4. I've got my eyes on you

260 57 8
                                    

"Bởi vì ánh mắt của tôi sẽ luôn dõi theo em."

***

Sau giấc ngủ mấy tiếng ngắn ngủi, Taehyung vừa mở mắt đã thấy Jungkook lù lù ở cửa.

Anh còn chưa kịp định hình về những chuyện mình vừa trải qua, về không gian khác lạ mà mình đang có mặt, thì đã thấy một Jeon Jungkook đang vui vẻ với đĩa bánh mì phết bơ kiểu Mỹ thơm phức đứng huýt sáo cạnh bàn kia rồi.

"Em ăn đi, lát nữa chúng ta còn có việc." Jungkook hất cằm ra hiệu.

Tất nhiên là Taehyung rất nhanh vừa dụi mắt đã bừng tỉnh, ngứa tay làm nắm đấm thụi một phát vào bụng đối phương.

"Anh bị điên rồi, tôi chưa đánh răng, còn chưa tắm rửa. Bộ đồ của anh đưa thối chết, mất cả ngủ!"

Jungkook đứng yên để anh đá thêm một phát vào bắp đùi, vui vẻ nói: "Hôm qua tôi còn lừa thư kí của Jim nhả cho một số tiền mặt không nhỏ. Hôm nay chúng ta đi sắm sửa một chút, ngoài ra còn có thể mua bất cứ thứ gì em thích để phục vụ công việc hoá trang sau này."

Taehyung lắc đầu ngán ngẩm nhìn Jungkook, trong đầu vẽ loạn toàn những thứ viễn tưởng không đâu. Khung cảnh lúc này thoạt nhìn trông vô cùng lãng mạn với việc người ấy chu đáo dậy sớm sửa soạn, hai người vui vẻ ăn xong là có thể tay xách cặp sóng vai đi làm như mấy bộ phim tình cảm lãng mạn được rồi.

Bên ngoài trời còn rất ấm, Taehyung nheo mắt một chút là đã thấy tia sáng mặt trời từ trên đỉnh của nhà thờ cách đó không xa. Bây giờ anh mới nhận ra, khoảng hai năm qua đây, anh vẫn chưa kịp có dịp ghé qua mấy nhà thờ thăm thú và xin tội như hồi trước.

Jungkook cười khì khì bảo rằng gần đây có một trung tâm mua sắm lớn mà thứ gì cũng có, tất nhiên là bao gồm một loạt thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới. Jungkook tra trên mạng thấy ở đó hôm nay sẽ có một chiến dịch quảng bá sản phẩm thử của nhãn hàng mới, không giới hạn dùng thử tại chỗ, cũng vừa đúng thứ hai nên ít người qua lại, lát nữa hắn sẽ lái xe chở anh đi.

Chỉ vừa nghe đến đó, Taehyung chẳng hiểu sao lại cười toe toét, ngớ ngẩn cười đón lấy bánh mì cho vào miệng.

Kim Taehyung rõ ràng không hiểu, đây quả thực chính là quái nhân hai trăm bộ mặt trong truyền thuyết về Siêu lừa thế kỉ sao?

Jeon Jungkook thực sự là một tên siêu lừa đảo với biệt tài qua mắt bọn nhà giàu đầu đầy sạn, thực sự là một kẻ có thể chạy xe với tốc độ một trăm năm mươi cây số, có thể dắt súng trong người sẵn sàng nả đạn sao?

Jeon Jungkook hắn thực sự chính là một "Người đa diện" tiếng tăm lừng lẫy, nhưng cởi bỏ lớp mặt nạ lại thành một gã trai biết tán tỉnh, có thể đối với anh vừa găp đã yêu, dám tin tưởng mang anh theo và giao cho anh những trọng trách quan trọng với vai trò là một cộng sự sau này sao?

Nghĩ được mười giây thôi thì Kim Taehyung vô thức rùng mình, bản thân anh dù có từng có thời thiếu niên thức trắng đêm cày hết mấy chục bộ phim hành động Mỹ cũng chẳng thể nào tin nổi, nói cho đúng là còn có thể cảm thấy đúng là mơ giữa ban ngày.

[KOOKV] Một Triệu Đô LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ