Cảnh báo: OCC, R18(nhẹ)
--------------------------------------------------------------
Xingqiu bất ngờ với câu hỏi bất chợt, lúng túng xoa cổ.
-Làm?
-Chứ nhóc vô đây không phải để làm à? Nhóc không muốn thử sao?
-Không! Ý em là chưa nghĩ đến việc đó.Anh xoa tròn bàn tay mặt đỏ lên từ khi nào đầu muốn chui vào áo đến nơi. Chongyun hướng đầu vòng qua nhìn anh, cậu muốn trêu chọc anh nói những câu khen ngợi dễ thương nhưng thế là quá đủ rồi. Đứng dậy khỏi ghế Chongyun nắm lấy cổ tay kéo anh đi, khuôn mặt Xingqiu lộ rõ vẻ hoang mang không biết đã làm gì sai khiến người kia hành động như vậy.
Tiến tới quầy gần cầu thang tới tầng hai có một chàng trai đang nói chuyện đứng ở đến. Nhìn thấy Chongyun hắn liền quay lại chào vui vẻ rồi ánh mắt dừng lại ở anh. Lấy chìa khóa từ cái tủ gần đó ném tới Chongyun
-Lần đầu thấy cậu chọn người trẻ vậy đấy.Hắn nhìn cậu nghi vấn một lát, Chongyun bắt lấy chìa khóa lên lầu tay nắm chặt khiến anh chẳng thể gỡ ra được từ cái nhìn của tên kia đã khiến cậu lo lắng. Đưa chìa khóa mở cánh cửa cậu trực tiếp đẩy anh xuống giường.
Cậu ấy đè anh từ lúc nào trong khi đầu anh còn quay cuồng vì bị ném quá bất chợt. Chongyun từ từ cởi đi phần trên, hạ người xuống nhìn anh cười. Nụ cười khiến anh bối rối biết những gì sắp phải làm nhưng nhìn người này lại không tin được mình có thể cùng người đẹp trai thế này vào lần đầu quay qua chỗ khác che đi biểu cảm.
-Giờ này nhóc còn nghĩ đến gì thế.
Chongyun liếm cổ anh muốn lấy lại sự chú ý Xingqiu rùng mình muốn lùi về phía sau nhưng lại bị người kia bắt lại cậu đặt tay lên má bắt đầu hôn lên môi anh ngày càng sâu hơn bàn tay luồn vào áo đùa nghịch núm vú , tay anh đặt lên khuôn ngực rắn chắc kia không tài nào đẩy ra được. Khi Chongyun dứt ra anh thở hổn hển đưa tay che miệng mặt đỏ như trái cà chua. Cậu cởi từng nút chiếc áo sơ mi từ lâu thấm đầy mồ hôi của anh, nhẹ nhàng nói chỉ tay lên má.
-Tôi giúp nhóc rồi thưởng đi chứ?Xingqiu đứng hình giây lát rồi cũng chống người tới hôn lên má như người kia yêu cầu Chongyun xoa lên khuôn mặt không ngờ anh hôn thật hành động quá mức dễ thương giới hạn của cậu sắp tới rồi. Cậu kéo chân anh khiến phần dưới của hai người gần chạm vào nhau Xingqiu hoảng mất đà lại bị kéo bất ngờ anh . Hai bàn tay dễ dàng bị cậu ghìm lại, cậu ta ngước lên nhìn anh với nụ cười hiền hoa không quên buông câu đùa.
-Lần đầu của nhóc à?Chongyun lấy từ trong kệ tủ bên cạnh một hộp bao mới tinh cậu cũng mất một lúc để gỡ mấy cái bọc vì chẳng có móng tay.
-Thằng nào dùng hao vậy!?
Tức giận loay hoay với bọc làm Xingqiu cảm thấy rất đáng yêu phì cười khiến cậu lấy lại sự chú ý đến người kìa , nhếch mép xé bao đang cầm cởi khoá quần khiến anh ngượng đỏ mặt nhắm mắt lại. Cảm nhận quần dần bị kéo xuống anh cố gắng giãy giụa.
-Đừng làm như nhóc bị cưỡng hiếp chứ, chẳng phải nhóc muốn sao?Cậu thì thầm vào tai khiến anh rùng mình từ lúc nào một ngón tay của cậu đã nằm bên trong, trợn tròn mắt co rúm người lại cảm giác đau đớn đang truyền từ hậu môn lên. Chongyun đưa tay tách hai chân anh ra.
-Nếu cứ vậy thì làm sao mở rộng cho nhóc được.
Cậu nhẹ nhàng trấn an anh giúp thả lỏng rồi thêm một ngón tay vào trong, Xingqiu dần cảm thấy lạ cảm giác ấy không đau như trước nữa anh dần tận hưởng nó chợt giật thót người rên sung sướng. Vừa nhận ra những âm thanh kia phát ra quá to
-Anh làm cái gì vậy!?
-Không gì chỉ là giúp cậu sướng hơn thôi.
-He?
-Kích thích tuyến tiền liệt ấy. Chưa nghe bao giờ à?
BẠN ĐANG ĐỌC
"Cô gái" qua mạng[ Chongyun x Xingqiu ]
Fanfiction⚠️Cảnh báo: có nhiều lỗi chính tả có thể làm giảm hứng thú khi bạn đọc thì cho mình xin lỗi