07; tui vô dụng quá mà

378 49 3
                                    

happy new year cả nhà iuuuu 😘😘😘
quà mừng năm mới aka quà nửa ngàn phô lô lun nhaa ~~

...

'ủa, mọi người đều đến đây để tìm trang phục hả?'

minhyeong vừa thử xong bộ trang phục mà minseok vừa chọn cho mình, đi ra đã nhìn thấy ngoài hyeonjoon và wooje ra thì lại có thêm ba người khác nữa.

'em chào thầy kim ạ.'

cậu lễ phép cúi chào thầy mình trước, rồi mới chào đến hai người anh kia.

'anh jaehyuk, anh siwoo, hai anh cũng đến ạ?'

chỉ thấy anh siwoo cười gượng gật đầu, còn anh jaehyuk thì nhìn không vui cho lắm.

mặt quạo giống y hệt hyeonjoon.

thầy kim hyukkyu thì không hiểu sao lại có vẻ rất bối rối, hết nhìn cậu chằm chằm rồi lại liếc minseok mà không nói gì.

gì vậy? mấy người này bình thường nói chuyện với cậu nhanh nhảu lắm mà, sao hôm nay lại im lặng bất ngờ thế?

sao đột nhiên lại thấy áp lực thế nhỉ?

lee minhyeong đang cảm thấy không hiểu gì sất...

...

'chào mừng tất cả mọi người đến với vũ hội giáng sinh vài năm mới có một của hogwarts!!!!!'

'chà, tôi có thể nhìn thấy những khuôn mặt hào hứng của các phù thủy sinh rồi đây, và cả những khuôn mặt ỉu xìu nữa, tất nhiên!'

'chào thầy bae bùa chú và cô park thủ thư, hai người vẫn đẹp đôi như ngày nào ha! ơ nhưng hai người bao giờ mới cho chúng em uống sâm panh vậy ạ??'

'trừi đất merlin ơi, tôi đang nhìn thấy gì thế này?? thầy lee độc dược đang dẫn theo một vị nào đó mà chúng ta không rõ lắm, vậy là tin đồn thầy yêu của chúng ta sẽ lên xe bông vào năm sau là sự thật sao??'

'quào, vậy là bộ tứ huyền thoại năm ấy đã có hai người chốt sổ lên xe bông gòi, còn thầy lee phòng chống nghệ thuật hắc ám và thầy bae tiên tri bao giờ thì mới lấy vợ?'

'chà, đang bước vào là phù thủy sinh năm ba, dẫn đầu chính là...quàoooo, tôi đang nhìn thấy gì thế này??? hai đại diện loại ưu của hai nhà gryffindor và slytherin lại đang sánh bước cùng nhau sao??? cùng chào mừng lee minhyeong của gryffindor và ryu minseok của slytherin!'

'chúng ta hãy cùng chào đón các phù thủy sinh năm bảy, ồ, lại là một cặp oan gia nữa sao?? trước thì tôi thà tin merlin sẽ sống dậy còn hơn là tin rằng park jaehyuk của gryffindor và son siwoo của slytherin sẽ bắt cặp cùng nhau, kết quả là merlin không có sống dậy mà họ son họ park lại sóng vai nhau rồi này!?!'

guria (ft. lck, lpl) | tôi đang rất điên đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ