Mỗi tuần đều diễn ra hội nghị thường kì, mấy vị quản lí đầu ngành đều mang bộ dạng không ngủ, côn gắng đả khởi tỉnh thần mở ra hội nghị. Irin nhìn qua một lượt cấp dưới của mình, hình như chỉ có Freen và Becky là tỉnh thần không tồi, hơn nữa lúc sáng Irin nghe Anton tổng báo lại Freen rút ngắn công tác bảy ngày lại chỉ còn năm ngày, lẽ ra là lên máy bay vào ngày thứ sáu nhưng lại mạo hiểm mưa gió bay chuyến cuối cùng ngày đó, không biết Freen tranh thủ vì ai? Irin thầm đánh giá một chút...
Hội nghị thường kì kết thúc, mọi người ai nấy đều về phòng của mình.
"Freen tổng" Irin nói với Freen.
"Công tác kiểm tra cũng sắp xong, tối này em định mời Malai đi ăn cơm, chị đi cùng nha" Irin vừa nói vừa khép lại văn kiện.
Freen nhìn Irin cuối cùng cũng gật đầu đáp ứng.
"Buổi tối có bữa tiệc do Irin mời kế toán viên cao cấp Malai tham dự, chị cũng tới đó, em về trước đi" Freen gọi điện nói với Becky.
"Như vậy sao, tối nay em cũng có bữa tiệc, sẽ đi cùng May ở phòng tài vụ" Becky ngọt ngào cầm điện thoại nói cùng Freen.
"Cùng May? Sao lại đi cùng cô ấy?" Freen khó hiểu hỏi.
"Chính là lần trước... Freen, em có việc rồi, tối về nói sau nha, em cúp máy đây, bye" Becky sốt ruột cúp điện thoại.
"Bye"
"Malai, lần này công tác kiểm tra nhanh chóng thuận lợi như vậy, cảm ơn cô đã vất vả nhiều" Irin nói với Malai.
"Không có gì, không có gì, phải cảm ơn Freen tổng đã phối hợp tốt thôi" Malai nhìn Freen, hôm nay lại có vẻ mặt lạnh lùng như mọi bữa của công ty, mặt không chút thay đổi, chỉ im lặng trầm tĩnh, từ lúc vào đây tới giờ chưa nói một câu, cũng không liếc mắt cô một cái, chỉ ngồi ăn đồ ăn trước mặt.
"Lần này hai người vất vả rồi, ăn nhiều một chút" Bình thường Irin cũng không nói chuyện, thấy Freen không chịu nói câu nào, cô đành phải duy trì không khí nói chuyện này. Trong lòng mặc niệm, bữa ăn này thật vô vị, nếu ăn cùng Jisoo nhất định sẽ không chán thế này.
Reng... Reng... Reng...
Một hồi chuông điện thoại vang lên, Malai và Irin nhìn nhau cũng không biết điện thoại của ai.
Freen liền cầm di động của mình lên: "Alo"
"...."
"Alo"
Tiếng "alo" thứ hai cả Malai và Irin đều phát giác Freen có chút khẩn trương và lo lắng.
Buổi tối Freen đáp ứng cùng Malai và Irin ăn cơm, không có Becky bên cạnh nên toàn bộ bữa ăn đều cảm giác thật vô vị, đột nhiên di động vang lên, Freen nhìn thấy Becky gọi tới, lập tức bắt máy.
Freen bắt náy nhưng bên kia Becky vẫn chưa hồi âm lại, nhưng Freen nghe được tiếng cười ồn ào từ đầu dây bên kia, cô không khỏi khẩn trương, liên tục lo lắng.
Freen đứng lên nói: "Alo, nói gì đi"
Vẫn là những tiếng cười như trước, cũng không nghe thấy giọng Becky đâu, đột nhiên điện thoại cắt đứt, ánh mắt Freen lập tức tối sầm lại, đầu óc hỗn loạn. Freen nhớ lại buổi chiều Becky nói nàng có bữa tiệc, còn nói là đi cùng May, Freen lập tức gọi điện thoại cho May, điện thoại reo thật lâu thật lâu đến khi tắt máy May cũng không tiếp, chuyện này làm Freen luôn bình tĩnh cũng phải sốt ruột, mô hôi cũng chảy ướt áo sơ mi trên lưng.
"Freen, có chuyện gì?" Irin thấy gương mặt vô cùng khẩn trương của Freen, trước giờ cô cũng chưa từng thấy qua, khuôn mặt lúc nào cũng bình tĩnh cho dù có chuyện gì xảy ra, nhưng bây giờ lại vô cùng khẩn trương.
"Irin, tôi có việc đi trước" Freen nói xong liền chạy ra ngoài.
Freen chạy ra khỏi nhà hàng, cô đứng trên đường cái, từng đợt gió lạnh thổi đến khiến cô tỉnh táo lại, liền suy nghĩ phân tích tình huống.
Nếu Becky đi dự tiệc cùng May, như vậy thư kí của Becky nhất định sẽ biết nàng dùng cơm ở đâu, nhưng Freen cũng không biết số điện thoại của thư kí Becky, hỏi Irin phỏng chừng cô cũng không biết. Freen đứng trước cửa nhà hàng lòng như lửa đốt đi qua đi lại.
"Đúng rồi kế toán Han chắc cô ấy sẽ biết"
Freen lập tức gọi điện cho kế toán Han: "Kế toán Han, tôi là Freen Sarocha, chị có biết tối nay May cùng giám đốc Armstrong dùng cơm ở đâu không?" Freen sốt ruột hỏi.
"A! Freen tổng à" Kế toán Han không dự đoán được Freen sẽ gọi điện cho mình, cô vội vàng nói: "Cùng giám đốc Armstrong của bộ phận tiêu thụ sao?"
"Đúng"
"Nghe May nói, hình như là một nhà hàng, chính là nhà hàng các công ty không xa"
Không đợi kế toán Han nói xong thì Freen đã lấy xe chạy như bay đến chỗ đó.
"Có một vị tiểu thư họ Armstrong tới đây đặt phòng không?" Freen vừa tới nhà hàng liền hỏi quản lí: "Tiểu thư họ Armstrong đặt phòng nào ở đây?" Freen hỏi lại lần nữa, thanh âm đè cao không ít.
Quản lí vội mở sổ ra: "Hôm nay có 4 vị tiểu thư họ Armstrong đặt phòng, không biết ngài hỏi vị nào?"
"Rebecca Armstrong, mau tra"
Quản lí nhìn Freen một chút: "Xin lỗi, trong này chỉ lưu lại họ, không điền tên đầy đủ" Quản lí có điểm sợ hãi nhìn Freen.
"Có phải giám đốc Armstrong của IDF hay không?" Một nam phục vụ gầy yếu đứng gần đó lên tiếng.
"Đúng, là cô ấy, lập tức dẫn tôi tới đó" Freen liền kéo tên phục vụ đó đi.
Becky ở trong này ăn cơm vài lần, nhân viên phục vụ thấy nàng xinh đẹp nên đặc biệt chú ý, không nghĩ tới lần này có thể giúp đỡ: "Bên này" Hắn chỉ chỗ có mấy chiếc ghế lô gần đó.
Trước cửa có hai tên béo đang đứng canh gác: "Hai đứa bây đến đây làm gì, chỗ này không có việc của bọn mày, tránh xa một chút" Một tên mập mạp thấy phục vụ đi tới liền kiêu ngạo.
Nhân viên phục vụ sợ hãi đứng sau lưng Freen, hắn chỉ muốn dẫn đường không muốn phiền toái, hôm nay tới đây ăn cơm có giám đốc Armstrong của IDF và một gã đàn ông nhìn qua rất có tiền, nhưng hắn đem theo vài tên đàn em cho nên nhân viên phục vụ cũng rất sợ hãi, hắn đổ mồ hôi thay Freen.
Freen không để ý tới lời của tên mập kia, trực tiếp đi tới phía trước.
"Con mẹ nó, mày điếc hả, cút ngay cho tao" Hắn nói xong liền vung một quyền tới trước mặt Freen.
Freen nhẹ nhàng cúi đầu né tránh, đá một cước vào bụng hắn, tên mập kia liền ngã uỵch xuống đất. Tên kia thấy đồng bọn ngã xuống liền mắng: "Tao nói mày bớt muốn đàn bà đi không chịu, hiện tại thì vô dụng rồi, yếu như bún"
Tên vừa nói nhìn qua có vẻ lợi hại hơn, hắn rút dao găm ra quơ loạn trước mặt Freen.
Freen tránh đi, tốc độ rất nhanh, làm hắn mất đà ngã nhào vô cửa, cửa phòng mở ra, Freen bước qua người hắn đi vào trong. Trong phòng sương khói lượn lờ, mới nhìn vào còn tưởng đây là câu lạc bộ đêm.
Freen nhìn thấy áo khoác Becky bị tháo xuống, lộ ra áo ngắn bó sát bên trong, bởi vì lúc này nàng nằm dựa trên mặt bàn nên hiện rõ khe ngực. Freen phát hiện ánh mắt Becky tan rã mê ly, cả người thoạt nhìn quyến rũ xinh đẹp, thân hình vặn vẹo nhưng lại cắn chặt môi cố gắng khống chế bản thân.
Ngồi bên cạnh Becky là một tên nam nhân, tay hắn khoát lên đùi Becky vuốt ve.
May cũng ở đối diện, lúc này trên người cô cũng sắp hoàn toàn không còn lại gì ngoài hai mảnh đồ lót, ngồi trên đùi một tên nam nhân, nếu Freen đến trễ năm phút có lẽ là May sẽ bị tên nam nhân đó cưỡng hiếp.
"Con mẹ nó, chỗ thiếu gia chúng ta ăn cơm, mày cút cho tao" Một tên quát lên.
Freen nắm chặt tay, gần xinh đều nổi lên, ánh mắt âm u khủng bố. Lúc trước Soeko và Yah đánh nhau ở bãi đỗ xe, Freen đã sớm tới nơi, nhưng cô thấy mình không có lí do gì gia nhập hỗn chiến giữa bọn họ nên chỉ đứng nhìn, cho đến khi Noey và Irin không chống đỡ được mới xuất hiện.
Nhưng lúc này trong đầu Freen chỉ có một ý niệm, nhất định phải chặt tay tên nam nhân kia.
Tên đó tiến lên hai bước, Freen đi nhanh tới chỗ Becky cầm chai rượu XO trên bàn liền hướng tới tên đã đặt tay trên đùi Becky ném tới.
"A......" Hắn kêu thảm thiết một tiếng, hai tay ôm đầu.
Freen bắt lấy cánh tay của hắn đặt trên bàn, cầm một chiếc đũa đâm mạnh xuống.
"A...... Tay của tao, tay của tao" Hắn kêu thảm thiết như heo bị thọc tiết, chiếc đũa xuyên qua tay của hắn xuống mặt bàn sâu 8cm.
Mọi người trong phòng không dám hô hấp khi nhìn thấy hành động của Freen. Chỉ là một chiếc đũa bình thường mà Freen có thể xuyên qua tay của một người đâm xuống mặt bàn, xem ra không phải nhân vật bình thường.-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?
Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky ver ] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: Dino Y Hân Fic gốc: https://www.wattpad.com/story/114922096-b%C4%83ng-v%C3%A0-h%E1%BB%8Fa-minyeon-ver Đã xin phép AU nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Nếu AU không thích mình sẽ xóa truyện ạ. Xin cảm ơn. Cover: BonBon99i ...