CHAPTER 32

6.4K 97 6
                                    

ANG KABANATANG ITO AY RATED SPG (STRIKTONG PATNUBAY NI GOD ANG KAILANGAN PARA SA MGA MALALANDING MAMBABASA. SANA'Y MAKAPUNTA PA KAYO NG LANGIT!)R🔞 THIS IS NOT SUITABLE TO YOUNG READERS!

KHIONE

"Peace be with you" sabay naming sabi ni Nymeria saka kami nag beso.

Nasa cathedral kami today dahil Sunday weeks na din kaming in a relationship so far Wala pa Naman kaming pinag-aawayan pero feel ko nagsisisi na itong ako Ang naging girlfriend Niya.

Hindi ko siya inaaway ha lagi lang akong nagpapalambing sa kanya, e paano Wala manlang siyang kasweet sweet sa katawan parang kailangan ko pang magcaramelize Ng sugar tapos icoat sa kanya.

We both wearing a facemask everytime we went outside she still hate spotlight pero nung nagperform siya sa yacht madaming nagkagusto sa kanya.

Kaya madaming humahabol sa kanya kailangan tuloy naming magtakip Ng mukha kapag nasa labas para di siya habulin.

Nymeria always giving me a flower may bulaklak na Naman kami Ngayon sa loob nang sasakyan ko dahil binilhan Niya na Naman ako Ng flowers.

Everyday Basta uuwi ako Ng hapon galing university may bulaklak sa passenger seat ko may nakasulat lagi na "you're so gorgeous Khione" she said this is her way to tell me I love you and ligawan araw-araw. Kaya pala she's always borrowing my keys or remote depende sa sasakyan gagamitin ko Kasi she's putting my flowers inside my car.

Minsan kapag sinusundo Niya ako may Dala Dala na siyang bulaklak gaya Ngayon sinundo Niya ako kanina sa bahay and she gave me the flowers infront of my house.

"Love can I go to your house later?"

"At bakit?" Mataray na sabi ko Ako Kasi Ang nagdi-drive punta kaming company ko pero idadaan Niya lang ako Kasi  punta siyang elite may practice daw siya.

"Sabel was asking us to go to her sister's bar, magagalit na Naman Yun kapag di ako pupunta" nakabusangot payan actually ininvite din ako ni Yssabel para dun kanina may sasabihin daw siya Arte non may gc Naman kami di nalang don.

"You really love Sabel no?" Sabi ko sa kanya habang nakatingin ako sa daan di ako nagseselos Kay Yssabel ha?napapansin ko lang talaga Kung paano Ang trato ni Nymeria sa mga kaibigan Niya kahit lagi Niya silang binubugbog e di Niya hahayaan na awayin sila Nang iba.

Meron pa sa school nadetention sila dahil si Yssabel nakipagbardagulan sa tourism student tapos may sugat siya sa labi kaya Ang ginawa ni Nymeria inabangan Niya sa may gate saka Niya sinampal Ng malakas Yung tourism student.

Lalaki Kasi Yun tapos nakita siya Ng guard ayun nagsumbong sa program coordinator Nila. Ikaw ba Naman sinampal Niya lang Yung lalaki nahulog na Ang limang ngipin nun sa lakas Ng pagkakasampal Niya.

Pero atleast binilhan Niya siya Ng false teeth

"Yeah but not how much I love you" mahinang sabi niya

"What is it?"

"Nothing"

"Sabihin mo o ibabangga ko ito?kapag sinabi mo yun dapat sabihin mo sa mismong mukha ko para damang dama ko"

"Manahimik kanga Khione" nakakunot Ang noo Niya habang nakatingin sakin pinagilid ko Naman Ang sasakyan saka inihinto nakahalukipkip akong bumaling sa kanya samantalang siya nakasalubong na Ang mga kilay.

"What did you say?"

"I said I love you" nakatingin lang siya sa harapan habang lumulunok kinikilig na ako pero kailangan Hindi ko ipakita sa kanya.

"I said tumingin ka sakin kapag sinasabi mo yan paano ako mapapaniwala kapag sa daan mo Naman sinasabi? Edi yang daan Ang love mo Hindi na ako mmm" diko na natuloy Yung sinasabi ko dahil bigla nalang Niya akong sinunggaban. Parang tanga Naman e!

VOUS ET MOI (You And I)Where stories live. Discover now