Trước bóng hình cao lớn ấy Chongyun thấy có chút ngạc nhiên chẳng phải đây là người mà cậu thấy trong hiệu sách sao. Anh ta nhìn cậu cười có chút bí hiểm, định nói gì đấy nhưng có dòng suy nghĩ khác cắt ngang dừng lại nhìn chằm chằm vào mái tóc xanh sáng. Cất lời có chút khó hiểu.
-Cậu có nét giống quý cô Shenhe.
Anh ta đưa tay xoa cằm làm vẻ suy xét cúi xuống nhìn kĩ đường nét trên khuôn mặt cậu. Chợt có bàn tay lôi anh lại phía sau.
-À ý anh có tiểu thư hay đến gặp cô Yelan nhỉ?
Cậu chưa kịp trả lời Xingqiu lại xuất hiện sau lưng anh ta nở nụ cười thân thiện tay muốn ghì gãy cái lưng già kia, anh gật đầu nhẹ nhàng tháo tay Xingqiu ra. Để không gian cho hai bạn trẻ.
-Thôi anh vào xe đây khi nào xong nói anh.
Anh ta bước vào xe mở điện thoại chụp ảnh cậu rồi ngón tay cứ thoăn thoắt thoáng chốc lại liếc nhìn cậu. Làm Chongyun phần gượng gạo khó hiểuXingqiu tiến gần tới làm thu hút lại sự chú ý của cậu dồn lên người trước mắt.
-Tôi đồng ý.
-Eh?
-Chẳng phải bạn đanh tỏ tình sao?
Chongyun giờ nhớ lại mấy phút trước sự xuất hiện của anh ta làm cậu phân tán suy nghĩ giờ mới lấy lại được cảm xúc. Có lực kéo mặt cậu xuống hành động nhanh dứt khoát làm cậu có chút kinh ngạc.
-Nhưng cần phải đền bù cho sự thất vọng nhỉ?
Song song với khuôn mặt xinh ấy làm cảnh vật xung quanh cậu mụ mị dần chỉ nhìn rõ được đôi môi đang tiến dần đến không chút kháng cự lại để người đó nắm chủ động muốn làm gì cơ thể cậu cũng được. Đó giờ cậu chưa hôn với con trai lần nào đâm ra lần này lại mong đợi đến vậy.
Chongyun nhắm chặt mắt như đang mong chờ nụ hôn ấy cậu giờ chẳng còn tỉnh táo trước nụ cười ranh mãnh kia. Người vẫn ở đấy mà chẳng có cảm giác gì đã một lúc cậu chưa nhận được đôi môi ấy mở mắt ra có chút hụt hẫng.
Thấy khuôn mặt Xingqiu lại đang nhìn chằm chằm vào cái túi của cậu tỏ vẻ có bất ngờ.
-Mùi của bánh và hoa nghê thường đúng không?
Chongyun vẫn còn đỏ mặt đáp.
-Sao bạn tặng tôi hoa này?
-À...tớ thấy những bức ảnh cậu đăng trên trang cá nhân cùng hoa nghê thường e ra đoán chắc cậu thích chúng.
Giờ đây người đỏ mặt chẳng phải cậu mà là Xingqiu tai đỏ hết cả lên làm nổi bật hẳn khuôn mặt nhỏ nhắn hai tay đan cứ đưa vào nhau vẻ hạnh phúc khó tả. Cậu bất ngờ nhìn biểu cảm ngoài mong đợi ấy lòng lại muốn trả đũa cho nụ hôn hụt lúc nãy. Lấy món quà từ túi ra trao cho Xingqiu.
-Vậy cậu thực sự thích nó tớ vui lắm.
Lần này đến lượt Chongyun nắm chủ động đưa ra nụ cười ngọt ngào được nâng tầm từ khuôn mặt tuyệt đẹp. Xingqiu lâu nay chưa được tặng hoa kể từ ngày cậu tránh tiếp xúc với xã hội bên ngoài, không đi ký tặng hay xuất hiện cùng với bố và anh trai. Nhưng lần tặng này lại từ bạn trai quen qua mạng đúng là không đoán trước được, tay xiết chặt bó hoa vui sướng phần vì nụ cười của Chongyun lại làm khuôn mặt càng đỏ thêm. Cả hai lại cứ đứng đó nắm tay nhau không để ý đến những người khác.-Cái thằng này cứ thích đụng chạm nhỉ
Anh Xingqiu nhìn chằm chằm như muốn xuyên thủng lớp kính xe.
-Dễ thương đấy nhưng phải đợi họ đến khi nào cả tiếng rồi tớ muốn đi ăn.
Hutao phàn nàn lắc vai Xiangling liên tục.
-Tớ biết làm gì giờ không lẽ bỏ Chongyun lại. Xinyan ngủ luôn rồi.
-Vậy để tớ ra phá vậy.
Yanfei bước khỏi xe dưới con mặt ngơ ngác của Xiangling và Hutao.Chongyun đang ở thế giới của hai người thì có giọng nói làm cậu quay ngoắt lại thấy Yanfei đang khoanh tay vẻ nóng vội.
-Vậy cậu đi xe họ nhé tớ phải trở mấy đứa kia đi ăn rồi.
-A..Xin lỗi mọi người đi trước đi.
Khi xe đã đi Xingqiu nắm lấy tay cậu lôi về phía xe của anh ta.
-Mình cũng lên xe đi chúng ta chưa hoàn thành buổi hẹn hò mà chẳng phải sao.Họ đến rạp chiếu phim có lẽ đây là buổi hẹn quá quen thuộc với Chongyun nhưng với Xingqiu lại khác việc có một người không kì thị với xu hướng và lợi dụng là một điều quá đỗi hạnh phúc rồi ngoài ra đình thì chẳng còn ai để dựa vào. Từ lúc Chongyun bắt chuyện qua ứng dụng kia cậu đã khá bất ngờ một người đẹp trai dễ thương như vậy lại là gay sao cậu ta có vẻ rất hút mắt mấy cô gái và đã mong đợi buổi hẹn hò đầu tiên lúc đầu có hụt hẫng nhưng giờ lại vui không ngờ. Cuối buổi hẹn Xingqiu đặt nụ hôn lên má cậu thay lời tạm biệt, nhìn em mình hạnh phúc anh ta cũng không muốn can thiệp chỉ đi sau lặng lẽ quan sát nếu cậu làm rơi giọt nước mắt nào của em anh thì cá kết cục sẽ như những tên khốn khác....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
....
........
.............
..........................
......................................
😱-Chết còn hộp kem Xingqiu tặng vẫn còn ở quán nước kia?!🏃
Chúc mừng năm mới đăng truyện hơi trễ
BẠN ĐANG ĐỌC
"Cô gái" qua mạng[ Chongyun x Xingqiu ]
Fanfic⚠️Cảnh báo: có nhiều lỗi chính tả có thể làm giảm hứng thú khi bạn đọc thì cho mình xin lỗi