✍︎02: phòng hội trưởng

322 23 1
                                    

Tại lớp 11a17, bây giờ là giờ giải lao, Soonyoung ngồi lướt confession thì bỗng nhiên cả người bị một lực tác động mạnh làm cậu xém bị đập đầu vào bức tường bên cạnh

“Mẹ mày làm cái gì vậy?"

“Đm mày biết lát nữa là tiết gì không?"

"Tiết gì?"

“Tiết văn đó"

“Thì sao?"

“Học văn chán vãi lát cúp học không? Tao với mày đi net"

"Ok đi"

“Bạn yêu Wonwoo ơi lát tui cúp học có gì ra về bạn mang balo của tui với nhỏ Sana về dùm nhooooo” - Soonyoung nắm lấy vai người ngồi bàn trên đang chăm chú đọc sách mà lắc lắc.

“Lại cúp học nữa sao? Như cũ nhé?"

"Rồi rồi"

Sau khi “mua chuộc" lớp trưởng - người mà các giáo viên đều tin tưởng, thì cũng là lúc tiếng chuông vang lên báo hiệu đã hết giờ giải lao. Trước khi rời khỏi lớp, cậu nhanh chóng hôn một cái lên má anh theo thoả thuận rồi liền cùng Sana chạy ra khỏi lớp, còn về phần Wonwoo thì anh chỉ cần nói với giáo viên là cả hai đi họp trưởng câu lạc bộ là xong. Còn về phía cậu và cô thì cả hai đã chạy ra sân sau của trường, lúc Soonyoung định trèo tường thì Sana bỗng lên tiếng.

"Ê tao thấy chỗ này không ổn, tại mấy lần mình bị bắt ở đây rồi nên tên hội trưởng đó chắc chắn sẽ biết mình ở đây đó"

“Vậy giờ đi đâu?"

“Đi theo tao"

Cậu liền chạy theo Sana một cách cẩn thận vì tên Jihoon đó tai thính lắm huống hồ là đã đến giờ vào lớp rồi nên bây giờ trường rất im ắng. Sau khi đi theo sự chỉ dẫn của cô thì cậu nhận ra là mình đang ở khu bãi rác của trường.

“Mày điên hả mà ra đây?".

“Điên cái quần, mình phải đi hướng mà không ai nghĩ tới, bây giờ leo qua tường này là đường tắt đi tới quán net đó"

"Rồi rồi ok"

"Đứng lại"

Nghe được giọng nói quen thuộc làm cả hai như bị đứng hình mất mấy giây, thấy có vẻ như là đứng im theo ý mình, giọng nói đó tiếp tục cất lên.

“Sao đây? Tưởng tôi không biết mấy người sẽ đổi đường đi sao? Lần thứ mấy hai người có ý định cúp học mà bị tôi bắt rồi?"

“Thôi mà Jihoon tha cho tụi tui lần này đi" - Soonyoung nói với giọng nũng nịu.

“Không có tha thứ gì ở đây hết vì hai người đã phạm nội quy nhà trường rồi"

“Sao mà cậu tuân lệnh quá vậy hảaaa"

“Không nói nhiều, mau đi theo tôi lên phòng hội trưởng".

Cuối cùng cả hai đành phải cam chịu mà đi theo Jihoon, mặc dù sắp bị phạt nhưng hai người chẳng có dấu hiệu của việc sợ hãi mà còn thì thầm cãi nhau sau lưng Jihoon.

"Mày báo lắm con"

“Báo cái gì? Tại chẳng qua mình xui thôi"

"Có mày mang nghiệp nên mới xui vậy đó"

[allsoon] • thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ