Chap 16

3.2K 121 8
                                    

Chờ đến khi ngồi vào trên xe, Becky mới bắt đầu chân chính khóc, khóc thút thít, một chiếc khăn tay cũng lau không hết nước mắt, sau đó lại dựa vào người Freen, bao nhiêu nước mắt nước mũi các thứ cọ cọ trên áo cô. Chờ cho khóc thật mệt mỏi rồi mới chịu nín, cô ngẩng đầu đòi Freen lấy nước cho mình uống, uống nước xong thì nằm trong lòng Freen ngủ thiếp đi. Dọc đường đi nàng chỉ uống một chút nước, gì cũng không chịu ăn làm Freen vô cùng lo lắng.

"Becky, Becky, có muốn ăn chút gì không?" Freen nhỏ giọng hỏi.

Becky lắc lắc đầu, cọ cọ vào người Freen tiếp tục ngủ. Freen sờ trán nàng, nguy rồi, sốt cao quá. Thì ra là sốt mới không muốn ăn gì hết, hiện tại mới rời nhà ga một chút, còn thật lâu mới về đến thành phố. Freen không có biện pháp chỉ có thể lấy quần áo mặc vào thêm cho Becky để nàng có thể đổ mồ hôi mà bớt sốt.
Becky sốt cao đầu óc có chút mơ hồ, không biết lúc này là khi nào, nàng đột nhiên phát hiện Freen không có ở bên cạnh, nàng hốt hoảng bật dậy tìm bốn phía xung quanh. Không phải mới vừa rồi còn ngồi trên xe đò hay sao, bây giờ đã lên xe lửa, Freen đâu rồi? Nhất thời nàng nấu phương hướng không biết phải làm thế nào.

Bà cô ngồi đối diện Becky thấy ánh mắt nàng hốt hoảng liền hảo tâm nói: "Cô gái, tìm người yêu sao, cô đi lấy nước ấm rồi, lập tức về, cô đừng nôn nóng quá".

Becky nhìn bà ấy nhất thời không biết bà ấy đang nói gì, nàng sốt ruột muốn đích thân đi tìm Freen thì thấy cô cầm một ly nước thật lớn đi từ bên ngoài vào.

"Tỉnh rồi sao?"
"Đi đâu vậy?"

Hai người đồng thời hỏi nhau, một người là mang theo sự quan tâm trong lời nói, còn một người thì giống như đang làm nũng với người kia.
"Đi lấy nước ấm cho cô uống thuốc" Freen vừa nói vừa đặt ly nước lên bàn. Sau đó quay qua sờ trán Becky vẫn còn rất nóng, nếu tối nay không hết sốt thì sẽ đi bệnh viện.

"Lại đây, uống hết số thuốc này mau lên" Freen cầm nước và thuốc đi tới trước mặt Becky.

"Nóng" Becky bĩu môi chỉ vào ly nước nói.

Freen không ngừng lắc lắc ly nước làm cho nước nhanh nguội một chút. Vòng vô một hồi, cô uống thử một ngụm coi còn nóng hay không: "Được rồi, không còn nóng nữa, uống nhanh lên".

Lúc này Becky mới cầm ly nước và thuốc hạ sốt uống vào.

" Ngủ một chút đi, khi nào tới tôi sẽ gọi" Freen đắp chăn cho Becky xong vừa định đứng lên thì nàng đã kéo cô lại, nằm trên đùi cô, thoải mái cọ cọ cái đầu.

Freen cưng chiều để cho Becky nằm trên chân mình, nhanh lấy chăn đắp kín cho nàng sau đó ôm bả vai Becky vỗ về làm cho nàng chìm vào giấc ngủ, Becky cũng thuận thế ôm thắt lưng Freen an tâm nhắm mắt ngủ.
"Cô gái, cô đối với bạn gái cũng thật tốt nha, hèn gì khi cô đi thì cô ấy vô cùng khẩn trương muốn đi tìm" Bà cô đối diện nhìn Freen nói.

Freen lễ phép gật gật đầu cúi xuống nhìn Becky, nhẹ nhàng vuốt tóc nàng làm nàng ngủ thật an ổn.

Bà cô tiếp tục câu được câu không cùng Freen trò chuyện, hỏi Freen và Becky quen biết được bao lâu, làm việc ở đâu, khi nào thì đám cưới... Freen chỉ mỉm cười lễ phép phụ hoạ theo.

Bà cô thấy Freen lãnh đạm thì nghĩ chắc là cô cũng mệt cho nên không bắt chuyện nữa, chính mình cũng đi ngủ. Freen thấy bà ấy ngưng lải nhải lại cúi đầu nhìn Becky tự hỏi, không biết sau này Becky cỡ tuổi bà cô đó thì có lãi nhãi như vậy không?

Freen cũng dựa vào xe ngủ, khi cô thức dậy thì ngoài trời đã tối dần, vì vào mùa đông nên mới chỉ có ba giờ đã không còn ánh sáng. Hai chân cô đã bắt đầu không có cảm giác, cô thấy Becky vẫn còn ngủ nên ngồi im không nhúc nhích để cho nàng ngủ thêm chút nữa.
Cô sờ trán Becky, đã không còn nóng như lúc sáng nữa, xem ra thuốc sốt có công hiệu, cô kéo chăn ra nhìn thử thì thấy Becky ra rất nhiều mồ hôi, cả người đều ướt đẫm mồ hôi, nếu không thay ra thì chút nữa gió mạnh thổi qua sẽ tiếp tục cảm.

Freen đem chăn kéo ra giúp Becky cởi quần áo dính đầy mồ hôi, sau đó nhanh chóng cầm quần áo sạch mặc vào cho nàng, Freen nhích tới nhích lui làm Becky không thoải mái, mắt nhắm mắt mở nhéo tai Freen nhỏ giọng: "Đừng nhúc nhích" sau đó tiếp tục ngủ.

Freen có chút buồn cười nhìn Becky, cô cũng nhéo nhéo lỗ tai nàng một cái, làm Becky phe phẩy lắc đầu sau đó cọ sát vào lòng cô.

Bà cô đối diện nhìn thấy hai người mờ ám không nhịn được mở miệng nói: "Cô gái, người yêu cô cũng thất thường lắm hả?".

"Thỉnh thoảng" Freen mở miệng trả lời.
Bà cô thấy Freen cuối cùng cũng chịu trả lời mình thì bắt đầu huyên thuyên không ngừng, cũng may là người soát vé tới kiểm tra thì bà ấy mới chịu ngừng lại.

"Becky, Becky, dậy mau, tới nhà rồi" Freen vỗ vỗ hai má Becky gọi.

Becky bất mãn trở mình muốn ngủ tiếp, lại bị Freen ôm ngồi thẳng lên.

"Ahm, cái gì vậy?" Becky oán giận nói.

"Tới rồi, muốn nằm ngủ trên xe lửa luôn phải không?" Freen vừa sửa soạn hành lí vừa nói với Becky nhân viên trên xe cũng bắt đầu thu dọn chăn đệm, Becky thấy vậy cũng chóng mang giày vào chờ Freen nắm tay dẫn nàng đi xuống xe.

Không biết là do thuốc hạ sốt còn công dụng hay sao, mà khi Becky lên xe taxi vẫn còn rất buồn ngủ, nàng lại dựa vào bả vai Freen tiếp tục ngủ. Khi về tới nhà, Freen không có đánh thức Becky dậy, cô thành toán tiền xe, rồi bế Becky ra ngoài, đi tới cửa lớn lục tìm trong túi xách nửa ngày cũng không tìm thấy chìa khoá nhà.
"Becky, Becky có phải cô không mang chìa khoá theo không?" Freen cau mày hỏi.

"Hả? Cái gì? Chìa khoá gì?" Becky còn mê ngủ, mơ mơ màng màng hỏi lại Freen.

"Tôi hỏi lúc cô ra khỏi nhà có mang chìa khoá theo không?"

"A? Không thể nào, tôi nhớ rõ là mình chắc chắn có mang theo mà" Lúc này Becky hoàn toàn tỉnh lại, lục tìm trong balo một phen, cũng không tìm thấy chìa khoá, Becky bĩu môi, vẻ mặt uỷ khuất nhìn Freen.

Freen thấy gương mặt vợ bé của Becky liền lôi nàng ra ngoài, đón một chiếc taxi ngồi vào.

"Đi đâu?" Becky rốt cục mở miệng hỏi, nghĩ thầm chắc chắn Freen sẽ không mang nàng đi bán, cho nên an tâm ngồi trên xe.

Freen không lên tiếng, nói địa chỉ cho tài xế xong thì liền quay đầu nhìn ngoài cửa sổ. Lúc này Becky cũng tức giận.

"Hừ! Bày ra bộ mặt đó cho ai xem chứ?"
"Tài xế, dừng lại, tôi muốn xuống xe!" Becky lớn tiếng nói với tài xế.

Tài xế thông qua kính chiếu hậu nhìn Freen, thấy cô không phản ứng cũng không dám dừng xe lại.

"Anh có nghe tôi nói không? Tôi bảo dừng xe lại, dừng xe!" Becky thấy tài xế không để mình vào trong mắt liền nổi trận lôi đình.

Tới đèn đỏ tài xế dừng lại, Becky thuận thế mở cửa xuống xe, nàng không để ý trên đường có nhiều xe lớn, không hề sợ mình bị nghiền thành đống thịt vụn.

Freen giữ chặt cửa xe không cho nàng mở cửa, Becky liều mạng giãy giụa, suy nghĩ phải thoát khỏi Freen, nhưng cô vẫn là cố chấp không chịu buông tay.

Đột nhiên Becky dừng phản kháng, Freen cảm thấy kì lạ nhìn nàng, thấy thân thể không ngừng run rẩy, làm cô sợ hãi. Lấy tay nhẹ nhàng nâng mặt nàng lên, liền thấy nàng nghẹn ngào khóc nức nở. Freen đau lòng ôm nàng vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve sau lưng làm cho nàng bình tĩnh lại.
Becky bị Freen ôm thì nói: "Chị...chị hung dữ với tôi, chỉ có cái chìa khoá thôi mà, không tìm được thì kêu thợ sửa khoá lại mở, tại sao lại hung dữ với tôi".

" Tôi không hung dữ với em!" Freen tự giải thích.

"Còn nói không hung dữ, bày ra bản mặt xấu xa đó cho ai xem" Từ trong lòng ngực Freen, Becky ngẩng đầu dậy chỉ vào mặt Freen nói.

Freen cầm cái tay Becky đang chỉ vào mũi mình ôn nhu nói: "Là tôi sợ chìa khoá bị người khác nhặt được, dụng tâm muốn hại em, đợi khi em ở nhà một mình rất là nguy hiểm".

"Không sợ, tôi có học taekwondo" Becky thấy Freen dịu dàng với mình thì cũng nhỏ nhẹ lại.

Nghe Becky nói nàng có học taekwondo làm cô kinh ngạc, Becky nhìn vẻ mặt kính ngạc của Freen thì mặt nghênh cao hơn, nhìn cô cười quyến rũ.

Freen phát hiện ra có sơ hở, nếu Becky có học võ thì chắc chắn khi bị bọn cướp trên xe đò trấn lột sẽ không ngồi yên nhìn như vậy.
"Học bao lâu rồi?" Đột nhiên Freen hỏi.

"Quên rồi" Becky hốt hoảng cúi đầu.

Cái này càng làm Freen khẳng định suy nghĩ của mình, chỉ giỏi doạ người khác: "Em thử kể xem mình đã học được những gì?".

"Aish, cái người này kì ghê, thật phiền phức, người ta học lâu rồi" Becky không kiên nhẫn nói.

"Em chỉ học một ngày?"

"Cái gì học một ngày, học một tháng" Đột nhiên Becky phát hiện mình bị Freen đừa giỡn, vội vàng che miệng lại, mở to mắt nhìn Freen.
Freen thấy Becky khẩn trương như vậy thật là đáng yêu.

"Dừng ở đây được chứ" Tài xế dừng xe lại hỏi Freen.

Freen nhìn nhìn: "Được rồi!" sau đó trả tiền xe rồi kéo Becky xuống.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

[ FreenBecky ver ] BĂNG VÀ HỎANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ