"Achu....nee ezhunelkundooo....ethra nerayi ninne vilikunnu...."
Saramade adukalayil ninnulla bahalam Kettu ipo ezhunelkum enna pole Kuuni koodi kedapan Achu...
Avlde anakonnum illan kand sarama avlde roominde vathilkal vannu ninnu...
"Eshoye...eth eniyum ezhunettille...evalk inn collage pondathalle..."
"Achuu...ezhunelk penne...neram nokk ....nink collage pokan plan onnum illee..."
"Oooooo...ea ammachi....akapade vecation anu onu orangunne...athinum samathikellaaa....shoooo"
Athum paranj mugam thirich puthap thala vazhi moodi otta kedatha....
"Ninde velivum velliyazhchayum oke poyoo...ennale rathri 12 oode ninde vecation kazhinjath nee aranjilla indoo..."
Vecation kazhinjoo...epooo...ethre pettanoo...adachittu korachale ayulluu...shoooo...
"Ezhunelk penne...kichu ninne thazhe wait cheyund...vegam ready ayi vanoo...ille nee bus pokendi verum..."
Puthap matii...onn nivarn irunn ammene nokii...Kannu cheruthaki nishku varivithara Achu...anganum etaloo...nale poya mathi ennenganum paranjalon vech...
Ath manassilaya pole saramma red signal ennapole thala aati
"Ninde kadhakali kazhinjekil onnu poyi ready avu...ille avn avande pattunu povum..."
"Ooo...ammede punnara monde ahakaram innu koode kandaporee...nala thottu njn uncle nde vettila apo kanaloo...Anne orth ningl karayum kandoo...Anne onn kandirunekil ennashikum...ketooo...alla pinne"
Ea eniperkaloke kazhinj avl chadithulli bathroomil keri door adachu...
Ethu kand sarak chiri vannekilim avl kane chirichilla...enganum kandal athil pidich keri avlde karyam sadhikum...velanja vitha...
"Amma avl ezhunettille..."
"Undhi thalli paranju vittitund... bathroomil ninnu urangille avl ipo varum..."
"Ooo ...inganem indo uraka pishash..."
"Kichu....."
"Ooo...ini nde nenjathottu keru ...sathyalle ea vecation muzhuvan uchayolam urangittum ivalk vellya mattonum illaloo..."
"Ini lijo uncle nde vtl poya aru nikkana evlde ea kuttikalik..."
"Nee onn chumma eri kichu...avde avl thanichalaloo...pne ndha...pne namaden vittu nilkumbo thanne avlk. Oru maturity varum...nee veruthe nde kochine athum ithum parayalle...."
"Uveee...Kanda mathii...avale orthalla...avlde koode thamasikan akku ne ortha enik pedi....korach kalam koode jeevicha madhirnn..."
"Poda"
Athum paranj Sara chirichu kond avnde kaiyik ittu oru adi koduthu...
Avn chirichu kond vedhanichapole mukam chulichu....
Pettana avn vachile samayam nokkune..."Time ethrem ayoo...Avl collage vittitu venam anik povan...akku koode illathatha..."
"Avn nattin eppazha varunne..."
"Ennu thanne...maybe ravile ethunundavuum..."
"Mmm...njn kazhikan eduth tharam appozhekum avl varum...va.."
************************************
"Banglore Nagaram matoru dhurooha kolapathakathinu koode sakshyam vahikunnu...
Pularcha 4n NISAM Nagar aduthulla waste kumbarathin sameebathayi Kerri murika petta nilayil oru body kandeduthu...sameeba vasikalan body kandath...
ČTEŠ
JD_*Evil Brings Peace*
Fanfikce"He is a devil...ADOM" സത്യം നടപ്പില്ലാക്കണ്ടവർ തിന്മയെ തുണചാൽ.... തിന്മ കൊണ്ട് തന്നെ സത്യം നടപ്പിലാക്കാൻ ഒരുവൻ അവതരിക്കും...nd he must be a evil...! Good evil; that put darkness for light, and light for darkness; that put bitter for sweet, and swe...