06; cứu tui các bồ ơi

710 74 2
                                    

nhiều quà chưa ~~

'ủa hyeonjoon, mày bảo ở lại dự lễ hội mà? sao lại dọn đồ vậy?'

'thì làm gì có bạn cặp đâu, đi mình để bị thồn cơm chó hả?'

'hôm trước mày bảo sẽ đi cùng với crush mà? còn chắc cú rủ được nên nhởn nhơ lắm mà.'

'nó đi với người khác rồi...'

'ỏ, ai mà tệ thế, lại bỏ hyeonjoon bạn thân tui một mình thế này, được rồi, tao là một người bạn tốt, đâu thể để mình vui chơi còn bạn lủi thủi về quê một mình được hehe.'

'hừ, đúng là bạn tốt nhỉ? sao, mày muốn làm gì đây?'

'thì tao có khứa em này, nó cũng muốn đi lễ hội, nó rủ tao đó mà tao lỡ nhận lời đi với minseokie rồi, nên giờ nó cũng không có bạn cặp...'

'em mày là thằng nhóc họ choi nhà hufflepuff hả?'

'ừa, mày đi với nó nha.'

'lee minhyeong, mày họ lee nó họ choi, nó thành em trai của mày bao giờ vậy?'

'thì anh em xã hội, đi mà, nó ham vui lắm mà không tham gia được lễ hội chắc nó khóc luôn á, mà nó khóc tao lại chết mệt á, năn nỉ đó, đi mà bồ...'

'mẹ, chỉ khi mày nhờ tao cái gì đấy mày mới dùng cái giọng điệu này...'

'hehe, tao biết mày sẽ không chối được đâu mà!'

'tao đã đồng ý đéo đâu??'

'êy, mày trả lời như thế là tao biết mày đồng ý rồi! đúng là bạn thân nhất của tao, cám ơn bồ nhiều nhe!!'

'...ừ, chỉ là bạn thân nhất thôi...'

...

son siwoo

alo bồ êi

bồ có bạn cặp chưa?

park jaehyuk

chưa có

đang sắp đồ về nhà

son siwoo

ủa sao phải về, ở lại đi

park jaehyuk

minhyeong cặp với họ ryu nhà bồ đi rồi

tôi đi để nhìn nó xà nẹo thằng bé của tôi hả?

son siwoo

...

bồ thích thằng bé đến vậy luôn á hả?

guria (ft. lck, lpl) | tôi đang rất điên đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ