Chap 7 - Cùng nhau (end)

142 11 0
                                    

"Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau."

__________

N

"Nỗi đau của anh sao? Chúng đã là gì với những tổn thương trong trái tim em?" Yoongi bất ngờ lên tiếng. Những ngón tay nhỏ xinh nhẹ nhàng luồn vào mái tóc Jungkook.

Đã lâu lắm rồi anh không xoa đầu cậu.

Cảm xúc vừa lạ vừa quen khiến lồng ngực Jungkook muốn nổ tung vì nhịp đập. Alpha kích động hôn lên môi anh, sau đó như mèo con dụi đầu vào cổ Yoongi.

Anh nâng cánh tay đặt lên vai cậu, nhưng không phải để đẩy ra như mọi lần, mà là kéo sát hai người vào nhau. Bốn làn môi triền miên mút mát. Cơ thể động tình bắt đầu trở nên nóng bừng.

Jungkook dùng cánh tay rắn chắc của mình ôm Yoongi vào lòng rồi thả anh xuống giường. Ánh mắt cậu đục ngầu đầy khao khát mãnh liệt.

Dù Yoongi là Alpha hay Omega vẫn có thể khiến Jungkook đánh mất lí trí như thế.

"Min Yoongi..." Cậu thì thầm gọi tên anh, như những gì trong mơ cậu vẫn làm.

Yoongi mịt mờ híp mắt lại, làn sương mỏng giăng trong đôi đồng tử ấy càng khiến khuôn mặt anh thêm ma mị.

Sự ma mị muốn thiêu đốt mọi đường mao mạch trong cơ thể cậu.

"Gọi tên em đi, tình yêu bé bỏng."

Đứa trẻ này thật là, vẫn luôn biết cách trêu chọc anh như vậy.

Yoongi không thể phủ nhận rằng anh đã thấy hơi ngại khi được cậu đặt cho cái tên ấy. "Tình yêu bé bỏng", chỉ là một góc nhỏ trong thế giới tâm hồn cậu, nhưng lại là vị trí quan trọng nhất.

"Jungkook à" Yoongi gọi tên người kia bằng chất giọng khàn đặc nhuốm đầy nhục dục, giữa bốn làn môi nóng ẩm vẫn liên tục cọ xát.

Bàn tay hữu lực xoa nắn dọc từ xương đòn đến vùng bụng mềm mại, trực tiếp bỏ qua bộ vị cương cứng của Omega, luồn về đằng sau bóp nhẹ lên cặp mông căng tròn.

Yoongi ưỡn cong lưng rên rỉ khi một bên nhũ hoa lần nữa nằm gọn trong vòm miệng Jungkook. Đó là một trong những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể anh, chỉ cần kích thích một chút, Yoongi nhất định sẽ kích động rên rỉ không ngừng.

Hơi thở dồn dập của Omega phả xuống đỉnh đầu Jungkook, kéo theo đó là hương thơm bạc hà thanh mát mỗi lúc một đậm trong không khí. Mọi thứ quá kích thích, và cậu gần như đã không thể trụ nổi nếu anh không đột ngột nhỏm dậy và cắn vào má mình.

【Kookga】 Vô Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ