⚠️❗❗ TRIGGER WARNING (ABUSE,VIOLENCE,RAPE,DRUGS)
read at your own risk!Khione
"Andami nang rape victim Astrid"
Seryoso si Aishiya Ngayon andito kami sa office ko sa firm nanonood siya Ng news may bagong biktima na Naman.
lahat Ng kasong hawak Namin Ngayon ay puro rape, pero mga nakikita Namin sa TV puro rape and homicide meron pang rape and murder complex crime to be exact.
"Pare parehas lang Ang pagpatay Hindi kaya iisang tao lang Ang may gawa?"
Yung hinawakan Kong rape victim na nirape Ng sekretarya Ng governor ay nakaligtas pero para siyang nasakal. Nagreview ako Ng ibang rape victims before at pare parehas lahat narape tapos namatay dahil sa pagsakal kaya nagdodown Ng rape and homicide Ang kaso.
Ngayon tatlong reason Naman Ang kinakamatay Ng mga biktima Ang Iba mamamatay dahil after marape sinasaksak Yung iba Naman namamatay dahil pagkatapos marape binibitau may mga cigarettes burn pa sila sa katawan.
They are abusing innocent people ano nang nangyayari sa pilipinas.
Lastly Ang pinakaconfusing after marape Ang isang babae diko alam Kung ano Ang ikinamatay But they have some bites in their body.
Wala pa akong naging client about the three batid Kong iisang tao Ang may gawa Ng mga yan at magkakaiba lang ng technique na ginagawa Niya Kung paano mapatay Ang biktima Hindi kaya serial killer to.
"Paano Kung tatlong tao?"
Napatingin ako sa gawi niya Ngayon na kagat kagat Ang ballpen habang nagpapaikot ikot sa swivel chair Niya.
Ang biktimang pinakita sa tv ay bagong technique Wala sa tatlong nabanggit parang poison Ang ginamit dahil bumubula Ang bibig.
"Atty. Nagkakagulo sa scortia prison" hinihingal pang pumunta si Helen dito para lang ibalita yan.
Itong si aishiya Naman Kasi nilipan sa Disney channel Ang pinapanood
"Bakit daw?"
Walang emosyong sabi ko
"Yung dating sekretarya Ng governor ay pinatay"
"WHAT?" I exclaimed "paano Yun pinatay Hindi ba't nakakulong Yun?"
"There's a rumor that the secretary had a problem with his fellow prisoner. so when they cleaned the back of the jail, they killed him with a bolo that would have cut the stems of the tree"
"Siguradong Walang kinalaman Ang governor sa nangyari?"
Nagkibit balikat lang siya pinaalis kona siya dahil may dinagdag na Naman sa isipin ko
"Malakas Ang kutob Kong may kinalaman Ang governor dun Astrid naalala mong ayaw pa nilang ipadrug test Yung sekretarya niya dati?"
"Nakikinig ka pala"
"Ponyeta ka" asik niya pabalik
"Sa mga rapist ano thoughts mo dun?"
"Tatlo sila Astrid"
"Ha?"
"Tatlong tao Ang gumagawa non Yung last victim na ibinalita bago Yun .sa tingin ko apat na sila"
seryoso siya Ngayon nakakunot pa Ang kanyang noo minsanan lang magseryoso si Aishiya."Meron nang nabubuo na conclusion sa utak ko pero akin na Muna Yun sabihan Kita kapag maconfirm kona sa Ngayon Astrid pwede mag-ingat ka?Kung pupuwede iwasan mong lumakad Ng mag-isa Astrid di biro Ang mga taong nakasubaybay sayo Ngayon Kung dati minsanan kalang ginagalaw Ng mga kalaban mo Ngayon ay Hindi Astrid di titigil Ang governor kapag dika namamatay"
YOU ARE READING
VOUS ET MOI (You And I)
De Todothis is a gxg story so if you're not comfortable with just don't read it:)