Hai mắt Freen vẫn nhìn chằm chằm vào Becky, loại ánh mắt này cho tới bây giờ Becky vẫn chưa thấy qua, bình thường gương mặt Freen không có biểu cảm gì, ánh mắt lại bị kính che mất, nên không nhìn ra trong mắt cô có biểu lộ gì, Becky luôn nghĩ ánh mắt của Freen cũng giống như con người của cô, vô thần vô cảm.
Nhưng mà bây giờ Becky lại cảm thấy sự nóng bỏng cùng bá đạo và tràn đầy cảm xúc trong đôi mắt đó, thân thể nàng hơi lui về phía sau một chút. Freen đi tới trước mặt Becky, hai tay vịn vào hai bên thành ghế, đem thân thể cô ép sát ra sau lưng ghế.
Becky cảm thấy Freen vô cùng thống khổ giống như là cô đang nhẫn nại cái gì đó: "Freen, chị không sao chứ?" Becky vừa nói vừa đưa tay ra sờ sờ mặt của Freen, gương mặt có chút nóng.
Freen bắt lấy tay Becky cầm ở trong tay, đầu tiên là nắm thật chặt làm nàng nhíu mày một cái, Freen tựa hồ phát giác, từ từ buông lỏng ra, chỉ dùng bàn tay nhẹ nhàng ma sát tay của Becky.
Becky cảm thấy có từng dòng điện từ lòng bàn tay truyền đến, làm tê dại toàn thân nàng, thoải mái đến nổi lỗ chân lông cũng như giãn ra, từng ngụm từng ngụm hô hấp không khí, Becky nhắm mắt lại hưởng thụ cảm giác tê dại Freen mang lại, âm thanh vô thức từ cổ họng phát ra từng tiếng rên ɾỉ.
"Ưmmm.... "
Vốn Freen chính là bị nụ cười ngọt ngào của Becky mê hoặc, hai chân không tự chủ được đi tới, chờ tới khi đi tới trước mặt thì cô mới giật mình tỉnh lại, nhìn vẻ mặt Becky có chút khẩn trương, làm Freen có cảm giác muốn trêu nàng một chút.
Nhưng cô nào biết được khi bắt lấy cánh tay mềm mại non nớt của nàng thì lại làm cô chìm đắm như vậy, Freen thấy Becky cũng vô tình rơi vào mê trận của cô làm toàn thân Freen như đầy lửa nóng, Freen chợt nuốt nước bọt một cái, cảm giác được cổ họng khô nóng, muốn lập tức đoạt lấy dòng nước ngọt ngào từ Becky.
Freen dời bàn tay sang nơi khác, chầm chậm chuyển đến xương quai xanh tinh xảo của Becky nhẹ nhàng ma sát qua lại, thanh âm của Becky cùng biến hoá lớn hơn, từ hàng loạt tiếng khẽ rên biến thành tiếng rên ɾỉ dồn dập.
Freen cảm giác nếu mình tiếp tục nữa không phải là càng châm lửa thêm sao, cho nên cô vội vàng dừng lại động tác khiêu khích.
Becky đột nhiên cảm giác Freen rút tay về, nàng mê man mở đôi mắt quyến rũ ra nhìn Freen, bởi vì Freen khiêu khích cho nên thân thể nàng xảy ra chút biến hoá, nhưng bây giờ Freen lại đột nhiên thu tay lại, làm nàng cảm thấy cả người nóng rang khó chịu, khẩn cầu Freen tiếp tục động tác vừa rồi.
Freen nhìn gương mặt bất mãn mà đỏ lên của Becky, cổ xương quai xanh cũng hơi phiếm hồng, những hình ảnh này cũng vô cùng hấp dẫn Freen thưởng thức.
Freen hết sức khắc chế dục vọng nói với Becky: "Nếu em muốn phòng làm việc diễn ra cảnh xuân thì.... " Freen nhìn Becky mờ ám.
Becky nuốt nước bọt một cái, ngay sau đó lắc đầu, vội vàng ngồi thẳng dậy, ánh mắt tan rã lúc nảy cũng khôi phục lại, phòng làm việc là nơi kẻ qua người lại, khẳng định không tránh được chuyện một nói mười, vì vậy thận trọng vẫn hơn.
"Buổi tối chị chờ em" nói xong Freen bước nhanh ra khỏi phòng làm việc của Becky, trở về phòng làm việc của mình.
"Mặt Freen tổng sao đỏ quá vậy?" Nhân viên lại bắt đầu bát quái.
"Suzie, đừng có nói hưu nói vượn, làm chuyện của cô đi" Kế toán Han nhìn nhìn Malai sau đó nhắc nhở Suzie.
Suzie giống như mới phát hiện ra tân đại lục cho nên nói không ngừng.
"Đúng vậy, đúng vậy, vừa lúc nãy tôi cũng nhìn thấy, lần đầu tiên thấy Freen tổng cũng đỏ mặt nha, không biết đã xảy ra chuyện gì?" Nhân viên Mee hỏi.
"Aish, không biết nha, đáng tiếc, đáng tiếc a" Suzie bất đắc cử thở dài.
"Hai người các người đừng ở chỗ này nói chuyện phiếm, muốn trò chuyện đi vào phòng trà trò chuyện đi, đừng làm trở ngại Malai làm việc" Kế toán Han vội vàng ngăn cản các cô bát quái. Lớn tuổi chính là không giống với những người còn trẻ, ở trường hợp nào, nói gì, điều này rất là trọng yếu.
Mee cùng Suzie tựa hồ cũng ý thức được, vội vàng im miệng, tiếp tục làm việc bận rộn.
Malai ở phía sau đem lời của họ nghe rõ ràng, xem ra Freen tổng này cũng không có lạnh lùng như Irin nói.
Cốc..... Cốc......
"Mời vào"
"Freen tổng" Malai đi vào phòng làm việc của Freen nói: "Tôi mới nhìn sơ qua báo cáo và số liệu của công ty cô, nói tóm lại là rất rõ ràng, ngày mai tổ công tác của tôi sẽ tới đây bắt đầu công việc, hi vọng Freen tổng có thể phối hợp".
"Được".
Malai có chút buồn bực, " Mình nói một hơi như vậy, mà cái người này lại trả lời có một chữ rồi thôi sao", điều này làm mặt mũi Malai càng đỏ hơn. Cô là người có lòng háo thắng mạnh mẽ, nghe Irin giới thiệu trình độ học vấn lý lịch của Freen thì cô cảm thấy cô ấy có thể là đối thủ của mình, nhưng Irin lại thận trọng khuyên cô đừng đối đầu với Freen, người khác càng khuyên cô, cô lại càng muốn mạnh mẽ hơn, không thể không đo cao thấp được, cô vốn là muốn Freen biết sự lợi hại của mình.
Freen thấy Malai ngồi đó không nói gì nữa thì liền hỏi: "Còn có việc gì sao?".
" A, tôi còn tưởng Freen tổng cho là tôi không tồn tại. Thật ra thì cũng không có gì, chỉ là muốn Freen tổng giới thiệu một chút về bộ phận tài vụ của cô" Malai nhìn chằm chằm Freen nói.
"Không phải kế toán Han sẽ giới thiệu rõ ràng với cô sao?"
"Dù sao cô ấy cũng chỉ là kế toán, có rất nhiều vấn đề chuyên sâu cô ấy cũng không biết hết, cho nên tôi muốn nghe Freen tổng cho cái nhìn khả quan một chút".
Bởi vì là chuyện công việc, Freen cũng không tiện từ chối nữa, liếc nhìn đồng hồ đeo tay đã qua lúc tan việc, Becky vẫn còn ở chờ mình đưa nàng về: "Được để tôi gọi điện trước đã".
Malai gật đầu một cái.
Freen không dùng điện thoại nội tuyến, mà đi tới cửa sổ lấy di động ra gọi: "Buổi tối chị có chút chuyện, em về trước đi" Freen nhẹ nhàng nói.
"Hửm? Chị có chuyện gì?" Becky bất mãn cầm điện thoại di động kêu lên.
"Ừm, có chút việc, tối nay xong việc chị gọi cho em" vừa nói xong liền cúp điện thoại.
"Được rồi" Becky cầm túi xách rời đi.
"Freen tổng không phải là gọi điện thoại cho bạn gái chứ? Nếu tôi làm trễ nảy hai người hẹn hò thì trách nhiệm này tôi thật kham không nổi" Malai vừa cười vừa nói.
"Cô muốn biết chuyện gì?" Freen đơn giản trực tiếp hỏi.
Thời gian tiếp theo, hai người thảo luận về vấn đề tài chính của công ty, nghiệp vụ chuyên môn và những vấn đề kinh tế nóng hổi gần đây. Mặc dù Freen nói chuyện đơn giản nhưng khiến Malai vô cùng ngạc nhiên, những câu nói đi vào trọng điểm, làm cho người khác không thể nào phản bác được. Malai cảm thấy một tổng giám đốc tài vụ hiểu biết nhiều là chuyện rất bình thường, nhưng mà có hiểu vấn đề một cách sâu sắc như vậy, lại có thể đem thâm kế trong đó giảng giải ra, điều này là cho cô không thể không bội phục Malai.
"Nha, đã trễ thế này rồi, thật ngại quá, quấy rầy Freen tổng tan làm, nếu như không ngại cùng nhau ăn bữa cơm đi" Malai có chút áy náy nói.
Freen thấy không thể từ chối cho nên cả hai cùng đi xuống lầu.
"Freen tổng, cô thích ăn gì? Tôi mời khách, coi như là bồi thường vì đã quấy rầy cô lâu như vậy" Malai hào phóng nói.
"Tùy ý"
"Ngại ghê nha Freen tổng, tôi không biết còn có quán ăn tên tùy ý" Malai nhìn Freen nháy mắt nói.
"Cô chọn đi" Freen không muốn lãng phí thời gian nữa.
"Vậy tôi quyết định nha" vừa nói Malai liền gọi một chiếc xe taxi cùng Freen ngồi vào.
Freen không nghĩ tới Malai lại dẫn mình đi tới chỗ cô và Becky đã ăn lẩu hôm trước, xem ra quán lẩu này rất có tiếng tăm, nhiều người như vậy tới ăn. Lúc này đã qua khỏi thời gian ăn cơm một chút nhưng trong quán vẫn đông chật kín người.
"Thật ngại quá, bây giờ không còn chỗ trống, hai vị có thể ngồi vào bàn phía bên kia không ạ, ở đó có hai chỗ chung với hai vị khách kia" Phục vụ khách khí nói.
"Không sao, có thể ngồi ăn là được" Malai không sao cả nói. Vì vậy hai người đi tới chỗ phục vụ nói.
Chỗ đó có sẵn hai người nam nữ trẻ tuổi, thấy Freen và Malai đi tới đây ngồi, cô gái lặng lẽ hỏi bạn trai: "Anh đoán xem họ là quan hệ thế nào?".
"Là người yêu?" Người con trai cũng lặng lẽ quan sát.
"Nhưng mà khi họ ngồi xuống tới giờ cũng không nói chuyện với nhau câu nào" cô gái nói.
"Freen tổng, cô thích ăn gì?" Malai nghe được hai người kia xì xào bàn tán, không biết tại sao khi họ nói cô và Freen là người yêu thì một chút cô cũng không cảm thấy ghét, ngược lại nghe được họ nói, cô và Freen không nói chuyện với nhau, không giống như người yêu, nhất thời gấp gáp lập tức liền cùng Freen trao đổi. Cô cảm thấy có chút khó hiểu.
Freen gọi mấy món mặc lần trước Becky thích ăn, Malai thấy vậy liền nói: "Freen tổng, cô có vẻ rành đồ ăn ở đây?".
"Ừm, đã tới một lần".
"Đi cùng với ai vậy?" Lời này vừa nói ra miệng, Malai đã cảm thấy mình lỡ lời, vội vàng nói: "A, a, tôi thuận miệng hỏi mà thôi, không có ý khác".
Freen nhẹ giọng nói: "Đi với bạn".
Malai cảm thấy khi Freen nói ba chữ kia ra thì trong ánh mắt thoáng qua một tia ôn nhu, nhưng khi nhìn kỹ lại, thì Freen vẫn bộ dạng lạnh lùng kia, Malai cảm thấy có lẽ cô bị hoa mắt rồi.
Lẩu nóng hổi mang ra, rất hấp dẫn nhưng Freen cảm thấy thiếu đi thứ gì đó, ăn cũng không ngon miệng như lần trước, rất nhanh đã cảm thấy no.
"Freen tổng, sao cô ăn ít vậy?" Malai không thể tin nhìn Freen, mặc dù Freen hơi gầy, nhưng mà người cao như vậy không thể chỉ ăn có chút xíu rồi thôi, điều này làm cho Malai cảm thấy có điểm quái dị.-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?
Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky ver ] BĂNG VÀ HỎA
RomantizmTác giả: Dino Y Hân Fic gốc: https://www.wattpad.com/story/114922096-b%C4%83ng-v%C3%A0-h%E1%BB%8Fa-minyeon-ver Đã xin phép AU nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Nếu AU không thích mình sẽ xóa truyện ạ. Xin cảm ơn. Cover: BonBon99i ...