01; chủ post đang điên đầu

1.3K 75 5
                                    

'chào mừng các bồ đến với trận chung kết cup quidditch thường niên của hogwarts, trận quyết đấu cuối cùng tranh chức vô địch giữa hai đội nhà gryffindor và slytherin!!!!!!!'

'chà, không khí tại sân quidditch của chúng ta đang nóng hơn bao giờ hết nhỉ!! không để các bồ chờ lâu thêm nữa, chúng ta hãy cùng đến với đội quân của hai nhà ngay sau đây!!!'

'đầu tiên, họ đại điện cho lòng dũng cảm, tinh thần thượng võ và lòng nhiệt huyết táo bạo, hãy cùng đến với đội quidditch nhà gryffindor!!!!!!!'

'đang tiến vào trong sân đầu tiên là đội trưởng đồng thời là truy thủ đội lee yechan (lng scout), 2 vị truy thủ moon hyeonjoon và kim jeonghyeon, 2 vị tấn thủ, thủ quân jeong jihoon và cuối cùng, là tầm thủ, lee minhyeong!!!!!'

'ồ, có vẻ như cái tên lee minhyeong này khiến các bồ phát cuồng nhỉ!?! thôi đi các bồ, làm quài người ta uýnh giá đó...'

'được rồi! hãy cùng chào đón ngôi nhà của tham vọng, tháo vát và khả năng lãnh đạo, đội quidditch nhà slytherin!!!!'

'chúng ta đang nhìn thấy đội trưởng khiêm truy thủ kim kwanghee, 2 vị truy thủ, chau shu tak (jg yskm), 2 vị tấn thủ, uhm seonghyeon, thủ quân, và tầm thủ ryu minseok!!!!!'

'chà, lại là một trận đối đầu trực diện giữa hai tầm thủ của hai đội đối thủ truyền kiếp của nhau, lee minhyeong và ryu minseok, ai sẽ là tầm thủ đem lại chiến thắng cho đội nhà đây??'

'vâng! tiếng còi của cô hooch đã vang lên rồi!! trận chung kết quidditch giữa hai nhà gryffindor và slytherin chính thức bắt đầu!'

'...'

'chà, quả nhiên là một trận đấu căng thẳng khi hai bên liên tục ăn miếng trả miếng, 40 điểm và 40 điểm dành cho hai đội của chúng ta! hiện giờ, có vẻ như kết quả trận đấu chỉ có thể phụ thuộc vào hai vị tầm thủ của chúng ta mà thôi!'

'ôi trời, thủ quân jeong jihoon của gryffindor đã rơi khỏi chổi rồi! đội ngũ y tế của chúng ta đã có mặt để đưa cậu ấy vào bệnh thất ngay lập tức, haha, tôi đã thấy gương mặt lo lắng của ai đó bên ravenclaw rồi nha!!'

'ngay sau đó, tấn thủ uhm seonghyeon cũng rơi rồi!! nay người nhà ravenclaw có vẻ phải bận rộn và lo lắng dữ ha...'

'đây rồi! trái snitch! trái snitch đã xuất hiện rồi! lee minhyeong và ryu minseok đang cố gắng hơn bao giờ hết. ơ trời! lee minhyeong suýt chút nữa là đâm sầm vào rào chắn rồi! ai sẽ là người có được trái snitch này đây??'

'wahhh!!! lee minhyeong!!!! cậu ấy đã thành công bắt được trái snitch sau khi ngã xuống và lăn vài vòng!! có vẻ đau lắm nhưng 150 điểm cho gryffindor!!! ủa, tui có nhìn nhầm không? sao nhìn ryu minseok có vẻ lo lắng hơn là tức giận thế??'

guria (ft. lck, lpl) | tôi đang rất điên đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ