ooo - 𝐁𝐘 𝐌𝐘 𝐒𝐈𝐃𝐄
𝐜𝐡. 𝟎𝟎𝟕 𖧷 " kahit lumuhod pa ako sa harapan mo "❀❀❀
AFTER THEIR ARGUMENT you would think
ni-ki would change and be all sweet to chaewon. but no. he was the complete opposite.ni-ki ignored her presence without even apologizing. no sorry, no nothing.
ni-ki was embarrassed he didn't know how to approach the situation after what he did.
chaewon would sleep on the couch while ni-ki slept on their bed and he felt awful about it.
he didn't know how to say sorry.
although he wanted to.chaewon was upset too. she constantly had thoughts about why didn't ni-ki like her back. it was slowly eating her up.
they were eating dinner when she asked him.
"oh was i never enough?" chaewon spoke. that's the first word she said to him after their argument.
"i thought i'm all that you wanted...""what?..." ni-ki wondered why she was suddenly started talking to him despite their argument.
ni-ki stood up about to go back to their bedroom when chaewon suddenly spoke stopping him.
"hold on a minute, plеase, won't you listen?.." chaewon pleaded with a hint of sadness in her voice.
ni-ki turned around, his gaze was sharp.
"i like you... i know you most likely know this already. i think of you all the day. tangina ikaw nga yung unang isip ko pag gising eh! hindi mo naman kailangan magustuhan din ako eh. atleast be friends with me, pansinin mo naman ako riki!" chaewon was sad, annoyed, angry.
"chaewon look. i dont like you. i don't care if you like me. so just shutup with your confessions because i don't care. tsaka wag ka ngang sensitive, lagi ka nalang naiyak!" ni-ki said as he watched chaewon's eyes start to get watery again.
his heart ached. because he liked chaewon. he liked her more than anything. she was sweet and caring. but for some reason he didn't want to show it.
chaewon was angry and mad at ni-ki, but mostly herself. what was wrong with her? what was she missing? hindi ba siya sapat para kay ni-ki?
kinuha ni chaewon ang telepono niya at umalis ng bahay. gusto nga ni ni-ki sundan siya dahil gabi na at babae si chaewon. pero hindi niya sinundan.
grabe ang pagiyak ni chaewon habang nalakad sa daanan. habang paglakad naramdaman ni chaewon ng parang may nasunod sa kanya.
"ma'am! ma'am!" tawag ng lalake sa likod niya. agad agad binilisan ni chaewon sa paglalakad pero may humawak sa braso niya.
"ms. beautiful, pansinin mo naman ako!" sabi ng lalake nung pagharap ni chaewon sa lalake.
nilagay ng lalake ang kamay niya sa baywang ni chaewon habang nagsimulang paghalik sa leeg ni chaewon. hindi kayang sumigaw ni chaewon sapagkat ang isang kamay ng lalake ay nakatakip sa bibig ni chaewon.
buong lakas niyang itinulak ni chaewon ang lalake tas tumakbo nang mabilis sa abot ng kanyang makakaya.
umabot siya sa condo nila kahit medyo late na siya nakadating.
pagbukas niya ng pinto nakita niya agad si ni-ki nakatayo, at mukhang galit.
"alam mo ba kung anong oras na?! ang late mo na naka dating!" sigaw ni ni-ki.
sa totoo nagalala talaga si ni-ki. gusto nga niya tawagan si chaewon. hindi niya alam kung bakit hindi niya tinawagan.
"tangina naman riki! may lumapit saken. malapit na ako magahasa! tas ikaw pa ang galit..." chaewon said her voice weakening with every word. chaewon had enough, pagod na siya sa patuloy nilang pag-aaway.
ni-ki is shocked. obviously, he didn't know. he felt as if it was all his fault since he wasn't there for her.
"chae... h-hindi ko alam—"
"wala ka talagang alam! wala ka talagang alam dahil wala ka rito sa tabi ko! binigay ko na ang lahat sayo pero wala eh." chaewon said her voice trembling and tears fell from her eyes.
"chae please... isang pakakataon ulit lang ang hinihiling ko.." ni-ki pleaded.
"eto nanaman tayo riki! lagi ka nalang ganito, isang araw mabait ka tas kinabukasan hindi mo na ulit ako papansinin! pagod na ako riki.."
"kahit lumuhod pa ako sa harapan mo, please chae. i'll prove myself to you. i'll change, for you."
❀❀❀
BINABASA MO ANG
𝐛𝐲 𝐦𝐲 𝐬𝐢𝐝𝐞. ᯽ riki n.
Fanfiction↳ 𝐁𝐘 𝐌𝐘 𝐒𝐈𝐃𝐄 --- "wala ka talagang alam." 𖤐 𝐄𝐍𝐇𝐘𝐏𝐄𝐍 𝐇𝐀𝐍𝐀𝐇𝐀𝐊𝐈 𝐁𝐎𝐎𝐊 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 ミ★ 𝐛𝐨𝐨𝐤 #𝟏 𝐧𝐢𝐬𝐡𝐢𝐦𝐮𝐫𝐚 𝐫𝐢𝐤𝐢 : 니키 - #6 in parkjay #5 in simjake