"Sóng lớn âm thầm bao phủ lấy đại dương sâu thẳm, lan tràn đến tận góc trời xa xăm."
___________
≫ N
"Hyung..."
Min Yoongi cố gắng túm lấy ga giường, nhịp thở ngày càng thêm hỗn loạn. Thiếu niên siết chặt eo anh trong vòng tay rắn chắc, khuôn miệng ấm nóng mạnh mẽ mút mát đầu ngực nhạy cảm.
Không nên như vậy...
Sẽ bị lộ mất!
Min Yoongi dồn toàn lực đẩy cơ thể thiếu niên xuống nhưng bất thành, ngược lại hai tay còn bị cậu túm lấy áp lên đỉnh đầu. Người kia thật sự rất khoẻ, anh vốn không phải đối thủ của cậu.
"Anh đang lo lắng điều gì đây Min Yoongi?" Đối phương hạ thấp tông giọng, vừa nói vừa cố ý phả nhiệt khí nóng ẩm vào vành tai anh.
Thấy Yoongi co rúm lại vì nhột, cậu nhếch môi cắn nhẹ xuống quai hàm người nọ.
Khoé mắt Yoongi phiếm hồng, hô hấp ngày càng khó khăn. Anh chật vật cố gom góp chút hơi tàn cuối cùng của lí trí nói: "Thả anh ra, anh đồng ý đổi người được chưa?"
Jungkook khựng lại trong giây lát, sắc mặt trùng xuống. Một tiếng cười trầm thấp đột nhiên vang lên bên tai Yoongi.
"Đáng tiếc, em vừa phát hiện ra một thứ xinh đẹp hơn..."
Alpha lướt ngón tay lạnh lẽo trượt một đường dài từ xương quai xanh xuống vùng bụng mềm mại, sau đó hướng thẳng tới bộ vị mềm yếu giữa hai chân Yoongi.
"Cám giỗ hơn..."
Khoé mắt Yoongi càng ngày càng đỏ, tựa như sắp khóc. Anh mím môi quay mặt đi, không dám đối diện với hiện thực đang bày ra trước mắt.
Vì sao mọi chuyện lại thành ra như thế này?
Đây đâu phải cái kết mà anh luôn nghĩ tới.
Quay trở về vài tuần trước, cả nhóm vừa vừa được công ty cho nghỉ một tuần, sau khi kết thúc đợt quảng bá album mới. Vì không có nhiều thời gian nên mọi người cũng không lên kế hoạch đi đâu xa. Phần lớn các thành viên đều ở lại trong kí túc, đôi lúc tranh thủ ra ngoài giao lưu với mấy người bạn trong giới.
Chỉ có người anh thứ vẫn đều đặn đến công ty mỗi ngày. Yoongi nổi tiếng là con người cuồng công việc, nên cũng chẳng lạ gì khi đang trong ngày nghỉ mà anh vẫn cắm đầu vào studio.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Kookga】 Vô Giới Hạn
Fanfiction*Bất quy tắc. Công việc chồng chất lên nhau nhiều đến nỗi Jungkook gần như gục ngã vì mệt mỏi. Nhưng còn thứ gì có thể khiến cậu đau đớn hơn bóng lưng cô độc của Yoongi? Có một Jeon Jungkook u mê Min Yoongi như thế đấy. Vậy mà những thứ cậu nhận đượ...