@woozi_universefactory
Ra về nhớ mua nước cho tôiĐiện thoại Soonyoung rung lên một cái trong túi quần, cậu liền lấy ra trong khi đang trên đường về lớp. Sau khi thấy tên người dùng và dòng tin nhắn kia cậu liền bĩu môi một cái thầm nghĩ tại sao mình lại giống như tay sai cho hắn vậy nhưng rồi cậu lại nhớ ra là sẽ không bị bắt khi cúp học nữa nên cũng gật nhẹ đầu chấp nhận. Cậu từ từ bước vào lớp, khi vừa đặt mông ngồi xuống ghế thì tiếng chuông cũng reo lên báo hiệu đã hết giờ giải lao.
Mọi chuyện trong giờ học diễn ra bình thường và nhàm chán cho đến khi đến giờ ra về, học sinh nào cũng như lấy lại được sức sống vào giờ này hết. Trong lúc tất cả đang sắp xếp mọi thứ vào balo thì Sana đột nhiên lên tiếng.
"Ê nghe nói khu vực nhà kho trên sân thượng trường mình có ma á, tụi mình đi coi thử không?"
"Có hả? Tao mới biết luôn đó, được đi thì đi" - Soonyoung phấn khích khi cậu có việc để làm trong tối nay vì cậu sẽ rất chán khi không có gì làm trong lúc rảnh rỗi.
"Mày đi không Wonwoo?" - Cô quay sang hỏi hắn.
"Chưa biết nữa, để tao sắp xếp thời gian"
"Còn bạn thì sao Jun? Bạn đi không?" - Cậu hỏi anh.
"Ờm...cũng được nhưng mà tui rủ thêm bạn tui được không?"
"Được chứ càng đông càng vui, đỡ sợ hơn. Tụi mình nên rủ thêm tụi Chan và anh Jeonghan nữa"
"Ok luôn chốt vậy nha, giờ tao đi trước đây bái bai" - Cô nói rồi nhanh chóng chạy ra khỏi lớp.
Sau đó tất cả cũng giải tán và đường ai nấy đi về nhà, riêng Soonyoung phải đi xuống căn tin mua một chai nước và vòng lên lại phòng hội trưởng ở tận lầu ba. Trước khi đi thì cậu cũng đã báo trước với anh Jeonghan là đợi cậu sẵn ở trước cổng trường rồi. Khi lết được lên lầu ba thì cậu mất 30 giây để đứng thở vì cả ngày cứ leo lên leo xuống miết, sau đó liền đi vào bên trong phòng hội trưởng. Căn phòng rộng rãi nhưng chỉ có một cái đèn được mở ở ngay bàn của hắn thôi, cậu từ từ tiến lại gần và đặt chai nước lên bàn của hắn.
"Nước của cậu đây, nếu không còn gì nữa thì tôi đi về"
Ngay lúc Soonyoung vừa chuẩn bị quay đi thì hắn lên tiếng.
"Khoan, đừng vội tôi muốn thông báo cậu cái này. Chuyện là sắp tới cỡ hai tháng nữa trường sẽ có tổ chức một buổi văn nghệ nên tôi thông báo trước để cậu có thời gian chuẩn bị"
"À ra là vậy, cảm ơn cậu"
"Xong rồi đó, cậu có thể đi"
"Được rồi, tạm biệt cậu"
Nói xong thì Soonyoung nhanh chóng rời ra khỏi phòng hội trưởng và rời khỏi trường, khi ra đến ngoài cổng thì cậu nhìn xung quanh để tìm Jeonghan thì thấy anh đang đứng dựa vào thân cây và nhìn ra phía ngoài đường nơi mà có những chiếc xe đang chạy lướt qua trường mình, anh có mái tóc bồng bềnh được nhuộm màu blonde vì trường khá thoải mái việc cho học sinh nhuộm tóc, anh còn đeo thêm một cặp kính tròn trông rất nhẹ nhàng và xinh đẹp vô cùng, bởi vậy không phải đơn giản mà anh ấy được cả khối người theo đuổi. Cậu chạy lại chỗ anh và vỗ vai anh một cái rồi cười tươi.
"Em xong rồi đây, mình về thôiii"
"Ừ về thôi"
Nói xong thì cả hai cùng nhau đi về nhà, đi được một lát thì cậu mới nhớ ra một chuyện và quay sang nói với anh.
"À đúng rồi anh ơi, tối nay anh có rảnh không?"
"Hửm? Chi vậy?"
"Sana nói trường mình nghe đồn có ma nên nó rủ em với Wonwoo đi cùng, anh muốn đi không? Vì đi càng đông thì sẽ đỡ sợ hơn á"
"Hmm... nghe cũng vui đó, ok anh sẽ đi"
"Yayyy"
____________________
@THPT_SebongOfficialPage
Thông báo các bạn học sinh, hai tuần nữa nhà trường sẽ tổ chức một buổi cắm trại 3 ngày 2 đêm. Nơi đây các bạn sẽ làm những hoạt động như dựng lều, khám phá khu rừng, câu cá, bắt các con côn trùng, đốt lửa trại, tụ tập kể truyện ma, vân vân... Các bạn sẽ có một tuần để đóng tiền tham gia buổi cắm trại này và có hai cách để đóng tiền, đó là các bạn sẽ đóng trực tiếp tại phòng hội trưởng hoặc là chuyển khoản vào số tài khoản: 260520151713.Cảm ơn vì đã đọc thông báo này.
bái bai cả nhà iu của kem.
..........................................
2931 lượt thích
1836 bình luận
_____________________________@m.by__sana: @ho5hi_kwon gét gô
➪ @ho5hi_kwon: ô cê@pledis_boos: @min9yu_k @dk_is_dokyeom @feat.dino ai hok đi là tao cắn tới chếc
➪ @feat.dino: xợ
➪ @dk_is_dokyeom: tao sẽ chơi trống sogo trong rừng cho bây coi
➪ @min9yu_k: @dk_is_dokyeom tha
➪ @pledis_boos: @dk_is_dokyeom tha
➪ @feat.dino: @dk_is_dokyeom tha
➪ @dk_is_dokyeom: hok tha
➪ @pledis_boos: xin mày đó đừng có làm rung chuyển nguyên cái rừng của người ta
➪ @dk_is_dokyeom: mày nói quá chứ làm gì tới mức đó
➪ @min9yu_k: nó còn hơn z nữa đó
➪ @dk_is_dokyeom: huhu mấy bạn bắt nạt bé=(((((((((
➪ @feat.dino: riết làm nhiều cái thấy mắc địc ghê
➪ @dk_is_dokyeom: @ho5hi_kwon anh ơi dô coi thằng em anh nó dơ chưa kìa
➪ @feat.dino: !??!?!? tró@joshu_acoustic: @junhui_moon @xuminghao_o @vernonline sunday morning rain is falling😘
➪ @xuminghao_o: tha em anh ơi
➪ @junhui_moon: em có thể hình dung ra được giọng anh luôn đó huhu
➪ @xuminghao_o: tụi em đi mà chứ có phải ở nhà đâu mà mắc j anh đe doạ tụi em?
➪ @joshu_acoustic: hì hì@feat.dino: @jeonghaniyoo_n đi hong anh ơiii
➪ @jeonghaniyoo_n: oke lun béNhấn vào để tải thêm bình luận...
BẠN ĐANG ĐỌC
[allsoon] • thanh xuân
FanfictionCâu chuyện về Soonyoung trong thời học sinh. Có sự góp mặt của Sana(Twice) và Ryujin(ITZY) Textfic, hài, chửi thề, tính cách nhân vật trong truyện có thể sẽ khác với ngoài đời. lưu ý trước khi đọc.