Thấy Freen ăn nhanh như vậy, Malai cũng không còn tâm trạng để ăn tiếp, sau đó cô gọi người đến tính tiền. Khi ra ngoài cửa, Malai nhìn Freen cứ nghĩ cô ấy sẽ đưa cô về nhà, nhưng mà xem ra là không phải như vậy, nên cô chỉ có thể mở miệng nói: "Freen tổng, không đưa tôi về sao? Một cô gái đi về đêm không an toàn" Nói xong lời này Malai cảm thấy mình điên thật rồi, bình thường tăng ca đến một hai giờ sáng là chuyện thường xuyên, giờ này mới chín giờ mà cô nói không an toàn, Malai cảm thấy mình thật buồn cười.
Freen nhìn Malai sau đó gọi một chiếc taxi cùng nhau lên xe.
"Xin hỏi đi đâu?" Tài xế thấy hai người ngồi lên xe nên nhanh chóng quay lại hỏi.
Freen vẫn ngồi im không hé môi, cô cũng không biết nhà Malai ở chỗ nào. Malai sửng sốt nửa ngày trời mới hồi phục lại tinh thần, sau đó nói địa chỉ nhà với tài xế taxi. Freen nghe thấy địa chỉ liền giật mình một chút, nhưng rất nhanh chóng bình tĩnh lại, giống như không có phát sinh chuyện gì.
Xe chạy rẽ vào một con đường, qua một nhà hàng và một quán kem nổi tiếng, rất nhanh đã đến nhà Malai.
"Freen tổng, cám ơn cô đã đưa tôi về" Malai lịch sự nói với Freen.
"Không có gì"
"Tạm biệt"
Ngay cả câu chào Freen cũng không nỡ chỉ gật đầu một cái, Malai có chút xấu hổ, chỉ đành xoay người xuống xe đi vào nhà.
Freen cho tài xế dừng xe tại quán kem nổi tiếng lúc nãy, cô nhớ Becky rất thích ăn kem, định sẽ cho nàng một bất ngờ.
Cũng thật trùng hợp, nhà Malai cách Becky cũng không xa, chỉ qua mấy dãy là tới.
"Bán một cây kem hai màu" Freen nói với nhân viên bán kem.
Freen cầm kem trên tay đi nhanh về nhà Becky.
Freen ở trước cửa nhà mình bực bội một hồi, đấu tranh tư tưởng sau đó vẫn ra ngoài mua kem. Cô rất thích quán kem này, hơn nữa vừa mới ăn tối xong, lúc nãy Freen ăn ít nên cô cũng không dám ăn no, hiện tại bụng vẫn cảm thấy thiếu, con sâu tham ăn trong bụng cũng bắt đầu réo lên.
Cô cũng đi bộ tới chỗ quán kem, ai ngờ vừa đi tới cửa liền thấy Freen đi ra, Malai thấy Freen cầm kem hai màu đi về phía mình, điều này làm Malai vui mừng không thôi, lúc xe chạy ngang qua quán kem này cô thấy Freen nhìn vào đó mấy lần, nhưng không nghĩ tới cô ấy còn đi mua kem cho mình ăn nữa, thì ra Freen cũng không lạnh lùng không cảm xúc như Irin nói, mà cô còn rất biết cách chăm sóc, trong lòng Malai âm thầm cao hứng.
Freen không nghĩ tới vừa bước ra khỏi cửa liền đụng phải Malai nhìn thấy ánh mắt như cầu vòng đủ sắc của cô ấy, làm Freen cảm thấy kì lạ vô cùng.
"Freen tổng, sao cô biết tôi thích ăn kem hai màu, cám ơn nha" Vừa nói xong thì cũng cầm lấy cây kem trên tay Freen: "Umm, kem hai màu ngon lắm nha" Malai cắn một miếng nói.
Freen thấy Malai đoạt cây kem mà cô mua cho Becky mà còn nghĩ là mua cho cô ấy, đành bỏ đi: "Tôi đi trước".
Freen quyết định đi mua cái khác cho Becky.
"Cảm ơn Freen tổng, lần sau tôi mời cô ăn" Malai cầm cây kem vừa ăn vừa đi về nhà.
Freen đi vào mua cây kem khác tới nhà Becky gõ gõ cửa.
"Ai đó?" Becky bực mình với tiếng gõ cửa liên tục bên ngoài.
Freen nhíu mày, xem ra cô không đưa Becky về nhà đã làm nàng không vui.
Becky vừa mở cửa ra liền thấy Freen đứng trước cửa cầm que kem trên tay, gương mặt vô cùng quái dị.
Becky dựa vào cửa, hai tay khoanh trước ngực nhìn Freen, xem ra cũng không muốn cho Freen đi vào nhà: "Đã trễ thế này chị đến đây là gì?" Khẩu khí Becky vô cùng không tốt.
Freen cầm cây kem giơ lên trước mặt Becky: "Mua kem cho em ăn".
Becky giật lấy cây kem vừa ăn vừa nói: "Chị đừng nghĩ rằng một cây kem là có thể dụ được em, em không phải người dễ bị dụ đâu" Xem ra hôm nay nàng rất là bất mãn Freen.
"Vậy em muốn thế nào?" Freen nhìn Becky hỏi.
"Sau này mỗi ngày chị đều phải đưa em về nhà"
"Được" Freen sảng khoái đáp ứng.
"Ngoài ra vẫn còn..." Becky nghiêng người để Freen đi vào nhà.
"Khai mau, sao lại tan tầm trễ như vậy, có chuyện gì quan trọng? Bình thường em thấy chị chẳng có chuyện gì nhiều, buổi chiều lúc nào cũng về sớm hơn em" Becky vừa làu bàu vừa ăn kem.
Freen đem chuyện Malai kể ra hết từ đầu đến cuối cho Becky, sau đó liền thấy đôi mắt Becky nhíu lại không còn chút khe hở, bàn tay thì nhanh chóng nắm lỗ tai Freen: "Chị giỏi lắm, chưa khi nào mời em ăn cơm mà lại dám đi mời cơm cô gái khác" Đột nhiên Becky rất không thích chuyện Freen đi ăn cơm với cô gái khác.
"Là cô ấy mời chị" Freen sửa lại cho đúng.
"Em mặc kệ, dù sao thì sau này em chưa cho phép thì không được đi ăn cơm với cô ấy" Becky bá đạo tuyên bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky ver ] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: Dino Y Hân Fic gốc: https://www.wattpad.com/story/114922096-b%C4%83ng-v%C3%A0-h%E1%BB%8Fa-minyeon-ver Đã xin phép AU nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Nếu AU không thích mình sẽ xóa truyện ạ. Xin cảm ơn. Cover: BonBon99i ...