Ngày hôm sau, tiếng chuông vang lên báo hiệu đã vào tiết một thì học sinh sẽ được chia ra làm bốn dạng. Một là đã ngồi sẵn trong lớp và chán chường vì phải ngồi học suốt mấy tiếng. Hai là đi trễ và chạy thục mạng lên lớp chứ không sẽ bị ghi tên lại và cuối tuần phải lên trường dọn vệ sinh. Ba là đang ăn sáng và cố nhồi nhét đồ ăn vào miệng thật nhanh để còn lên lớp. Bốn là đang ngắm crush thì phải về lớp. Soonyoung và Sana thuộc loại thứ năm, là đang ngủ trong lớp mà không biết trời đất là gì.
Cả hai vừa mới vào lớp được năm phút mà đã lăn ra ngủ rồi, Wonwoo thấy vậy chỉ biết cười bất lực rồi xoa đầu Soonyoung. Bình thường hai đứa lúc nào cũng chí chóe với nhau mà hôm lại nằm ngủ khò khò rồi. Hắn không gọi dậy liền mà sẽ để cho hai người ngủ thêm một xíu nữa, vì cả hai ngồi bàn cuối đối diện bàn giáo viên nên chắc cũng thấy gì đâu. Sau khi cả lớp chào giáo viên chủ nhiệm xong thì hắn mới quay xuống kêu hai đứa bạn của mình dậy, nhìn đứa nào cũng bơ phờ say ke mà không nhịn được cười liền bị Sana nhéo một cái ngay vai rồi mới chịu quay lên.
"cô thông báo với lớp mình một tin vui là hôm nay lớp mình sẽ có một bạn mới vừa chuyển về" - cô giáo đứng trước lớp rồi thông báo khiến cho cả lớp ai cũng tò mò xem không biết là ai sẽ vào lớp mình.
"nam hay nữ vậy cô?" - một bạn nữ giơ tay hỏi.
"là nam nha mấy đứa"
"trời ơi hy vọng là người nào đẹp trai một chút" - một bạn nữ khác lên tiếng.
"bộ lớp có trai đẹp chưa đủ hay sao mà muốn thêm nữa bà?"
"càng nhiều càng đã bạn ơi"
"thôi thôi trật tự nào, được rồi vào đi em" - cô giáo vừa nói vừa nhìn về hướng cửa lớp.
Từ cửa lớp bước vào là một chàng trai cao 1m82 cùng với cặp kính trông điển trai vô cùng , các bạn nữ trong lớp thấy vậy thì la hét om sòm vì sự đẹp trai của người này, còn các bạn nam thì nhìn các bạn nữ một cách khinh bỉ.
"chào mọi người, mình tên là Moon Junhui, mình đến từ Trung Quốc. Mọi người có thể gọi mình là Jun nhé" - Jun cúi người chào rồi nở một nụ cười thật tươi khiến mấy bạn nữ kia xỉu lên xỉu xuống.
"Jun đẹp trai quá Jun ơi"
"trời ơi sao mà đẹp trai dữ vậy?"
"mẹ ơi con muốn cưới bạn này"
"Jun ơi sao bạn đẹp trai quá vậy?"
"ờm hihi mọi người quá khen rồi" - Jun làm bộ gãi đầu bối rối chứ thật ra anh khoái chết đi được.
"mấy cô tém tém lại đi con gái con đưa gì đâu á" - cô giáo lên tiếng để cứu Jun khỏi sự 'tấn công' này.
"được rồi sẵn thì cô sẽ đổi chỗ luôn, Sana lên ngồi Wonwoo, còn Jun thì ngồi Soonyoung chứ suốt ngày hai anh chị đó nói chuyện quá trời quá đất" - cô giáo chỉ về phía cuối lớp nơi cả ba đang ngồi.
"không chịu đâu cô ơi, nhỏ này đánh em quài" - Wonwoo chỉ vào Sana.
"tao làm gì mày đâu, ai biểu mày gây sự trước chi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[allsoon] • thanh xuân
FanfictionCâu chuyện về Soonyoung trong thời học sinh. Có sự góp mặt của Sana(Twice) và Ryujin(ITZY) Textfic, hài, chửi thề, tính cách nhân vật trong truyện có thể sẽ khác với ngoài đời. lưu ý trước khi đọc.