quà cho 1000fl thân iu của tớ, iu cạ nhà, hãy luôn yêu thương minhyeong và t1 thật nhìu nhaaaa 😘😘😘🫶🫶🫶🫶
bản tin cú
đăng tải ngày 07/3/2024 | số 1029 | tác giả: lilita skeeter
'phán quyết cuối cùng dành cho cô nàng điên tình'
sáng ngày 07/3/2024, bộ pháp thuật đã đưa lyn ra hyire, phù thủy sinh năm hai thuộc ravenclaw lên xét xử.
bộ trưởng bộ phép thuật hiện thời đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho lyn ra hyire, đó là buộc thôi học tại hogwarts, đeo vòng phép thuật cấm sử dụng phép thuật trong năm năm, trục xuất gia tộc họ lyn khỏi địa trung hải. ngoài ra, gia tộc họ lyn buộc phải chịu trách nhiệm đền bù tổn thất tinh thần cho phù thủy sinh lee minhyeong 2000 galleon, nạn nhân trực tiếp hiện đang nằm tại bệnh viện thánh mungo.
thật là một cái kết đắng cho cô nàng điên tình.
...
1# re
đéo hiểu đắng chỗ nào luôn :))
=> 1#re#1#re thật sự, đéo hiểu đắng chỗ nào luôn, đáng vl luôn ấy?
=> 1#re#2#re dám liều động vào con cưng của toàn trường, cháu đích tôn độc nhất của gia tộc phù thủy lớn nhất hàn quốc, vẫn còn sống là may chứ đắng đắng cái quần què =))))
...
22# re
bảo họ lyn nhà mày tốt nhất là nên đến cái xó xỉnh chết tiệt nào đó mà chết mục xương ở đấy, lần sau tao nhìn thấy họ lyn ở đâu tao tấn công ở đó, chấp cả lò lũ giám ngục. thân.
=> 22#re#1#re dám hỏi chủ thớt là ai? park jaehyuk? choi wooje? hay ryu minseok?
=> 22#re#2#re với cái giọng điệu này thì chỉ có thể là park jaehyuk thôi, thằng đó đến râu của hiệu trưởng còn dám nhổ thì lũ giám ngục có là gì :)))))
...
33# re
tôi fan lee minhyeong nhưng tôi ko mong hyire bị phạt nặng như vậy 😞
=> 33#re#1#re nhưng nhưng cái quần què
=> 33#re#2#re nhưng con card
...
'những đứa trẻ của nick - suýt - mất - đầu'
đỗ duy khánh
anh em
ai đi thăm thằng minhyeong thì bank cho anh mỗi thằng 5 sickles*, ko ghi nợ, anh mày nghèo lắm r
BẠN ĐANG ĐỌC
guria (ft. lck, lpl) | tôi đang rất điên đầu
Fanfic'điên vì gì??' 'vì một người ý...' text | lowercase | ooc