CHAPTER 27

Sarasu looked at him with wide eyes,

Sarasu: aththaan...

Arya looked at her but didn't said anything & took towel and went inside bathroom straightly...

She tried to follow him but he closed the door on her face.. She started to cry again and knocked the door.. 

Saras: aththaan yen aththaan enta pesa maatra..  aththaan.. kadhava thora..  Naa solradha kelu thaan...

But she didn't received any reply or response from him making her cry more...

When Arya opened the bathroom door .. Sarasu was standing outside but he ignored her & went towards his almari...

He took a track pant & tshirt and took his bag ...

Arya : Naa dress change pannanum...

Sarasu: adhukku Naa enna pandradhu?

Arya: Naa dress change panna pora..

Sarasu sat in bed and said,

Sarasu: pannunga.. enakku enna? Enakku tired ah irukku aththa enna rest edukka sollirkanga so konja neram thoonga pora...

Arya took his dress and went into bathroom..  Sarasu looked at the door with Pout.  

When he returned from changing his dress he started to pack his clothes..  seeing this sarasu's eyes widened & she rushed towards him and hold his arms but he continued to pack his clothes..

Sarasu: aththaan enna pandra? Edhukku thuni Ellam pack pandra?

Arya didn't speak anything & took his bag to go out from room but sarasu hugged him from behind and started to cry...

Sarasu: aththaan.. dress laam eduthutu enga pora? Appo Gandhi sonnadhu unmaya nee nijamaavey Bangalore poraya? Naanum varan enna vittutu pogadha aththan... Please.. Naa apdi sonnadhu thappu dha othukkara... Edho kolapathula apdi pesita.. adhukkunu nee enna vittu poiruviya? Kondruvan unna.. nee en purusha.  Enna vittu engayum poga maatanu enakku Sathyam panni kuduthurukka.. saathyatha meeruna apram saami unna kaavu vaangirum solita.. ah...

She started to sob heavily... Arya sighed and turned towards her & lifted her face by her chin.. 

Arya: ippa edhukku ipdi thembi thembi alara? Naa enna seth...

Before he finish the sentence sarasu closed his mouth and shook her head as no...

He sighed and wiped her eyes but sarasu hugged him tightly and started to cry in his chest..

He patted her back & asked,

Arya: edhukku di ipdi alara?

Sarasu: enna vittu pogadha aththan..  enga ponalum ennayum kootitu po .

Arya: Naa vela vishayam ah poran di..  aama kaiyya suttu kittayam arivu illa unakku? Kaiyya kaattu..

Saras: nee peccha maathadha.. ennayum kootitu po.. 

Arya: seekiram vandhara di .. rendu naal dhaan ...

Sarasu: adhellaam mudiyadhu.. Naa othukka maataa.. 

She hugged him tightly and shook her head as no..  he sighed and Hugged her tightly..

Arya: aladha maa.. please...

Saras: enna vittu pogadha aththan..  unakku enna kovam naalum enna adi thittu enna venalum panikka aana kadaisi ya night uh enta vandhuru... Nee illama ennala thoonga kooda mudiyadhu aththaan.. 

He cupped her face and wiped her eyes ..

Arya: unnala mattum illa di . Ennala kooda nee illama vara vara thoonga mudila .. thoonga enna saapda kooda mudila...