[5]
Han Jisung vừa về đến nhà đã thấy cả nhóm tụ tập đông đủ tại phòng khách. Khuôn mặt mọi người đều rất căng thẳng, có vẻ như đã có chuyện gì đó xảy ra. Felix chạy vội đến kéo Jisung ấn thụp xuống ghề, dường như Felix cũng đang rất tức giận. Bang Chan vứt điện thoại xuống bàn, trên màn hình hiện một bài báo tin hot.'Thành viên Han (Stray Kids) là gay, đã tỏ tình thành viên Lee Know cùng nhóm nhưng bị từ chối, sau đó đã tìm đến bạn gái ngoài ngành của Lee Know gây sự khiến cô bị ngã từ cầu thang cao.'
Đọc xong tiêu đề, Jisung ấp úng không nói được lời nào, cậu chỉ biết thốt ra vài từ 'em không có'. Cả người Jisung run bần bật, tay không ngừng ra mồ hôi. Trong bài báo còn có cả một đoạn video tranh cãi, góc quay thấy rõ Jisung đã đẩy Seyoung. Như thế này thì có đến mười, một trăm cái văn phòng PR của JYP cũng không cứu nổi.
"Mày xem mày làm cái trò gì đi!!! Yêu Lee Know đến điên dại rồi à mà làm ra cái loại chuyện này? Mày không nghĩ đến tương lai của mày thì cũng phải nghĩ cho tụi tao nữa chứ?!!!" Hwang Hyunjin lao đến xách cổ áo Jisung, cho cậu một nắm đấm. Khoé môi Jisung rỉ máu.
Felix cũng không kéo cậu ta ra nữa.
"Jisung, anh thật sự thất vọng về em. Trước giờ em là đứa hành xử có suy nghĩ mà?"
Han Jisung bật khóc, vỡ oà trong nước mắt. "Em không có làm...làm ơn...hãy tin em..."
"Cô ta đã tìm gặp em chiều nay, nói là có chuyện về anh Minho, sau đó cô ta bất ngờ té..."
"Cậu có thôi đi không Han Jisung!!!"
Lee Minho quát lớn, từ ngoài cửa lớn đi vào chất vấn Jisung. Anh nhìn cậu bằng con mắt rực đầy lửa giận, trước giờ Jisung chưa bao giờ thấy anh như vậy.
Các thành viên đều bày tỏ sự thất vọng với cậu, bọn họ đều không tin tưởng. Jisung không hiểu, tại sao các thành viên lại dễ dàng tin lời người ngoài đến như thế? Phải chăng là do bọn họ đã quá xa cách nên đã không còn lòng tin nữa?Cuộc cãi vã, trách móc cứ kéo dài liên tục gần một tiếng đồng hồ.
"Anh nghĩ em nên nói thật, thì mới giải quyết được."
"Anh bảo em nhận thế nào đây? Em nhận thế nào khi mọi chuyện không phải do em gây ra?"
Vẫn nghe những lời phủ nhận từ miệng Han Jisung, Lee Minho điên người lao đến đẩy ngã cậu, rồi lại xách cổ áo cậu lên mà gằn giọng. "Cậu nghe đây, Seyoung có chuyện gì tôi sẽ không đội trời chung với cậu!"
Minho thả Jisung xuống sàn nhà như một con thú nhồi bông bị bỏ đi.
Cầm lấy điện thoại của Bang Chan, Jisung cuộn xuống phần bình luận, đều là comment chửi rủa, miệt thị. Họ nói cậu nên rời Stray Kids.
Cuộc cãi vã qua đi, các thành viên đã về phòng, còn lại mỗi Jisung ở phòng khách. Những comment kia giống như những lời nhắc nhở cứ rền vang trong tâm trí cậu. Phải. Có lẽ cậu nên rời khỏi Stray Kids. Thời gian qua đã quá đủ rồi. Có lẽ Jisung đã sai, sai ngay từ khi lựa chọn yêu thích Lee Minho, sai ngay từ khi gắn cuộc đời mình với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
minsung | tháng năm hoa trà nở
Fanfiction- tháng năm hoa trà nở của em nở rồi. - nhưng hoa trà của anh đi mất rồi.