ꕥ12: Quét sân trường và đi ăn

232 18 4
                                    

Ngay bây giờ, tất cả học sinh trong trường đang rầm rộ lên vì ở dưới sân trường đang tụ tập đầy đủ các trai xinh gái đẹp nhất của ngôi trường này. Nhưng nếu là bọn họ đi dạo bình thường thì không có gì để nói, mà đằng này là quét cả sân trường nên khiến cho ai cũng phải ngỡ ngàng.

"ê bà nhìn kìa hotboy hotgirl trường mình tự nhiên phải đi quét sân trường đó"

"aaaaa Joshua đẹp trai quá"

"Mingyu bị trêu nhìn dễ thương quá kìa"

"coi kìa Soonyoung và Sana lại cãi nhau rồi"

"bé Chan đẹp trai quá đi"

"haiz sao mình lại phải đi quét sân trong khi một đống người nhìn vậy chứ? quê muốn chết" - Seungkwan phụng phịu ngưng việc quét lại.

"cũng tại bà Sana hết đó, hại cả đám nhục nhã vậy nè" - Chan đứng bên cạnh chống nạnh nhìn chăm chăm về phía Soonyoung.

"Chan ơi yên tâm đi bọn chị giữ bồ em dùm cho" - một giọng nữ hét lên khiến cho những người gần đó bật cười và em liền quay lại đưa ngón trỏ lên miệng mình ra dấu cho người đó rằng đừng nói lớn quá lỡ crush em nghe thấy thì sao.

"ê mà tao vẫn không hiểu tại sao anh Soonyoung vẫn chưa biết mày thích ảnh nữa" - Seungkwan tiếp tục quét sau khi vô tình chạm mắt với Jihoon.

"ảnh ngốc lắm chẳng biết gì đâu, suốt ngày chỉ có đi ăn với đi chơi thôi"

"thì ra gu mày là như vậy"

"dễ thương mà"

"đồ simp crush"

Chan không trả lời lại mà chỉ cười một cái rồi gật đầu đồng ý với câu nói đó, em quay sang nhìn Soonyoung một lát rồi cũng tiếp tục công việc quét sân của mình. Còn về bên phía của Soonyoung thì cậu vẫn đang cãi nhau với Sana, mà lý do vì sao cả hai cãi nhau đơn giản chỉ là về việc đứa này bày trò rủ đi vô trường nhưng chỉ duy nhất đứa kia là phải đi bao cả đám ăn một bữa. Ai nhìn vào cũng thấy bất lực vì họ đã quen với 1 Soonyoung và 1 Sana chí chóe nhau suốt ngày rồi.

"rồi giờ sao? mày muốn sao?"

"ê từ từ tao thấy ai quen lắm kìa" - đột nhiên Soonyoung thấy một bóng dáng nào đó lướt qua liền thầm thì với cô.

"gì đâu đâu?" - cái thói hóng chuyện không thể bỏ nên cô đành phải bỏ cuộc cãi nhau qua một bên mà tìm xem đó là ai.

"kia kìa" - cậu chỉ tay về phía của người đó - "nhìn giống Lee SeokChul..."

"ê ê bớt giỡn nha, mày có nhìn lộn không vậy?" - sắc mặt Sana đột nhiên thay đổi từ phấn khởi hóng hớt sang nghiêm túc một cách lạ lùng.

"tao giỡn với mày làm gì? nhìn y chang luôn kìa"

"giống thiệt nhưng mà nó vào trường mình làm gì?"

"sao tao biết được...không lẽ nó chuyển vào đây?"

"thôi thôi kệ nó đi lo quét sân tiếp đi kìa, thằng Jihoon nó dòm nãy giờ" - Sana nhanh chóng đẩy cậu đi làm việc để cậu đừng bận tâm đến "người đó" nữa.

[allsoon] • thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ