong Biceps ko"Sabi ko sabay Pakita ng biceps ko.
"Ang gwapo mo kasi dyan sa bicep mo"
"Maliit na bagay hon pinapalaki mo"Sabi ko sa kanya sabay wink.
End of chapter...
Guys sorry kung sobrang dalas ko mag update :( Sorry talaga busy lang talaga ko. On going parin naman to e.
Iloveyou TB readers.~YanYan
BINABASA MO ANG
The BICEPS | ViceRylle
RandomIsang lalakeng na inlove sa babaeng may pagka Wierdo na may gusto sa kanyang BICEPS? xD Helow! :) Sana Magustoha nyo! xD