03. salty & sweet

1K 87 0
                                    

Yu Jimin lờ mờ mở mắt. Giữa bốn bức tường vẫn thoang thoảng mùi hương của tối qua. Một thứ mùi mê hoặc. Thứ mùi khiến nàng đánh mất lí trí.

Nàng cho phép bàn tay em chạm lên cơ thể mình, cho phép em hôn lên làn môi hay đuôi mắt; cho phép em áp mặt vào hõm cổ, vào khe ngực; còn bàn tay em thì luồn xuống bên dưới nàng như con rắn màu trắng trơn tuột, mơn trớn bên trong nàng bằng lưỡi và ngón tay mình...

Jimin đảo mắt nhìn căn phòng, cuối cùng dừng lại ở gương mặt non trẻ bên cạnh. Kim Minjeong nằm sấp, để lộ một mảng lưng trần, mặt xoay về phía nàng. Nét mặt khi ngủ nom rất yên bình, từng nhịp thở sâu, đều đặn và chậm rãi.

Kim Minjeong khẽ cựa mình rồi vùi mặt xuống gối. Yu Jimin vì động tác này cũng nhanh chóng quay trở về thực tại, nhận ra mình và người bên cạnh đã cùng nhau trải qua tình một đêm, không hơn không kém. Có lẽ phải sớm rời khỏi đây thôi. Nàng nhẹ nhàng ngồi dậy, chăn rơi khỏi người nàng, cả cơ thể nàng trắng muốt của nàng hiện lên lấp lánh dưới ánh nắng len lỏi qua rèm cửa. Jimin thả chân xuống đất, bắt đầu nhặt quần áo vương vãi trên sàn.

"Chị đi sao?"

Giọng người kia làm nàng giật mình, cánh tay bất giác đưa lên chắn ngang ngực, xoay đầu nhìn đối phương.

Kim Minjeong vẫn giữ nguyên tư thế nằm sấp, đôi mắt lờ mờ ngái ngủ nhìn nàng.

"Ừm" nói rồi Yu Jimin nhanh chóng mặc đồ vào. Bên kia Minjeong cũng không nói gì, lặng lẽ bước xuống giường, choàng tạm lên người một chiếc áo sơ mi "Để em mở cửa cho chị"

Kim Minjeong vừa đi vừa xoa xoa mặt, xong lại ngáp dài một cái. Khi vừa ra tới phòng khách, đột nhiên tiếng chuông căn hộ lại vang lên. Không phải một tiếng mà là rất nhiều tiếng, như thể có ai đến nhà đòi nợ.

Yu Jimin đúng lúc vừa bước ra ngoài thì bắt gặp cảnh một cô gái đang hung hăng xông vào nhà. Vừa nhìn thấy nàng cô ta đã nhăn nhúm gương mặt vốn đang giận dữ, lập tức quay qua Kim Minjeong lớn tiếng

"Kim Minjeong, thì ra đây là lý do em không nghe điện thoại?"

Hai ngón tay Kim Minjeong day trán, em ngán ngẩm đáp lại

"Chị đang làm gì vậy? Mới sáng sớm đã đến nhà người gây náo loạn, đi về đi"

"Chị không đi! Tại sao mấy ngày nay chị gọi em không nghe máy?"

"Em không rảnh, được chưa? Chị đang làm phiền em đó"

Cô gái trước mắt không nói được gì, lại quay sang ném cho Yu Jimin một cái nhìn sắc lẻm. Sau đó liền phì cười

"Kiếm được người mới sao?"

Yu Jimin khẽ nhíu mày. Nàng cũng không phải không biết Kim Minjeong là kẻ đào hoa ăn chơi, nhưng tại sao nàng lại bị lôi vào vụ này.

Cô gái trước mắt vòng tay trước ngực, rảo một vòng quanh người Jimin, vừa soi xét vừa mỉa mai

"Đẹp đấy. Em nói xem Kim Minjeong, em sẽ chơi cô ta được bao lâu? 1 tháng? 1 tuần? Hay 3 ngày?"

Yu Jimin liền trừng mắt nhìn người đó, cô ta vẫn thản nhiên nghiêng mặt thách thức. Nàng thở ra một tiếng, sau đó mở miệng nói, cố gắng để câu từ không bị quá cứng nhắc.

Winrina • A Dream Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ