"Em vào đời bằng kế hoạch, anh vào đời bằng mộng mơ. Lý trí em là công cụ còn trái tim anh là động cơ."
___________
≫ N
"Ai.. Jungkook à..."
Min Yoongi nằm ngửa trên giường, khuôn miệng hé mở rên rỉ tên người kia. Địa phương bên dưới nóng bừng liên tục bị ma sát bởi ba ngón tay thon dài của Alpha. Tiếng nước nhóp nhép vang vọng khắp căn phòng. Anh cắn chặt môi, cố kìm lại thanh âm thổn thức đầy mời gọi. Đôi lông mày đậm Jungkook bất giác chau lại không hài lòng. Cậu nắm chặt cổ chân Yoongi, vòng quanh thắt lưng mình.
"Đừng! Đừng động vào chỗ đó."
Yoongi gần như hét lên khi dị vật trong người đang không ngừng công kích vị trí mẫn cảm nhất, một bên đầu vú cương cứng vừa nằm gọn trong khuôn miệng ấm áp của cậu.
Anh có thể cảm nhận được đầu lưỡi Jungkook đang liên tục xoay tròn, sau đó đâm nhẹ vào đỉnh ngực. Cậu quá ôn nhu trong từng động tác nhỏ, điều đó khiến Yoongi muốn phát điên lên.
"Không phải anh nói đừng sao?" Jungkook đột ngột thu tay về và mỉm cười đắc ý khi bắt gặp gương mặt hụt hẫng của Yoongi.
Anh không thể không phủ nhận bản thân không còn là chính mình khi ở bên Jungkook. Yoongi chưa bao giờ tin anh sẽ có ngày nằm dưới thân đàn ông nức nở cầu xin, hay như việc anh đã bất cẩn để lộ tin tức của mình khi cùng cậu giao tiếp như thế nào, và những nhịp đập dồn dập của lồng ngực bên trái khiến anh bối rối ra sao.
Mọi thứ quá rõ ràng để gọi tên cảm xúc đó là yêu, nhưng Yoongi đã luôn phủ nhận nó cho đến thời điểm hiện tại.
Jungkook đột nhiên bước xuống giường, trong không khí yên tĩnh đến đáng sợ. Đó là lần đầu tiên Yoongi nhìn thấy em út hút thuốc.
Alpha thả lưng lên thành sô pha, ngón tay kẹp hờ điếu thuốc cháy dở. Làn khói mờ ảo hoà tan vào không trung.
Yoongi chợt nhớ tới lần đầu anh trốn quản lí lên sân thượng hút thuốc. Khi ấy anh mới tròn hai hai, công ty đặt ra quy định các thành viên không được sử dụng chất kích thích ngoài cà phê. Và Yoongi luôn là người đầu tiên làm trái luật:
"Quy tắc đặt ra để phá vỡ. Không thể phủ nhận, đó luôn là cách nhanh nhất dẫn tới thất bại, và cũng là cách nhanh nhất đạt thành công trong mọi cuộc chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Kookga】 Vô Giới Hạn
Fanfiction*Bất quy tắc. Công việc chồng chất lên nhau nhiều đến nỗi Jungkook gần như gục ngã vì mệt mỏi. Nhưng còn thứ gì có thể khiến cậu đau đớn hơn bóng lưng cô độc của Yoongi? Có một Jeon Jungkook u mê Min Yoongi như thế đấy. Vậy mà những thứ cậu nhận đượ...