Chap 25

3.3K 99 1
                                    

"P'Freen" Becky nhẹ nhàng gọi.

"Hửm?"

"Đêm nay đừng về được không?" Becky dựa vào lòng ngực Freen rầu rĩ nói.

Freen nghĩ nghĩ liền gật đầu: "Được".

Freen nhanh chóng đi tắm rửa, khi ra ngoài thì thấy Becky nằm trên giường sắc mặt trắng bệch, Freen vội chạy đến hỏi nàng: "BecBec, em không sao chứ?".

Becky nhắm mắt nói: "Không có gì, là bệnh cũ thôi, mỗi lần dì cả đến đều đau đến chết đi sống lại, em đã quen rồi".

Freen nghe Becky nói như vậy thì vô cùng đau lòng, ôm nàng vào người, tay Freen lần vào trong, xuyên qua áo ngủ, Becky run lên một chút ngẩng đầu nhìn Freen.

"Yên tâm, chị xoa bụng cho em" Freen vừa nói vừa xoa xoa bụng Becky theo chiều kim đồng hồ.

Tuy rằng rất đau, nhưng được Freen xoa Becky cảm thấy rất thoải mái, không còn đau như trước nữa, nàng rất thích cảm giác này, Becky nằm trong lòng Freen, lần đầu tiên an ổn ngủ thật ngon.
Sáng hôm sau khi Freen thức dậy Becky vẫn còn ngủ, cô đi xuống bếp nấu ít cháo để Becky thức dậy có thể ăn, cháo nóng cũng có thể làm giảm đau bụng. Cô viết tờ giấy để lại trên bàn, bảo rằng mình sẽ giúp nàng xin phép nghỉ một ngày, nàng ở nhà nghỉ ngơi nhiều một chút. Sau đó thì đi làm.

....

Freen vừa đi vào văn phòng thì nhân viên phòng tài vụ bên ngoài cũng bắt đầu bàn tán xôn xao: "Kế toán Han, chị có thấy Freen tổng của chúng ta không?".

"Không có, tôi vừa mới vào nên không nhìn thấy".

"Hôm nay Freen tổng không thay quần áo, vẫn mặc bộ đồ hôm qua" Nhân viên kế toán nói nhỏ.

"Phải không? Cô có nhìn lầm không đó, Freen tổng có rất nhiều đồ cùng màu, kiểu dáng cũng không khác biệt lắm" Kế toán Han phân tích nói.

Nhân viên kế toán kia có chút dao động, Freen tổng trước giờ vẫn là người gọn gàng, quần áo phải ủi thật phẳng, sơ mi, carvat mỗi ngày cũng thay đổi, chưa bao giờ cô thấy Freen tổng mặc một bộ đồ hai ngày chưa thay.
Vì thế kế toán Han cũng muốn xác định một chút, nên lợi dụng cơ hội đem văn kiện cho Freen nhìn qua, khi nhìn thấy quả thật khiếp sợ, thật đúng như lời nhân viên kia nói, Freen tổng vẫn mặc bộ đồ hôm qua.

"Kế toán Han, chị đoán thử xem có phải tối qua Freen tổng không về nhà hay không?" Nhân viên kế toán kia bắt đầu tưởng tượng.

"Chào kế toán Han" Malai dẫn theo nhóm làm việc của cô ta đi tới phòng tài vụ.

"A, chào Malai, mọi người đến sớm thật nha" Kế toán Han nhìn thấy Malai và người của cô ta tới liền đi qua đón.

"Kế toán Han không cần khách khí, chúng tôi sẽ bắt đầu công việc ngay, phiền chị sắp xếp cho họ vài chỗ làm việc. À, Freen tổng đến chưa vậy? Tôi muốn vào chào cô ấy" Malai nhìn vào văn phòng Freen.

"Đã tới rồi, Freen tổng đang ở trong văn phòng" Kế toán Han vừa nói vừa giúp tổ làm việc an bài vị trí.
"Được" Malai hướng văn phòng Freen đi vào.

Cốc... Cốc...

"Mời vào"

"Freen tổng, chào buổi sáng" Malai đẩy cửa đi vào.

Freen ngẩng đầu nhìn thấy Malai, cô cũng chào lại: "Chào".

Malai nhìn nhìn Freen phát hiện cô vẫn mặc bộ tây trang hôm qua, áo sơ mi với cravat cũng không có thay đổi, Malai cảm thấy vô cùng kì lạ.

Freen thấy Malai đứng đó không nói gì chỉ nhìn mình chằm chằm nên hỏi: "Có việc?".

"A, không có việc gì, chỉ muốn báo với cô một tiếng, hôm nay chúng ta bắt đầu kiểm tra, về sau còn có nhiều việc cần trao đổi với Freen tổng" Malai khách khí nói.

"Được, sau này có gì cứ tìm tôi" Nói xong liền vùi đầu vào tiếp tục công việc.

"Vậy tôi ra ngoài"

Freen ngẩng đầu lên nhìn Malai rời đi.

Malai một bên làm việc nhưng lỗ tai vẫn chú ý nhân viên tài vụ nhỏ to nói chuyện với nhau, nhân viên tài vụ ngồi gần cô nhất, đang nói về chuyện của Freen, vì vậy cô không thể bỏ qua tò mò được.
"Vậy cô nói thử xem, sao Freen tổng không thay đồ" Nhân viên tài vụ nói với nhân viên Mee.

"Này...không phải đâu cô cứ nói vớ vẩn"

"Tôi dám chắc là tối qua Freen tổng không về nhà, cho nên mới không thay quần áo" Nhân viên tài vụ tràn đầy tự tin nói.

"Cho dù tối hôm qua không về thì buổi sáng cũng có thể về nhà thay quần áo" Mee vội nắm lỗ hỏng nói.
"Cũng...cũng có thể là không kịp nên không về, aish...tôi cũng không biết"

"Được rồi, được rồi, lo làm việc đi, sáng sớm đã nghiên cứu vấn đề này" Kế toán Han không hài lòng việc bọn họ nhiều chuyện.

Nhân viên tài vụ và Mee lè lưỡi sau đó quay lại bàn làm việc của mình.

Từ sáng tới trưa Malai làm việc không có hiệu suất, laptop mở ra nhưng không hề nhúc nhích, trong đầu chỉ nghĩ đến lời hai người kia vừa nói. Tự cô nghĩ lại cũng cảm thấy đúng, tối hôm qua Freen đưa cô về nhà, sau đó mua kem cho cô thì rời đi, sao lại không thay đồ được? Malai càng nghĩ càng đau đầu, vội vàng đứng lên đi vào toilet rửa mặt.
Khi Malai đi vào toilet một chút thì có hai người nữa đi vào, bọn họ vừa đi vừa nói chuyện phiếm, cô đứng đó nên không thể nào không nghe những lời bọn họ nói.

"San, hình như hôm nay không thấy tổng giám đốc của cô đi làm".

"Ừm, đúng rồi, nghe nói xin nghỉ bệnh"

"Sao vậy? Bệnh gì? Hôm qua thấy thần thái tổng giám đốc tốt lắm mà, sao mới một ngày mà đã bệnh?"

"Không biết, nhưng mà lúc sáng Freen tổng ở phòng tài vụ đến xin phép giùm"

"A? Freen tổng, sao cô ấy lại xin phép giùm tổng giám đốc của cô"

"Aish, tôi làm sao biết"

Nói xong thì hai người cũng đi ra ngoài, Malai nghe họ đối thoại, cũng thấy Freen không thay đồ khẳng định cùng chuyện này có liên quan, nhưng lại không biết tổng giám đốc của hai người kia là ai, cô vội vàng lấy di động gọi đi.

"... "

"Alo, Irin, tôi là Malai"

"Malai à, có chuyện gì không?"
"À, không có gì, tôi chỉ muốn hỏi thân thể cô có khoẻ hay không?"

"Tôi vẫn khoẻ, sao vậy?" Irin nghĩ nghĩ lại nói thêm: "Hôm nay cũng có chút không thoải mái"

"Hôm nay cô nghỉ bệnh?"

"Hả? Sao cô biết, có chuyện gì gấp không?" Irin có chút xấu hỏi nói.

"À, không có gì, không có gì, tôi chỉ muốn hỏi thăm cô một chút, tôi cúp máy đây".

Irin cúp điện thoại cảm thấy có chút kì lạ.

"Bà xã, em đang nghĩ gì vậy, đi nhanh thôi" Noey giục nàng.

Thật ra hôm nay Irin và Noey đi đạp thanh, nhưng không thể cho người khác biết, cho nên mới nói thân thể không khoẻ xin nghỉ một ngày, nhưng chuyện này chỉ có cô và Nam biết, sao Malai cũng biết nữa? Thật sự kì lạ.

*Đạp thanh: đi chơi tết thanh minh.

"A... Làm em giật mình" Irin hốt hoảng vì Noey gọi.

"Bà xã, em đang đi chơi với chị mà nghĩ gì vậy?" Noey ôm Irin bá đạo nói: "Khó có khi nào chúng ta được bên nhau thế này, không cho nghĩ tới chuyện khác, chỉ được nghĩ tới chị thôi, hiểu chưa?" Vừa nói còn vừa lấy tay nhéo nhéo mũi Irin.
"Biết rồi" Irin nắm tay Noey nói.

"Vừa rồi là ai gọi tới?" Noey tuỳ ý hỏi, kì thật cô cũng rất để ý, ai bảo cô yêu Irin như vậy làm gì, nhất cử nhất động của nàng điều muốn biết.

"Malai, là nhân viên kiểm toán cao cấp của sở tài chính, từng biết nhau ở trường đại học"

"Ừm, cô ấy gọi em chi vậy?"

"Em cũng không biết nữa, cô ấy gọi hỏi em có khoẻ không? Chuyện này em chỉ nói với mình P'Nam, không biết sao cô ấy lại biết nữa" Irin nhíu nhíu mày nói: "P'Nam không biết Malai cho nên không có khả năng nói cho ấy biết"

"Aish, kệ cô ấy đi, dù sao cô ấy cũng không phải người trong công ty, em lo lắng như vậy làm gì, hôm nay chúng ta phải đi chơi thật vui vẻ, nhanh lên" Noey lôi kéo Irin.

"Được rồi, đi chậm một chút chờ em" Irin nhanh chóng chạy theo Noey.

Nếu Irin không khoẻ thì không thể nào do Freen đi xin nghỉ giùm cô ấy được, Irin là tổng giám đốc, là người có chức vụ cao nhất trong công ty, nếu muốn nghỉ ai mà dám nói gì, Malai vẫn nghĩ không ra, cô mặc kệ chuyện gì, nhanh chóng bắt tay vào công việc.
Mãi cho đến giờ trưa Malai mới đem chuyện lúc sáng giải quyết hết, lúc này cấp dưới của cô cầm một chứng từ đến hỏi cô: "Cô để đó đi, chút nữa tôi sẽ hỏi lại Freen tổng"
Malai nhìn thời gian, cũng không sai biệt giờ cơm trưa là mấy, cô vội cầm chứng từ đi vào văn phòng Freen.

Freen nhìn thấy tới bữa trưa liền nhanh chóng thu gom văn kiện lại, có vẻ rất gấp, ngay cả Malai đi vào cô cũng vẫn cúi đầu thu dọn.

"Freen tổng"

"Ừm?" Freen không ngẩng đầu, mở miệng ra chỉ nói có một tiếng.

Điều này làm Malai vô cùng bất mãn, ngay cả cô mà cũng không nhìn mặt, thật không lịch sự, vì vậy cô kêu lên: "Freen tổng".

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người có thể cho mình biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc fic được không ạ?

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ. Goodnight Nakaaa <3

[ FreenBecky ver ] BĂNG VÀ HỎANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ