⚠️❗❗❗ TRIGGER WARNING
(ABUSE,VIOLENCE,RAPE,DRUGS,NUDITY, GUNSHOT, BLOOD)
read at your own risk!
Mahaba po Ang chapter na ito!
Nymeria
"Nasa impyerno naba ako?" Mahinang tanong ni Killian kakagising Niya lang.
Nagtawanan Naman Ang mga kaibigan Namin kaya kinunutan ko siya Ng tingin
"Bakit nakakakita na ako Ng demònyo?" Mahinang sabi pa Niya kaya mas lalong nagtawanan sila Sabel
"Anong sabi mo?" Tanong ko dahil gosh ako Ang tinitignan Niya tapos ganon Ang sasabihin Niya?
"E Kung iputok ko sayo itong baril Ng makakita kana talaga Ng totoong demònyo!" Inis na sabi ko
"Eto Naman kakagising ko lang tapos Ganyan na Naman Ang ibubungad mo sakin" sabi Niya Naman saka hinarang Ang mga braso Niya sa kanyang mukha.
"Kamusta na si Atty.?" Tanong Niya
"Okay na siya three days din siyang tulog, ikaw Naman 1 week, bilisan mong umuwi at foundation na natin bukas." Sabi pa ni Sabel
"Atty. Is really fine nagcharge siya I saw her and Bituin ki..." Kinuha ko Yung lampshade na nakapatong sa table at ibinato Kay Ivy kaya nahimatay gosh sasabihin na Naman niyang naghalikan kami ni Atty. Ewan ko ba diyan akala ko tulog na sila nong naghalikan kami ni Atty. Nung nahospital siya nung una.
Pero nung Pangalawa Wala siya pero pinipilit niyang nagkiss daw siguro kami ulit ni Atty. Kaya gumaling agad agad. Gosh this girl! But it's true though we really kiss when we visited her.
"Ano na Naman ba gusto netong sabihin at binibitin mo na Naman Star?"tanong ni Eros na nakasalo Kay Ivy na Wala Ng Malay Ngayon .
Nabasag pa Ang lampshade na nililinisan na Ngayon ni Freya.
"Mag aattend pa ito mamaya Ng mall show hayop ka talaga so paano na Naman natin ito gigisingin Ngayon?" Inis pang tanong Niya
"I kiss mo feeling Disney princess Naman yan try mo nga siyang ikiss sa lips" pang-uuto pa ni Sabel
"Yuck kadiri di ako humahalik sa kamukha ni Fiona" nandidiri Namang kunwari si Eros.
"Wow hiyang hiya ako sayo e mukha kangang frog" sinampal pa siya ni Ivy
"Ganon lang pala Ang gusto niyang marinig para magising"
"The heck! May kumurot sa puwet ko kaya ako nagising ano rinig rinig ka diyan" inis na sabi pa Niya Kay Sabel.
I saw Freya who's whistling at the back playing safe huh!
"Bakit Ang sakit Ng noo ko anong nangyari?bakit ako biglang nakatulog?" Nagtataka talaga siya
YOU ARE READING
VOUS ET MOI (You And I)
Randomthis is a gxg story so if you're not comfortable with just don't read it:)