-Trưởng phòng à!
-...
-Trưởng phòng!!
-....
-TRƯỞNG PHÒNG!!!
-Hả?! Cậu cần gì?
-Anh sao vậy người không khỏe hả? Chúng ta có tin tốt đấy.
-Tôi không sao chuyện gì vậy.
-Công ty mình có dự định ký hợp đồng với 2 nhà đầu tư lớn. Có thể đẩy mạnh mô hình bên mình.
-Có vẻ hấp dẫn họ thỏa thuận đến đâu rồi.
-Em không biết nhưng sẽ có cuộc họp tuần sau anh cũng phải tham gia đấy.
-Cảm ơn, em về chỗ được rồi.
*TINH*
________
-Yunyun à em muốn ăn tôm phá lê.
-Sao cậu không nói đầu bếp mà nói tớ.
-Thôi nào cậu cần học lớp huấn luyện lãng mạn đấy.
-Tại sao?
-...... Tôi muốn tôm pha lê nếu cậu không làm được đành phải nhờ một chàng trai đẹp trai giỏi giang khác nấu cho vậy.
-Thôi được rồi tan làm qua nhà tớ được không?
-Được chứ, làm việc vui vẻ!
________Buổi hẹn đầu tiên cũng đã cách đây được một tháng họ đang hẹn hò cách xưng hô dần thay đổi từ lúc nào, tiếp xúc ngoài đời họ mới nhận thấy những phần tính cách khác của người kia. Xingqiu bắt đầu lén bỏ thêm ớt vào đồ ăn Chongyun lúc họ đi chơi khi biết cậu không thể ăn cay còn Xingqiu thì kén ăn nhất là cà rốt nếu Chongyun muốn trả thù thì gọi món có nhân cà rốt. Còn những thói quen ngày nào cũng làm như Xingqiu thì cứ thức đến khuya để đọc sách, Chongyun lại ăn kem mọi lúc rảnh nhưng đều không bỏ được kể cả người kia có khuyên ra sao. Món Chongyun làm không thể so sánh với đầu bếp nhà anh nhưng vào cuối tuần Xingqiu sẽ kiếm mọi cách để qua nhà cậu ăn tối bố và anh trai không thích điều này cho mấy. Chongyun khá dễ bị lừa lúc nào cũng cần có người bên cạnh để hỗ trợ cậu ấy Xingqiu cũng hay lừa cậu nhưng nếu anh biết có ai khác lừa Chongyun của mình thì lập tức nổi cáu. Anh luôn chăm chú nhìn khuôn mặt điển trai của cậu nhưng tiếc là Yunyun không thể thấy được ánh mắt ấy.
Xingqiu bằng cách nào đã có được chìa khóa nhà Chongyun, mỗi lần vào được nhà nếu cậu thức thì rủ đi chơi còn ngủ thì anh ta sẽ lục mấy cuốn sách trên kệ xếp lần lượt lên đầu cậu cao nhất có thể nếu rớt người chịu trận chỉ có mỗi Chongyun tội nghiệp.
...............................................
*Tại nhà Chongyun*Khi Chongyun mệt mỏi đẩy cửa vào thì đã thấy tiếng trò chuyện vui vẻ trong phòng ngủ của mình. Đẩy của vào thấy các cô bạn và Xingqiu đang đùa giỡn trên giường cậu, nghiêm giọng một cái cậu đưa ánh mắt những con người tỏ vẻ ngây thơ trước mặt.
-Sao về trễ vậy? /Xinyan và Hutao lo lắng đồng thanh/
-Chỉ tăng ca xử lý mấy chuyện của cấp dưới.
-Cậu vất vả nhỉ tớ có mang soda và trà cho cậu./Yanfei lấy túi giấy đưa Chongyun/
-Cậu tốt quá. Nhưng sao không ai báo trước là sẽ đến vậy?!
-Yunyun à tớ có báo rồi nhé~/Xingqiu cười nhìn cậu/
Cậu dễ dàng với bọn họ quá rồi giờ kẻo nhà cậu thành nơi tụ họp mất. Xiangling đi ra bếp nói vọng lại.
-Cũng đến giờ ăn tối rồi để tớ nấu cho mọi người nhé.
-Cảm ơn cậu đợi lát để tớ phụ.
Chongyun vội đi tắm
-Món tôm pha lê phải để Chongyun nấu nhé.
Xingqiu cười nói vọng đến, nói như thế trước mặt mọi người vẫn làm Chongyun đỏ mặt quay ngoắt chỗ khác.*Tại bàn ăn*
- Cuối cùng là của Chongyun.Mì lạnh của cậu đây.
Xiangling ngồi xuống bàn mới ngước lên thấy không khí có chút kì dị Hutao và Xinyan thì ôm bụng nhịn cười còn Yanfei bình thản ngồi ăn. Xingqiu nhìn chằm chằm vào Chongyun còn cậu thì cúi đầu xuống sàng khiến Xiangling tò mò đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Yanfei, Yanfei chỉ ngón tay xuống bàn Xiangling giả vờ rơi đũa cuối xuống thấy cảnh tượng bàn chân "hư hỏng" của Xingqiu cứ cạ vào chân Chongyun.
"Thật là" Xiangling tức giận nghĩ thầm tiện chân đá vào bàn chân "hư hỏng" kia khiến Xingqiu xuyết sặc lông mày có chút nhíu lại, Chongyun giật mình nhìn qua Xiangling vẻ mặt bất ngờ cũng có phần biết ơn. Xiangling ngồi lại ổn định lại vị trí vừa ăn vừa nói về tầm quan trọng của bữa ăn và Xingqiu không nên trêu chọc Chongyun quá đà mọi người một chốc nghe Xiangling nói cũng ngoan ngoãn ăn hết phần.
~
~
Chongyun tiễn các cô bạn ra cửa.
-Cảm ơn vì cho dùng nhờ nhà nhé.
-Không có gì mọi người đi cẩn thận.Sau khi tiễn họ một đoạn Chongyun quay lại chợt nhớ bản thân quên gì đấy chạy nhanh đến phòng ngủ. Cảnh trước mắt cậu là Xingqiu đang nằm trên giường còn vẫy tay cười.
-Sao cậu không về.
-À nay anh với bố tớ đi gặp đối tác tiện ngủ khách sạn không về nhà.
-Và?
-Nên tớ ở lại ngủ cùng Yunyun không thích sao.
-Hả?....Ờm thôi được rồi nhưng trước hết phải đánh răng đã rồi cậu làm gì cũng được.
-Cảm ơn nhé Yunyun.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*Tại quầy pha cà phê Công ty*
/Bàn tán/
-Nghe nói biên tập viên Xiangling đã nộp đơn xin nghỉ tuần sau sẽ hoàn toàn nghỉ.
Chongyun:?!.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cảm ơn đã đọc vs bình chọn
🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
"Cô gái" qua mạng[ Chongyun x Xingqiu ]
Fanfiction⚠️Cảnh báo: có nhiều lỗi chính tả có thể làm giảm hứng thú khi bạn đọc thì cho mình xin lỗi