14. my game

388 46 7
                                    

Bên ngoài tuyết vẫn còn rơi rất dày. Yu Jimin không ngủ muộn nữa, vì sáng nào cũng phải dậy sớm đi làm. Dạo này nàng rất hay mơ. Hầu như đêm nào cũng thế.  Trong mơ, nàng thấy em ôm chặt nàng trước rất nhiều người. Hôn nàng. Nói rằng em nhớ nàng biết nhường nào. Nói rằng em có cảm giác yêu nàng nhiều hơn.

Đến khi tỉnh lại, thực tại chỉ còn lại nàng với khóe mắt ướt đẫm và căn phòng trống rỗng.

Vài ngày sau đột nhiên Yu Jimin nhận được tin nhắn của Ning Yizhuo, cô nàng bảo có chuyện quan trọng muốn nói với nàng.

Yu Jimin mơ hồ, chơi thân với Ning Yizhuo mấy năm nay, chưa bao giờ nàng thấy cô nghiêm túc như vậy.

"Có chuyện gì vậy bé yêu?" Jimin vừa đến đã hỏi Ning Yizhuo, từ lúc nhận tin nhắn nàng đã tò mò không chịu nổi.

"Haha, ngồi xuống đã" Ning Yizhuo kéo ghế bên cạnh cho Jimin, lúc này nàng mới cởi áo khoác ngồi xuống đàng hoàng, nhưng ngay lập tức đã xoay sang tra hỏi đối phương

"Rốt cuộc là có chuyện gì hả?"

Yizhuo mím môi, đôi mắt tròn xoe nhìn thẳng vào nàng, đáy mắt lóe lên tia rạng rỡ như bắn pháo hoa. Cô cầm lấy tay Jimin ở trên bàn bằng hai tay, nói thật cẩn thận

"Em có người yêu rồi"

"..." Jimin có chút bất ngờ, trong lòng vừa bất ngờ vừa hoan hỉ không kém. Nàng cười tươi đến tận mang tai, siết lấy tay Yizhuo

"Wow, chúc mừng chúc mừng bé!" Jimin liếm môi, một hồi lại nói tiếp "Là ai vậy?"

Lúc này Ning Yizhuo lại ngả người tựa vào lưng ghế, e thẹn nhìn nàng.

"Bình thường những chuyện này em cũng nhắn tin thôi, sao nay lại gọi chị ra để nói trực tiếp vậy? Tò mò thật đấy! Là ai thế?"

Ning Yizhuo hít một hơi thật sâu, chuẩn bị cất tiếng đáp. Nhưng giây tiếp theo, ánh mắt em đã hướng đi chỗ khác, có vẻ như nhìn tới một người đang bước tới từ đằng sau nàng.

Chỉ là nàng không thể ngờ rằng...

"Minjeong!"

Ning Yizhuo reo lên, em đẩy ghế đứng dậy rồi chạy về phía người đang bước tới, nhanh chóng ôm lấy tay người đó kéo về phía nàng.

Nụ cười của Yu Jimin trở nên cứng ngắc. Nàng ngồi bất động như khúc gỗ, không tin được loại tình huống đang xảy ra với mình.

"Chị Jimin!" Yizhuo phấn chấn gọi tên nàng, làm nàng đang một phen sững sờ cũng phải cố gắng quay lại đối diện hai người họ.

"Chị nhớ Minjeong không?"

Jimin nhìn gương mặt tươi cười của Ning Yizhuo, sau đó mới quay sang khuôn mặt đẹp đẽ bên cạnh.

Đẹp đẽ, và lạnh lùng.

"Chị Jimin..." Yizhuo thấy Jimin vẫn chưa hoàn hồn trước màn giới thiệu người yêu, em thầm nghĩ có lẽ nàng quá bất ngờ chăng "Chị nhớ Minjeong mà đúng không?"

Đúng là nàng rất bất ngờ. Bất ngờ vì Kim Minjeong nhỏ nhen muốn trả thù. Bên này Minjeong vẫn điềm nhiên nhìn thẳng vào mắt nàng, nửa hả hê nửa lãnh đạm.

Winrina • A Dream Of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ