𖨆00: giới thiệu nhân vật

518 26 5
                                    

1. Kwon Soonyoung, lớp 11a17, trưởng câu lạc bộ nhảy, bạn thân từ nhỏ của Sana và Wonwoo. Rụt rè với người lạ nhưng mõ hỗn với bạn thân, có kha khá lần cúp học với cô bạn thân nếu hôm đó cả hai thấy chán.

2. Minatozaki Sana, lớp 11a17, trưởng câu lạc bộ thủ công, bạn thân từ nhỏ của Soonyoung và Wonwoo. Cô luôn là người rủ Soonyoung đi cúp học. Đang crush một em gái khối dưới.

3. Lee Jihoon, lớp 11a16, hội trưởng hội học sinh. Là người xử lí chuyện cúp học của Soonyoung và Sana.

4. Choi Seungcheol, lớp 12a17, hội trưởng hội học sinh. Hay đi giải quyết những cuộc đánh nhau trong trường.

5. Yoon Jeonghan, lớp 12a17, lớp trưởng. Có quen biết với Soonyoung và hay cùng cậu đi bộ về vì nhà cả hai gần nhau.

6. Lee Chan, lớp 10a17, thành viên trong câu lạc bộ nhảy. Đang crush Soonyoung, tất cả mọi người đều biết chuyện này kể cả Sana nhưng Soonyoung lại không biết. Chơi cùng một nhóm bạn gồm Mingyu, Seokmin và Seungkwan.

7. Kim Mingyu, Lee Seokmin, Boo Seungkwan, lớp 10a17.  Chơi cùng Chan, cả bọn cũng có kha khá lần cúp học và có lần cúp chung với Soonyoung và Sana, kết cục là cả sáu đều bị lên phòng hội trưởng.

8. Jeon Wonwoo, lớp 11a17, lớp trưởng, bạn thân từ nhỏ của Soonyoung và Sana. Luôn bị giáo viên chủ nhiệm bắt canh chừng tên mắt hí nào đó vì nói quá nhiều nhưng anh cũng chẳng phiền mà ngược lại còn khoái nữa vì anh thích tên đó lắm. Và cũng là người bảo kê hai người bạn của mình mỗi khi muốn cúp học, mỗi lần như vậy là Soonyoung đều phải hôn má anh một cái theo yêu cầu.

9. Hong Jisoo, Wen Junhui, Xu Minghao, Choi Hansol là học sinh nước ngoài chuyển vào trường. Được xếp lớp như sau:

Hong Jisoo - 12a17

Wen Junhui - 11a17

Xu Minghao, Choi Hansol - 10a17

10. Shin Ryujin, lớp 10a17, lớp trưởng. Thường được Sana cho đồ ăn vào giờ ra chơi.

và một số những nhân vật khác.

[allsoon] • thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ