"Đường còn xa mà không bước bên nhau. Nhà ở đây mà sao khác nhau lối về."
___________
≫ P
"Yoongi hyung lại không về kí túc xá ạ?"
"Gần một tuần rồi, anh ấy toàn đợi lúc mọi người ngủ hết mới âm thầm rời khỏi kí túc, đến rạng sáng thì mò về. Nếu em không xem lại camera an ninh cũng không biết Yoongi hyung hay ra ngoài khuya như vậy."
Hiếm khi mới có dịp cả nhóm tụ tập lại trong phòng khách mở cuộc họp mặt gia đình. Kim Namjoon xắn một bên tay áo lên, ngồi xuống thành sô-pha. Jimin thì co gối dựa vào người anh cả, hai mắt cậu nổi đầy tơ máu vì thiếu ngủ.
Trong khi ấy Jung Hoseok liên tục đi qua đi lại trong phòng, tay không ngừng gọi điện cho Yoongi. Những hồi chuông đằng đẵng vang lên mãi vẫn chưa có dấu hiệu kết nối. Tất cả mọi người đều lo lắng đứng ngồi không yên, chỉ có Kim Taehyung và Jeon Jungkook lại điềm tĩnh lạ thường.
Trước kia Jeon Jungkook là đứa trẻ được Yoongi yêu thương nhất, trong khi Kim Taehyung lại là người thường xảy ra xích với với anh. Còn hiện tại thì ngược lại, Yoongi đột nhiên trở nên vô cùng chán ghét Jungkook.
Ngoài những thời gian tham gia sự kiện và tập luyện ra, nếu không có việc cần thiết anh sẽ không bao giờ chịu tiếp xúc với cậu.
Trong khi quan hệ của anh với Taehyung lại trở nên khăng khít một cách lạ thường. Hai người hay ra ngoài cùng nhau, thường xuyên ở bên nói chuyện rất lâu. Các thành viên tuy không ai nói gì, nhưng mọi người đều nhận ra sự thay đổi trong mối quan hệ nhập nhằng này.
"Taehyung, em có biết Yoongi hyung đang ở đâu không?" Kim Namjoon đột nhiên đứng dậy đi đến ngồi xuống kế bên Taehyung.
"Dạo này em hay tiếp xúc với anh ấy nhất. Giờ chỉ có mỗi chúng ta thôi nên em mau nói đi. Đã có chuyện gì xảy ra với Yoongi hyung?"
Kim Taehyung ngước lên nhìn anh trưởng nhóm, sau đó chỉ thở dài thật khẽ: "Em cũng không biết nữa. Yoongi hyung hay bị nản vì không có ý tưởng sáng tác. Em nghĩ có lẽ anh ấy đang cần một người để tâm sự nên mới mặt dày ngồi lại. Trước kia Yoongi hyung vốn không thích điều này, anh biết mà. Nhưng gần đây anh ấy có vẻ thoải mái hơn."
Kim Namjoon gật nhẹ đầu rồi lại ngồi chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân. Đồng hồ vừa điểm đúng ba giờ sáng, muộn như thế này rồi Min Yoongi còn có thể đi đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
【Kookga】 Vô Giới Hạn
Fanfic*Bất quy tắc. Công việc chồng chất lên nhau nhiều đến nỗi Jungkook gần như gục ngã vì mệt mỏi. Nhưng còn thứ gì có thể khiến cậu đau đớn hơn bóng lưng cô độc của Yoongi? Có một Jeon Jungkook u mê Min Yoongi như thế đấy. Vậy mà những thứ cậu nhận đượ...