Yu Jimin là một người hướng ngoại, luôn làm cho những người xung quanh nàng cảm thấy thoải mái.
Chỉ trừ một người duy nhất, là Kim Minjeong.
Tửu lượng của Jimin không thấp, nàng uống tốt. Nhưng có lẽ vì đêm nay uống liên tục nên Yu Jimin đã say mèm. Nàng đang ở trên sàn nhảy, nói chuyện và trở nên ngọt ngào với một gã lạ mặt. Kim Minjeong thì đứng ở khu vực tầng trên, dựa người vào lan can nhìn xuống. Em chỉ chăm chú vào bàn tay của gã lạ mặt kia đang đặt ở đâu. Lúc đầu là ở eo nàng. Nhưng một hồi, là ở lưng nàng. Kim Minjeong vẫn bình tĩnh quan sát, nếu tay gã đặt ở lưng hoặc eo nàng, thì em sẽ ổn thôi.
Nhưng rồi gã thì thầm gì đó vào tai Jimin, cơ thể cả hai như dính chặt lấy nhau, tay gã bắt đầu lần mò xuống dưới hông nàng.
"Hình như chị Jimin say rồi" Minjeong ghé vào tai Ning Yizhuo nói, cô nàng từ nãy đến giờ đứng bên cạnh em lắc lư theo nhạc thì nhìn xuống chỗ Jimin. Yizhuo cười xòa, đáp
"Em thấy chị ấy đang vui mà. Để chị ấy chơi đi" nói rồi Yizhuo bắt đầu ngả ngớn vào người Minjeong "Xuống dưới nhảy với em đi Minjeong..."
"Em xuống đi, Minjeong hơi mệt"
Nghe thế thì Ning Yizhuo bĩu môi, cô nàng quay ngoắt bỏ lại em đứng một mình ở trên lầu.
Gương mặt Kim Minjeong bỗng chốc biến sắc. Em rút điện thoại ra nhắn tin cho ai đó. Mắt vẫn tập trung quan sát cặp trai gái bên dưới sàn nhảy. Tầm 30 phút sau, gã lạ mặt ôm người Jimin vượt qua đám đông, như muốn đem nàng đi để làm chuyện xấu. Kim Minjeong không nhịn được, liền tức tốc chạy xuống dưới.
Khi chỉ cách cặp nam nữ đó vài bước chân thì đột nhiên Kim Minjeong khựng lạ. Shin Ryujin từ đâu đã xuất hiện, dứt khoát đỡ lấy Jimin từ tay gã đàn ông lạ mặt. Bỏ lại trên mặt gã sự thất vọng tràn trề.
"Ryujin!" Jimin cười phá lên, phấn khích ôm chầm lấy em. Ryujin hai tay ôm cả cơ thể say xỉn của nàng "Sao em lại ở đây?"
Miệng nàng chu ra, trực tiếp áp lên má em
"Uống rượu với chị đi..." Jimin yếu ớt lè nhè, chốc lại vòng tay quanh cổ ôm chặt lấy em
"Chị say rồi" Shin Ryujin thở dài nhìn Jimin, có vẻ nàng buồn ngủ rồi. Cả người nàng dính chặt lấy em còn đầu nàng thì gục trên vai em
Ryujin đảo mắt nhìn quanh, không khó để bắt gặp Kim Minjeong đứng cách đó không xa. Ánh mắt người đó thoáng ánh lên vẻ phiền muộn. Kim Minjeong chớp mắt gật đầu mấy cái như thể là đã yên tâm, rồi đút tay vào túi áo khoác, quay người bỏ đi.
.
Sáng hôm sau Jimin hoàn toàn không nhớ về những chuyện đã xảy ra. Nàng chỉ biết Shin Ryujin đưa nàng an toàn về đến nhà. Ngoài ra, nàng còn biết Ning Yizhuo đã cãi nhau một trận rất to với Kim Minjeong. Vì em đã bỏ về trước và để mặc cô nàng ở lại quán bar một mình.
"Chị không biết đâu" Ning Yizhuo khóc nức lên "Nguyên buổi tối Kim Minjeong hoàn toàn thờ ơ với em. Em kêu làm gì cũng không chịu, coi có tức không chứ! Xong còn không nói chuyện. Em không biết có phải em đang hẹn hò với một khúc gỗ không nữa"